Tác Dụng Của Bột Đậu Rang và Gạo Lứt Rang Trong Đông Y

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Tác Dụng Của Bột Đậu Rang và Gạo Lứt Rang Trong Đông Y
Ngày đăng: 30/07/2020 01:16 PM

    Họ đậu và gạo lứt chứa nhiều chất dinh dưỡng, đậu chứa nhiều dinh dưỡng hơn gạo lứt. Gạo lứt và đậu có giá thành thấp hơn sữa nhiều lần nhưng dinh dưỡng và chất béo, vitamin tổng hợp từ thiên nhiên thì nhiều hơn sữa và có tác dụng chữa bệnh trong đông y.

     

    Bột đậu đỏ làm đẹp trắng da

    Tác dụng của gạo lứt và bột đậu nguyên chất Phương Nam:

     

    Trà gạo lứt rang và bột gạo lứt rang:

    Ăn hay uống bột gạo lứt rang giúp phòng ngừa và điều trị nhiều bệnh nan y như: Béo phì, cao huyết áp, tiểu đường,giảm cân,  ung thư, tim mạch,…

    Uống trà gạo lức rang và bột gạo lứt rang mè đen giúp phòng chống thoái hóa khớp và viêm khớp, tiêu chảy, giàm căng thẳng.

    Bột mè đen hay mè trắng (vừng đen):

    Mè hay vừng chứa nhiều axit béo bảo hòa, vitamin E,…nên rất tốt cho cơ thể, phù hợp chế độ ăn giảm cân, ăn dưỡng sinh, giúp tóc đen óng ả.

    Đậu nành hay đậu tương:

     

    Ăn đậu nành nhiều giúp cải thiện hệ tim mạch, các triệu chứng mãn kinh, tăng ham muốn tình dục đối với phụ nữ, phòng chống bệnh ung thư dạ dày, alzheimer,…

    Đậu đen xanh lòng:

    Đậu đen giúp ngăn quá trình lão hóa, điều trị đau đầu gối, giúp tóc đen óng ả, bổ thận và lá lách.

     

    Đậu đen xanh lòng

    Đậu xanh hay đậu cội:

    Đậu xanh giúp thanh nhiệt, lợi tiểu, sáng mắt, giảm căng thẳng, phù hợp để điều trị ngộ độc thức ăn, say nắng, giải độc.

    Chý ý:

    Đậu xanh rất lảnh nên khi bị tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa thì không được dùng loại đậu này.

    Đậu đỏ:

    Có màu đỏ nên giúp bổ máu, lợi tiểu, loại bỏ sưng tấy, là thực phẩm rất tốt cho giảm cân, tốt cho phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt, giúp phụ nữ có làn da hồng hào, mịn màng.

    Bột đậu đỏ sống là nguyên liệu chính giúp tắm trắng, dưỡng da mịnh màng và trắng nõn.

     Trong dân gian các phụ nữ sau khi xinh con vẩn thường dùng bột gạo lứt rang và bột đậu để uống mục đích có nhiều sữa và giảm được vòng 2 săn chắc vòng 1 hay  nói cách khác “Ngũ cốc nguyên chất giúp phụ nữ giảm cân, giảm mỡ bụng ,  nói ngắn ngọn là ăn ngũ cốc thường xuyên giúp tăng vòng 1 và giảm vòng 2“

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline