Gạo hữu cơ ST25 - món quà ý nghĩa cho gia đình

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo hữu cơ ST25 - món quà ý nghĩa cho gia đình
Ngày đăng: 20/04/2022 03:38 PM

    Trong thâm tâm những người con đi làm xa, khi quay trở về nhà đều muốn mang những gì tốt đẹp nhất đến với gia đình. Tuy nhiên, không ít người rơi vào trạng thái bối rối không biết tặng món quà gì ý nghĩa đặc biệt cho ba mẹ. Gạo hữu cơ ST25 - món quà ý nghĩa cho gia đình,  thể hiện tình thân với mọi người.

    Vì sao gạo hữu cơ ST25 là món quà ý nghĩa cho gia đình? 

    Đầu tiên, gạo mang một ý nghĩa cho sự ấm no, đủ đầy cả về tinh thần lẫn vật chất. Vào các ngày lễ đặc biệt đứa con xa về thăm nhà, biếu gạo là một cách thể hiện những lời chúc đủ đầy trong cuộc sống, tri ân đến người thân yêu quý trong gia đình

    Gạo hữu cơ ST25

    Không như các bao gạo khác, gạo hữu cơ ST25 được đóng gói vô cùng cẩn thận và lịch sự. Gạo bên trong được hút chân không kỹ càng để bảo quản được lâu hơn. Bao bì được in thông tin đây đủ chứng nhận chuẩn tiêu chuẩn hữu cơ USDA của Mỹ. Thích hợp tặng quà người thân lẫn đem biếu tặng sếp, bạn bè hay đồng nghiệp.

    Thay vì tặng rượu hay hoa quả,  gạo hữu cơ ST25 mang nhiều ý nghĩa hơn và phù hợp cho nhiều người sử dụng. Gạo cũng là một trong những loại thực phẩm được sử dụng thường xuyên, trong các bữa cơm gia đình cũng như mâm cúng tô tiên, cho ngày lễ, tết... Vì thế, gạo hữu cơ ST25 sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua để làm quà tặng cho gia đình hay người thân vào các dịp đặc biệt

    Gạo hữu cơ ST25 có chất lượng để làm món quà cho gia đình? 

    Được nâng cấp từ dòng gạo ST25 chính hãng ông Hồ Quang Cua, gạo hữu cơ ST25 vẫn giữ nguyên đặc tính thơm, mềm, dẻo nhưng được canh tác và trồng trọt theo phương pháp tự nhiên nhất. Với tiêu chí không sử dụng thuốc trừ sâu, diệt cỏ, phân bón hoá học hay các chất hoá học khác, gạo hữu cơ ST25 được trồng đạt tiêu chuẩn sạch hữu cơ USDA (Mỹ) và Châu Âu nên vô cùng an toàn cho sức khoẻ.

    Hạt gạo thon dài, trắng trong tự nhiên, khi nấu rất thơm mùi lá dứa nhẹ, hương vị đậm đà, giúp bữa cơm gia đình trở nên ngon miệng hơn. Hạt cơm mềm rất tốt cho hệ tiêu hoá và dạ dày, ngoài ra hàm lượng chất xơ trong gạo cực kỳ cao, giàu vitamin và khoáng chất cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào. Phù hợp sử dụng với mọi đối tượng, kể cả bé đang trong thời kỳ ăn dặm, người có chế độ ăn đặc biệt như ăn kiêng, tiểu đường, người lớn tuổi…

    Cơm gạo hữu cơ ST25 ​​​​​​

    Một trong những điểm đặc biệt ở gạo hữu cơ ST25 là lượng đường trong cơm thấp hơn so với các loại gạo trắng bên ngoài, dù gạo có vị ngọt nhưng hoàn toàn từ tự nhiên. Ngoài việc cơm mềm giúp quá trình tiêu hoá trong dạ dày đơn giản hơn, các khoáng chất có trong gạo rất tốt cho cơ thể.

    Có thể nói, gạo hữu cơ ST25 rất phù hợp để trao tặng tấm lòng đến với ba mẹ, vừa để họ thưởng thức được những bữa cơm ngon mà còn an toàn cho sức khoẻ.

    Hiện nay, gạo hữu cơ ST25  món quà ý nghĩa cho gia đình được đóng hộp 2kg được niêm yết với giá trên thị trường là 160.000 đồng/ hộp 2kg.

    Mua gạo hữu cơ ST25 món quà ý nghĩa cho gia đình ở đâu

    Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng gạo ST25 không phải từ kỹ sư Hồ Quang Cua mà được làm giả, làm nhái ở khắp mọi nơi. Bạn có thể tìm hiểu cách phân biệt gạo ST25 chính hãng tại đây để có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

    Ngoài ra, bạn có thể tìm đến cửa hàng Gạo Phương Nam - đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại gạo ST25 hữu cơ chính hãng của nhà sản xuất Hồ Quang Trí tại khu vực TPHCM và giao hàng toàn quốc.

    Công ty cổ phần lương thực Phương Nam

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline