Cùng cơm gạo lứt tím Ms Slim giảm 5cm vòng eo đón Tết Nguyên Đán

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Cùng cơm gạo lứt tím Ms Slim giảm 5cm vòng eo đón Tết Nguyên Đán
Ngày đăng: 06/12/2022 01:02 PM

    Mùa tết đang đến gần, ngoài lo lắng về công việc, mua sắm chị em cũng băn khoăn nhiều về việc mặc áo dài sao cho đẹp. Chuyên gia ẩm thực Giang Vũ sẽ gửi tới chị em những lời khuyên bổ ích do chính chị đã kiểm nghiệm để giảm 5 cm vòng 2 trong vòng 1 tháng.

    Chị Giang Vũ hiện làm công việc nghiên cứu và viết sách về ẩm thực. Là một người phụ nữ đã bước qua tuổi 40 chị Giang Vũ cũng có những nỗi lo về sức khỏe. Thời gian gần đây chị bị chẩn đoán mắc bệnh về tuyến giáp. Sau khi uống thuốc điều trị một thời gian, tác dụng phụ của thuốc khiến chị tăng cân mất kiểm soát. Cái tết đang sắp đến gần, cũng như nhiều chị em khác chị Giang cũng rất thích được diện tà áo dài truyền thống. Vì vậy chị đã đặt ra cho mình mục tiêu trở về cân nặng và số đo mong muốn.

    Chị Giang Vũ với quyển sách ăn cơm với cá

    Ăn gì để giảm mỡ tăng cơ?

    Chuyên gia ẩm thực Giang Vũ: "Sau khi nhận được tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe thì tôi đã lựa chọn chế độ ăn giảm mỡ và tăng cơ. Để giảm được mỡ, phải hạn chế đường, chất béo cũng như tinh bột. Bên cạnh đó, phải giảm lượng thức ăn có thịt đỏ hoặc da động vật, phải tăng cường ăn nhiều rau xanh thay vì củ, quả.

    Để cơ thể không bị tích mỡ, thì tôi lựa chọn các món rau xanh, thiên về rau luộc. Chẳng hạn như, rau muống, rau cải, xà lách và dưa leo. Đặc biệt, ăn dưa leo rất tốt vì có lượng calo thấp".

    Ngoài ra, chị Giang chia sẻ nên ăn thêm nhiều đậu hũ để tăng lượng đạm từ thực vật. Chị cũng lựa chọn ăn món cá hấp mỗi ngày, chẳng hạn như, cá lóc, cá nục, cá dìa, cá đối hoặc cá bống mú.

    Chị Giang cũng nhấn mạnh cần uống đủ nước mỗi ngày theo cân nặng của cơ thể. Ví dụ 400 gr trong lượng cơ thể cần có 500ml nước. Nếu bạn nặng 50kg thì bạn cần uống 2 lít nước mỗi ngày.

    Bữa ăn giảm cân của chị Giang Vũ với cơm gạo lứt tím Ms Slim Bữa ăn giảm cân của chị Giang Vũ với cơm gạo lứt tím than Ms Slim

    Nhảy shuffle siết eo hiệu quả

    Ngoài chế độ ăn uống thì việc tập luyện cũng rất quan trọng. Theo chị Giang Vũ, nhảy shuffle là một môn thể thao siết eo hiệu quả, nếu không bạn có thể thử lắc vòng sẽ rất tốt cho cơ hông.

    Chị Giang Vũ: "Shuffle là một môn thể thao giúp cho bạn siết eo cực kỳ hiệu quả. Đó là lý do vì sao tôi chọn môn này. Sau khi học 3 tháng tại trung tâm, thì tôi đã có thể tự luyện tập riêng tại nhà. Mỗi ngày tôi sử dụng 1 tiếng đồng hồ dành cho việc tập 

    Tập nhảy siết vòng eo của chị Giang Vũ

    Sau một tháng áp dụng chế độ ăn giảm mỡ tăng cơ và luyện tập nhảy shuffle mỗi ngày 1 giờ chị Giang Vũ đã giảm được 5 cm vòng eo, cân nặng từ 54 còn 51kg. Sức khỏe của chị cũng được nâng lên đáng kể vì lượng mỡ nội tạng giảm. Thời gian cách tết không còn nhiều nữa, hội chị em cùng áp dụng để diện áo dài thật xinh nhé.

    Theo chia sẻ từ chị Giang Vũ - báo thanh niên

    Cơm gạo lứt nấu sẵn Ms Slim là gì? 

    Cơm lứt tím Ms Slim được nghiên cứu, tìm tòi & phát triển giống gạo lứt mới, dựa trên nền tảng sinh học của giống gạo ngon nhất thế giới năm 2019 "Gạo Sóc Trăng ST25". Với ưu điểm vượt trội hơn các loại khác là giảm đường, giảm Cholesterol nên quý khách có thể ăn hoài mà chẳng sợ mập hoặc tăng cân. Sau hơn 3 năm được nghiên cứu, tìm tòi và phát triển giống gạo lứt mới, dựa trên nền tảng sinh học của giống gạo ngon nhất thế giới năm 2019 "Gạo Sóc Trăng ST25" từ Tiến sỹ Hồ Quang Cua ( cha đẻ của giống gạo ST25) và đã cho ra đời giống gạo lứt tím - Cơm Lứt Tím Ms Slim, bởi Tiến sỹ đến từ Nhật Bản Hiroki Kotabe.

    Cơm gạo lứt tím than Ms Slim

    Những hạt gạo tím từng được biết như loại "gạo Hoàng Gia" được nấu chậm trong 36 giờ, mang lại Cơm Lứt Tím Ms Slim mềm, ngọt như cơm trắng, nhưng hương vị rất đậm đà, lạnh mạnh hơn nhiều cho sức khoẻ.

    Tiến sỹ Hiroki còn đặt tên cho Cơm Gạo Lứt Tím Ms Slim một cái tên gần gũi hơn nữa đó là Cơm độ dưỡng.

    Đây được xem là sự thành công từ sự kết hợp tinh hoa giữa hay Quốc Gia láng giềng tại Châu Á: Nhật Bản và Việt Nam. Và cũng không thể thiếu sự hỗ trợ từ máy móc công nghệ Nhật Bản, cũng như bí quyết sản xuất lúa gạo truyền thống từ thời xa xưa tại Việt Nam.

    Trong cơm gạo lứt Ms Slim có chứa 48% gạo lứt tím, 8% là các loại đậu, 3% chiết xuất nấm cùng với nước và được nấu chậm 36h theo công nghệ Nhật Bản cho cơm mềm ngon. Trong mỗi phần cơm chỉ chứa 42.3 chỉ số đường huyết (chỉ số phản ánh tốc độ làm tăng đường huyết sau khi ăn các thực phẩm giàu chất bột đường), 356 calories cho mỗi phần cơm cùng nhiều dưỡng chất khác tốt cho cơ thể.

    Cơm gạo lứt tím Ms Slim

    Ăn cơm gạo lứt tím Ms Slim có tốt không?

    Đánh tan định kiến gạo lứt khó ăn, cứng cơm, khó nấu, tốn thời gian và không đậm đà như cơm trắng thì cơm gạo lứt tím Ms Slim lại cho cơm rất thơm và mềm. Hãy tưởng tượng sự quyến rũ  từ vị ngọt của cơm, vị đậm đà từ đậu, và vị thanh khiết từ nấm được hòa quyện với nhau trong quá trình nấu chậm tới 36 giờ. Đối với các loại gao lứt thông thường thì bạn phải nhai 80-150 lần (tạo sự mỏi và chán ăn ngay lúc đó), nhưng ngước lại thì cơm MsSlim chỉ cần nhai ít nhất 30 lần, giống như với cơm trắng thông thường.

    Cơm từ gạo lứt đã tốt, Cơm lứt tím MsSlim còn tốt hơn với mỗi kg gạo lứt tím còn chứa 1.296 mg Anthocyanin (chất chống ô xy hóa, phòng ngừa ung thư thường có trong các loại rau quả màu tím), và những dưỡng chất hoàn hảo từ đậu và nấm. Trong cơm chỉ chứa 50% lượng calo từ tinh bột, và sẽ chuyển hóa 50% lượng tinh bột còn lại sẽ  chuyển sang dạng ‘kháng tinh bột’ (Giống như 1 chất xơ, 50% lượng kháng tinh bộ sẽ không chuyển hóa thành đường và mỡ trong cơ thể)

    Cơm gạo lứt tím than nấu sẵn Ms Slim

    Đặc biệt hơn, cơm gạo lứt tím Ms Slim đã được nấu sẵn nên không cần tốn nhiều thời gian như gạo lứt, chỉ cần hâm nóng bằng lò vi sóng (lò viba) trong 3-5 phút hoặc hấp cách thuỷ (hay hấp trong nồi cơm điện) từ 15-20 phút là có thể sử dụng mà không cần phải rã đông, giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình ăn uống giảm cân, nhất là các chị em văn phòng muốn ăn kiêng nhưng không có thời gian để nấu gạo lứt. 

    Bữa ăn với cơm gạo lứt tím nấu sẵn Ms Slim

    Hướng dẫn sử dụng cơm gạo lứt tím Ms Slim

    Đầu tiên, cơm cần được bảo quản trong tủ đông, khi sử dụng không cần rã đông, để nguyên giấy gói khi quay hoặc hấp.

    Bánh cơm Ms Slim

    Làm nóng bánh cơm bằng lò vi ba (lò vi sóng)

    Đặt 1 bánh cơm Ms Slim vào lò vi sóng (lò viba), để chế độ Cao (tương đương P100) quay trong 3 phút hoặc chế độ nhiệt Trung Bình Cao (tương đương P80), quay 4 phút. Đối với 2 bánh cơm thì để chế độ nhiệt Trung Bình Cao (tương đương P80), quay 4 phút. Sau đó lật mặt 2 bánh cơm rồi quay thêm 3 phút nữa. 

    Lưu ý: Nếu hấp thêm bánh cần tăng thêm thời gian quay để cơm mềm, ngon hơn. 

    Chỉ số thường thấy trên lò vi sóng Hâm nóng cơm Ms Slim trong lò vi sóng

    Làm nóng bánh cơm bằng nồi cơm điện (hoặc hấp cách thuỷ)

    Lấy cơm từ trong tủ đông và để nguyên giấy gói khi hấp. Bỏ một lượng nước vào nồi hấp hoặc trong nồi cơm điện, lấy 1 cái chén (hoặc cái xửng đặt lên phía trên và để số lượng bánh cơm cần hấp lên. Nếu sử dụng nồi cơm điện có thể chọn chế độ hơi nước hoặc bật nút nấu cơm như thông thường. Hấp bánh cơm với thời gian từ 10-20 phút, nếu hấp nhiều bánh cơm cùng một lúc cần để thời gian lâu hơn, khoảng 25 phút. 

    Hấp cơm gạo lứt tím than bằng nồi cơm điện Cơm gạo lứt tím nấu sẵn Ms Slim sau khi hấp

    Sau khi được làm nóng, mở giấy gói và thưởng thức ngay.

    Địa điểm bán Cơm gạo lứt tím Ms Slim - Cơm độ Dưỡng

    Công ty cổ phần lương thực phương nam

    Công Ty CP Lương Thực Phương Nam là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm của Cơm Ms Slim tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    • Quận 3:  Kho – Cửa hàng:  453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
    • Điện thoại (zalo): 0909 34 9988 – 0902 58 1717
    • Quận 10: Showroom – Bán lẻ:  644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM
    • Điện thoại (zalo): 093 110 9395 – 0902 58 1717
    • TP. Thủ Đức: Điểm bán hàng:  Số 16 Đường 359 (Đỗ Xuân Hợp), KP5, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
    • Điện thoại (zalo): 076 3736 999 – 0909 34 9988
    • Email: nongsansachphuongnam@gmail.com
    • Facebookhttps://www.facebook.com/phuongnamfood
    • Website: https://gaophuongnam.vn/com-gao-lut-tim-ms-slim
    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline