Cơm gạo lứt tím Ms Slim - giải pháp giảm cân cho người bận rộn

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Cơm gạo lứt tím Ms Slim - giải pháp giảm cân cho người bận rộn
Ngày đăng: 21/07/2022 10:23 AM

    Cơm độ dưỡng nấu chậm 36 tiếng theo bí quyết Nhật được lòng người tiêu dùng nhờ tác dụng giảm cân, tốt cho người bệnh tiểu đường.

    Vừa có mặt trên thị trường, cơm gạo lứt tím ms Slim nấu theo công nghệ Nhật Bản, sử dụng gạo lứt tím đặc sản Sóc Trăng của kỹ sư Hồ Quang Cua nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu giảm cân, giữ dáng, đặc biệt dành cho người tiểu đường

    Cơm gạo lứt tím Ms Slim là gì?

    Cơm gạo lứt tím Ms Slim

    Cơm gạo lứt tím msSlim cấp đông là cơm nấu sẵn trong 36 tiếng, nấu từ gạo lứt tím và các loại đậu cùng chiết xuất nấm Nhật, sau đó cấp đông để cắt giảm calo.

    Mỗi bánh cơm msSlim 135g đủ dùng cho một bữa ăn mỗi người. Khi ăn chỉ cần lấy từ tủ đông (không cần rã đông) và cho vào lò vi sóng quay 3-4 phút. Có thể hấp trong nồi chừng 5-10 phút. Giấy gói cơm msSlim nhập khẩu từ Nhật Bản, an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng. Đặc biệt, không cần rã đông trước khi quay nóng và không nên cấp đông khi đã rã đông.

    Sản phẩm thương hiệu Việt Nam, công nghệ Nhật Bản, được bảo hộ tại Mỹ, được cấp đông theo công nghệ IQF, chứng chỉ ISO 22000 - 2018 cấp bởi GIC- Vương quốc Anh.

    Cơm gạo độ dưỡng được đóng gói trong bao bì hút chân không và đã được đông lạnh (cấp đông) theo công nghệ tiêu chuẩn Individual Quickly Freezer (IQF) với nhiệt chỉ từ -35 đến -43 độ C trong khoảng thời gian nhanh rất nhanh ---> Nên Cơm gạo lứt tím được bảo quản trong thời gian rất lâu lên đến 9 tháng kể từ ngày sản xuất

    Cơm gạo l ứt tím Ms Slim

    Cơm gạo lứt tím MS Slim có tốt không?

    Đại diện nhóm nghiên cứu sản phẩm Ms Slim, đây là sản phẩm kết hợp sáng tạo của các nhà khoa học, "cha đẻ" của cơm msSlim là một thành viên nhóm nghiên cứu có mẹ và chị gái mắc bệnh tiểu đường vì mê cơm trắng.

    "Ai có người thân bị tiểu đường vì cơm trắng mới biết nỗi khổ của họ. Họ có thể bỏ ăn các thức ăn khác nhưng không thể bỏ được cơm. Cơm đã quá gắn bó với cuộc sống của họ. Nhóm nghiên cứu muốn tìm ra loại cơm mà người tiểu đường cũng ăn được an toàn, và cơm msSlim là lời giải cho bài toán đó", ông Nguyễn Duy Linh, Giám đốc điều hành chi nhánh Bình Dương - Công ty TNHH Mancom chia sẻ.

    Ông Nguyễn Duy Linh dẫn số liệu của Bộ Y tế, theo đó cả nước có 3,5 triệu người bị bệnh tiểu đường. 3,6% dân số béo phì (chỉ số khối cơ thể BMI trên 25) tăng nhanh nhất trong giai đoạn 5 năm, tính đến hết năm 2014. Tỷ lệ béo phì ở Việt Nam tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Con số béo phì ở Mỹ là 33,7% dân số.

    Ra đời nhờ tình yêu thương của một người con, người em với mẹ và chị gái bị tiểu đường, cơm giảm cân msSlim là sự kết hợp trí tuệ của ba nhà khoa học: Tiến sĩ Thavarajah của Srilanka (bí quyết nấu cơm cắt giảm calo), tiến sĩ người Mỹ gốc Nhật Hiroki Kotabe (với bí quyết nấu cơm truyền thống Nhật) và kỹ sư Hồ Quang Cua (với loại gạo tím đặc sản chống ung thư, tác giả của giống gạo ST25 đoạt giải gạo ngon nhất thế giới năm 2019).

    "Béo phì và tiểu đường là căn bệnh thời đại. Trên Amazon có cả sản phẩm giả gạo để cắt giảm calo. Chúng tôi tiếp cận theo hướng khác, bằng những hạt gạo rất thật của Việt Nam", ông Linh chia sẻ.

    Cơm gạo lứt tím Ms Slim

     

    Cơm gạo lứt tím Ms Slim có giúp giảm cân không?

    Nhóm nghiên cứu Việt Nam được chuyển giao phương pháp nấu cơm giảm calo (lowcarb) của tiến sĩ Thavarajah và cộng sự tại Columbo - Srilanka. Công trình nghiên cứu này nổi tiếng vào năm 2015, hàng loạt tờ báo lớn như Times, Washington Post, New York Times đã đưa tin.

    Tuy nhiên, khi nhóm nghiên cứu thử nghiệm với các loại gạo Việt Nam thì gặp trở ngại, do người Việt có thói quen dùng gạo hạt tròn cho cơm mềm dẻo, nhưng cũng giàu calo hơn, trong khi phương pháp của tiến sỹ Thavarajah chỉ có hiệu quả với gạo hạt dài (phổ biến ở các nước Tây Á) và gạo lứt.

    Tiến sĩ Hiroki Kotabe, người Mỹ gốc Nhật đã giúp cho nhóm nghiên cứu msSlim hoàn thiện quy trình nấu cơm gạo lứt cắt giảm calo và làm mềm cơm lứt với bí quyết truyền thống từ Nhật Bản.

    "Bát cơm trước hết phải ngon, phải dễ ăn và hợp khẩu vị bao đời của người Việt", ông Linh chia sẻ. "Chúng tôi cũng đau đầu khi xử lý sự khó nhai của gạo lứt - rào cản khiến nhiều người chưa dám ăn gạo lứt thường xuyên. May mắn đến khi nhóm gặp được tiến sĩ Hiroki Kotabe, người Mỹ gốc Nhật, có hai bằng sau tiến sỹ tại Đại học Chicago và theo Phật pháp nhiều năm".

    Tiến sĩ Hiroki Kotabe hoàn thiện quy trình nấu cơm bằng cách cho đậu và chiết xuất nấm shitake theo truyền thống của người Nhật, nấu chậm trong 36 giờ, giúp cơm msSlim mang vị ngọt mềm đặc trưng như khẩu vị người Việt. "Chiết xuất nấm là bí quyết của người Nhật, có tác dụng phá vỡ vỏ cứng của gạo lứt, giúp cơm gạo lứt dễ tiêu hoá, ăn vào nhẹ bụng, no lâu. Nếu cơm lứt thường, bạn phải nhai 80 đến hơn 100 lần, thì cơm msSlim chỉ cần 30 lần, tương đương với cơm trắng", nhóm nghiên cứu cho biết.

    Cùng hướng đi này, nhóm nghiên cứu msSlim thử nghiệm trên nhiều loại gạo lứt khác nhau, đến khi tìm được gạo lứt tím của tiến sĩ Hồ Quang Cua, cơm msSlim mới ra đời.

    Giống như mong muốn của nhóm, msSlim mềm ngọt như cơm gạo trắng, có chỉ số đường huyết (GI) phù hợp cho người tiểu đường và thừa cân (GI khoảng 42,3). Bên cạnh đó, gạo lứt tím có chất chống oxy hoá, phòng ngừa ung thư, khác với các loại gạo lứt khác. Ngoài ra, lượng calo trong msSlim đã được cắt giảm khoảng 50% so với cách chế biến thông thường.

    Sản phẩm là thành quả của tâm huyết trong 4 năm nghiên cứu và thử nghiệm liên tục, đã đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam và Mỹ. Hiện nay, cơm gạo lứt tím Ms Slim đang được bán tại Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam với giá là 99.000 vnđ/túi - 6 bánh cơm riêng lẻ.

    Theo Giang Vũ - vnexpress.net

    Cơm gạo lứt tím Ms Slim

    Địa điểm bán Cơm gạo lứt tím Ms Slim - Cơm độ Dưỡng

    Công Ty CP Lương Thực Phương Nam là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm của Cơm Ms Slim tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline