Gạo chuẩn cơm ngon - TOP 5 dòng gạo Hạt Ngọc Trời hiện nay

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo chuẩn cơm ngon - TOP 5 dòng gạo Hạt Ngọc Trời hiện nay
Ngày đăng: 07/06/2022 02:31 PM

    Đối với người dân Việt Nam, gạo không chỉ là nguồn thực phẩm chính trong các bữa ăn mà còn là một nét văn hoá không thể thiếu trong đời sống thường ngày. Tuy nhiên, theo thống kê, hiện có hơn 80% người tiêu dùng đang sử dụng các loại gạo trắng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Vì thế, gạo Hạt Ngọc Trời được viết lên nhằm đem đến nguồn thực phẩm sạch đến người tiêu dùng. Vậy gạo Hạt Ngọc Trời là gì? Gạo Hạt Ngọc Trời có ngon không và có điều gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu nhé!

    Câu chuyện về gạo hạt ngọc trời

    Các sản phẩm của  gạo hạt ngọc trời


    Gạo Hạt Ngọc Trời là sản phẩm đến từ tập đoàn Lộc Trời, tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang. Đây là một trong những đơn vị tiên phong xây dựng thành công mô hình sản xuất lúa gạo tại Việt Nam, đem gạo Việt vươn tầm với bạn bè gần xa. 

    Trong văn hoá nước Việt ta, hạt gạo không chỉ đơn thuần là lương thực mà còn được xem là kết tinh của đất trời. Từ "Hạt Ngọc Trời" như nói lên những giọt mồ hôi, công sức của người nông dân đổ trên đồng ruộng, dưới cái nắng gay gắt ban trưa được cô đọng thành những viên ngọc. Vì thế, gạo Hạt Ngọc Trời ra đời với mong muốn thay đổi cuộc sống người dân và cung cấp sản phẩm gạo ngon thượng hạng đến mọi người.

    Không chỉ mang đến nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần, thương hiệu Hạt Ngọc Trời  được sản xuất theo tiêu chuẩn SRP Quốc tế, đạt chứng nhận HACCP của Châu Âu - không thuốc trừ sâu, không kim loại nặng. Tất cả mang đến cho người tiêu dùng hạt gạo chất lượng cao, thơm mềm, giàu dinh dưỡng, an toàn cho sức khoẻ.

    Gạo hạt ngọc trời có mấy loại?

    Không chỉ đáp ứng nhu cầu gạo ngon, thơm, sạch đến người dân, gạo Hạt Ngọc Trời còn có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều lựa chọn khác nhau của nhiều gia đình. Những dòng gạo nổi bật đến từ thương hiệu Hạt Ngọc Trời là:

    Gạo hạt ngọc trời Thiên Vương

    Gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Vương là dòng gạo thơm giành được "Giải Nhất tại Hội nghị Thương mại Lúa gạo Châu Lục" tại Trung quốc. Gạo Thiên Vương là sự kết hợp tinh tế từ 2 giống gạo lừng danh Basmati và Lộc trời 28. Hạt gạo thon dài, mảnh mai, khi nấu chín cơm có vị ngọt đậm đà, mềm dẻo nhưng không quá dính nhau. Mùi thơm được kết tinh hoàn hảo giữa hương hoa lài và hương thôm lá dứa giúp kích thích vị giác người tiêu dùng. Phù hợp với những gia đình thích cơm có độ mềm dẻo và có vị ngọt nhẹ, ăn rất ngon. 

    Giá gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Vương được niêm yết là 170.000 đồng/túi 5kg được đóng gói bao bì màu cam rất bắt mắt.

    Gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Vương

    Gạo hạt ngọc trời Tiên Nữ

    So với gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Vương, gạo Hạt ngọc Trời Tiên Nữ có độ dẻo cơm hơn. Được chọn lọc và lai tạo từ giống lúa tiến Vua và giống Móng Chim hiếm có, được trồng đạt tiêu chuẩn BRC (tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Châu Âu). Vì đây là dòng gạo tiến Vua nên hạt gạo được giữ nguyên giá trị, chất lượng của một sản vật ngàn xưa. Hạt gạo thon dài, cứng rắn, sáng bóng, khi nấu cơm hạt cơm có độ dẻo mềm, có mùi thơm tự nhiên đặc trưng từ đồng lúa, có vị ngọt nhẹ. Gạo Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ sẽ rất phù hợp cho những gia đình thích cơm có độ dai, không quá dính nhau nhưng vẫn phải mềm dẻo và thơm. 

    Giá gạo Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ được niêm yết là 140.000 đồng/túi 5kg được đóng gói bao bì màu hồng. 

    Gạo Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ

    Gạo hạt ngọc trời Bắc Đẩu

    Vẫn giữ tiêu chí không trộn lẫn nhiều loại gạo, không hoá chất, không chất tạo mùi, tẩy trắng, Gạo Hạt Ngọc Trời Bắc Đẩu là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình thích cơm dẻo mềm vừa phải. Gạo Bắc Đẩu được lấy từ giống lúa xa xưa của tỉnh An Giang, trồng trên vùng đất nuôi tôm màu mỡ nên hạt gạo rất nhiều dinh dưỡng và an toàn, cam kết chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng. Khi chín hạt cơm dẻo vừa, rời cơm, đặc biệt có vị ngọt hậu cực kỳ đậm đà, đặc trưng của giống lúa mùa. 

    Giá gạo Hạt Ngọc Trời Bắc Đẩu được niêm yết là 150.000 đồng/túi 5kg được đóng gói bao bì màu đỏ. 

    Gạo Hạt Ngọc Trời Bắc Đẩu

     

    Gạo hạt ngọc trời Thiên Long 

    Năm 2015, gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Long đã vinh dự nằm trong Top 3 cuộc thi GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI giúp khẳng định thương hiệu gạo Việt trên thị trường quốc tế. Gạo Thiên Long là gạo từ giống lúa rồng thiêng của Tập đoàn Lộc Trời, có hương vị thượng hạng. Khi nấu, cơm sẽ có mùi thơm cực kỳ đặc trưng của lá dứa, hạt cơm bóng bẩy và có vị ngọt dịu. Tuy nhiên, gạo Thiên Long không có độ mềm dẻo bằng Tiên Nữ, Thiên Vương mà sẽ thiên về cơm rời hơn. Vẫn giữ được độ mềm, dẻo, vẫn có vị ngọt những không đậm đà, để nguội vẫn không bị khô cơm.

    Giá gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Long được niêm yết là 110.000 đồng/túi 5kg được đóng gói bao bì màu vàng.

    Gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Long


    Gạo hạt ngọc trời Bạch Dương

    Được lựa chọn từ giống lúa thuần mới, gạo Hạt Ngọc Trời Bạch Dương chứa rất nhiều khoáng chất dinh dưỡng và vitamin B. Đây là dòng gạo được trồng trên vùng chuyên trồng lúa, gạo sạch và an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Hạt gạo bóng, thon dài, trắng ngà, không chứa các hoá chất gây hại. Khi chín, cơm sẽ rất đồng đều về độ dẻo và có mùi hương hoa lài rất thơm. Hậu vị sau khi ăn có vị khá ngọt. Gạo Bạch Dương rất phù hợp khi mang đến những bữa cơm ngon cho gia đình, tuy nhiên đặc trưng cơm sẽ tơi, các mức dẻo mềm dai thơm đều ở mức ổn định.

    Giá gạo Hạt Ngọc Trời Bạch Dương được niêm yết là 110.000 đồng/túi 5kg được đóng gói bao bì màu xanh lá cây.

    Gạo Hạt Ngọc Trời Bạch Dương

    Quy trình sản xuất gạo hạt ngọc trời 

    Do đặc tính là dòng gạo sạch và thơm, các dòng gạo Hạt Ngọc Trời đều được canh tác và trồng trọt, sản xuất theo quy trình tiên tiến khép kín đạt tiêu chuẩn quản lý HACCP của Châu Âu. Quy tình đã vượt qua được 603 chỉ tiêu khắt khe của Nhật, đảm bảo những bao gạo được kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng.

    Quy trình sản xuất gạo Hạt Ngọc Trời bao gồm:

    Quy trinh sản xuất gạo Hạt Ngọc Trời

     

    Địa điểm mua gạo Hạt Ngọc Trời chính hãng tại TP.HCM

    Gạo Phương Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Gạo Hạt Ngọc Trời được sản xuất trực tiếp từ Tập đoàn Lộc Trời. Với các dòng gạo thơm thượng hạng như:

    Bảng giá gạo hạt ngọc trời tại Gạo Phương Nam

    Gạo Phương Nam cam kết và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

    Địa điểm bán gạo Hạt ngọc trời chính hãng


    Gạo Hạt Ngọc Trời thơm thượng hạng luôn luôn 100% "Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Địa điểm bán Gạo Hạt Ngọc Trời chính hãng từ Tập đoàn Lộc Trời

    Địa điểm bán gạo ST25 gạo ông Cua chính hãng

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline