Sản phẩm

SỨC KHOẺ QUÝ HƠN VÀNG

Lời khuyên cho người đái tháo đường, béo phì, cao huyết áp và cách phòng trị từ ăn uống đúng mức.

 

Vậy làm thế nào để bảo vệ sức khoẻ của bạn và những người thân yêu của bạn?

Bạn có biết tỷ lệ mắc bệnh TIỂU ĐƯỜNG, CAO HUYẾT ÁP, MỠ TRONG MÁU, UNG THƯ, VÔ SINH, STRESS, và BÉO PHÌ tại Việt Nam là bao nhiêu không? Và biến chứng của nó? Nếu bạn biết con số chính xác thì tôi tin rằng bạn sẽ giật mình.

Xã hội ngày càng phát triển và kéo theo đó là những căn bệnh TIỂU ĐƯỜNG, CAO HUYẾT ÁP, STRESS…luôn trực chờ với nhiều di chứng nghiêm trọng, từ TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO, THOÁI HOÁ VÕNG MẠC DẪN TỚI MÙ MẮT, NHỒI MÁU CƠ TIM, SUY THẬN, ĐOẠN CHI DO NHIỄM TRÙNG cho tới LIỆT DƯƠNG.

Nỗi khổ vẫn chưa dừng lại ở đó! Người bệnh thường phải kiêng khem. Cảm giác thèm ăn nhưng không được ăn no, dẫn tới cơ thể luôn đói và mệt mỏi, là một trong các lý do khiến bệnh nhân mau rơi vào tình trạng trầm uất với triệu chứng báo động là mất ngủ.

Do rối loạn nhịp sinh học của giấc ngủ nên không lạ gì nếu đường huyết tăng cao buổi sáng cho dù nhịn ăn suốt đêm, và huyết áp trồi sụt thất thường nhiều lần trong ngày! Và không lạ gì khi sức khoẻ của người bệnh tiểu đường ngày càng giảm sút trầm trọng.

Một giải pháp trong tầm tay đó là GẠO MẦM VIBIGABA, biến chén cơm thành thuốc. Hoạt chất GABA có công dụng nhiều trong một: Ổn định đường huyết, cân bằng huyết áp, giảm cân, ngăn ngừa stress, chống táo bón và loãng xương.

Bài viết khác

Giữa gạo lứt đen và gạo lứt đỏ, cái nào là lựa chọn tốt hơn?

Trong thế giới gạo lứt, gạo lứt đỏ và gạo lứt đen là 2 loại gạo phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn khi ăn. Vậy giữa gạo lứt đen và gạo lứt đỏ, nên chọn loại gạo lứt nào?

Gạo Nương Tím Tây Bắc là gì? Gạo Nương Tím Có Phải Gạo Lứt Không?

Hiện nay, gạo nương tím Tây Bắc được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và tìm hiểu sử dụng trong bữa ăn gia đình. Vậy gạo nương tím là gì? Gạo nương tím có phải gạo lứt không? Cùng tìm hiểu nhé

Giá lúa gạo hôm nay ngày 08/9/2023: Giá gạo trong nước tăng 200đồng/kg

Giá lúa gạo hôm nay ngày 07/9/2023: Điều chỉnh giảm với gạo xuất khẩu

Theo thông tin cập nhập từ Bộ Công Thương, Giá lúa gạo hôm nay  ngày 07/09/2023 tại thị trường nội địa điều chỉnh trái chiều với mặt hàng gạo. Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo xuất khẩu giảm 10 USD/tấn.

So sánh gạo lứt đỏ và gạo lứt trắng, loại nào tốt hơn?

Gạo lứt đỏ và gạo lứt trắng loại nào tốt hơn? Gạo lứt đỏ hay gạo lứt trắng có gì khác nhau? Loại nào ăn ngon hơn? Gạo lứt đỏ là gì? Gạo lứt trắng là gì? Cùng tìm hiểu nhé

Giá lúa gạo hôm nay ngày 18/8/2023: Giá lúa gạo đồng loạt tăng từ 300 - 500 đồng/kg

Theo thông tin cập nhập từ Bộ Công Thương, Giá lúa gạo hôm nay ngày 18/8/2023 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng trở lại với mức giá tăng khoảng 300 - 500 đồng/kg. Tương tự, giá gạo xuất khẩu cũng tăng 5 USD/tấn.

Cách Nấu Gạo Mầm Cho Cơm Thơm Ngon Và Dinh Dưỡng

Gạo mầm được xem như một loại thực phẩm có nhiều tác dụng tốt đến đối với sức khoẻ con người. Tuy có nhiều tác dụng có lợi nhưng không được biết đến thông dụng như gạo lứt hay gạo trắng. Vậy nên việc sử dụng gạo mầm đúng cách và cách nấu gạo mầm ngon là thắc mắc của nhiều người. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách nấu gạo mầm ngon.

Top 3 ngôi chùa được nhiều Mạnh Thường Quân làm từ thiện nhiều nhất

Trong những chuyến làm từ thiện, ngoài gửi những phần quà đến người khó khăn thì chùa là nơi được nhiều người lựa chọn làm từ thiện nhất. Vì sao mọi người hay làm từ thiện tại chùa? Cùng tìm hiểu thêm về top 3 ngôi chùa được nhiều Mạnh Thường Quân làm từ thiện nhé

Gạo đen Briêt Đắk Lắk được cấp giấy chứng nhận hữu cơ

Là thành phần chính cho sản phẩm bún gạo lứt tím, gạo đen Briêt Đắk Lắk đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng

Độ đạm trong nước mắm là gì? Độ đạm bao nhiêu mới là nước mắm ngon?

Độ đạm trong nước mắm là gì? Điều gì quyết định nước mắm ngon? Đánh giá nước mắm ngon hay dở qua độ đạm có chính xác? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé