Sản phẩm

SỨC KHOẺ QUÝ HƠN VÀNG

Lời khuyên cho người đái tháo đường, béo phì, cao huyết áp và cách phòng trị từ ăn uống đúng mức.

 

Vậy làm thế nào để bảo vệ sức khoẻ của bạn và những người thân yêu của bạn?

Bạn có biết tỷ lệ mắc bệnh TIỂU ĐƯỜNG, CAO HUYẾT ÁP, MỠ TRONG MÁU, UNG THƯ, VÔ SINH, STRESS, và BÉO PHÌ tại Việt Nam là bao nhiêu không? Và biến chứng của nó? Nếu bạn biết con số chính xác thì tôi tin rằng bạn sẽ giật mình.

Xã hội ngày càng phát triển và kéo theo đó là những căn bệnh TIỂU ĐƯỜNG, CAO HUYẾT ÁP, STRESS…luôn trực chờ với nhiều di chứng nghiêm trọng, từ TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO, THOÁI HOÁ VÕNG MẠC DẪN TỚI MÙ MẮT, NHỒI MÁU CƠ TIM, SUY THẬN, ĐOẠN CHI DO NHIỄM TRÙNG cho tới LIỆT DƯƠNG.

Nỗi khổ vẫn chưa dừng lại ở đó! Người bệnh thường phải kiêng khem. Cảm giác thèm ăn nhưng không được ăn no, dẫn tới cơ thể luôn đói và mệt mỏi, là một trong các lý do khiến bệnh nhân mau rơi vào tình trạng trầm uất với triệu chứng báo động là mất ngủ.

Do rối loạn nhịp sinh học của giấc ngủ nên không lạ gì nếu đường huyết tăng cao buổi sáng cho dù nhịn ăn suốt đêm, và huyết áp trồi sụt thất thường nhiều lần trong ngày! Và không lạ gì khi sức khoẻ của người bệnh tiểu đường ngày càng giảm sút trầm trọng.

Một giải pháp trong tầm tay đó là GẠO MẦM VIBIGABA, biến chén cơm thành thuốc. Hoạt chất GABA có công dụng nhiều trong một: Ổn định đường huyết, cân bằng huyết áp, giảm cân, ngăn ngừa stress, chống táo bón và loãng xương.

Bài viết khác

19+ Câu Chúc Tết Hay Dành Cho Bạn Bè Và Đồng Nghiệp

Cách Làm Bánh Gạo Tokbokki Từ Cơm Nguội Cực Kỳ Mềm Dẻo Tại Nhà

Các bạn trẻ mê món ăn Hàn Quốc thì học ngay cách làm bánh gạo tokbokki bằng cơm nguội thơm ngon vừa an toàn, vừa tiết kiệm lại còn dễ làm. Cùng theo dõi trang Gaophuongnam.vn để biết thêm nhiều món ngon nhé!

Yến Sào Tẩm Đường Là Gì? Cách Phân Biệt Yến Nguyên Chất Và Tẩm Đường

Để tăng trọng lượng của yến sào, có không ít các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và chế biến yến đã tẩm đường và gắn mác yến tinh chế để qua mắt người dùng. Hôm nay, cùng Gạo Phương Nam tìm hiểu về loại yến sào tẩm đường độc hại này nhé!

Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023

Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023

Nếp cái hoa vàng nấu xôi rất ngon trong dịp Tết Nguyên Đán Việt Nam

Vì sao ngày tết lại có món xôi? Nên chọn loại nếp ngon nấu xôi nào cho dịp Tết Nguyên Đán? Nếp cái hoa vàng hay nếp bắc nấu xôi có ngon không? Cùng tìm hiểu nhé

Bông cải xanh là gì? Những lợi ích của bông cải xanh mang cho sức khỏe

Những món quà tặng tết ý nghĩa cho sức khoẻ trong dịp tết Nguyên Đán 2024

Trong vô vàn những món quà Tết, những món quà tốt cho sức khoẻ vẫn luôn không bao giờ lỗi thời và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Cùng cơm gạo lứt tím Ms Slim giảm 5cm vòng eo đón Tết Nguyên Đán

Cùng khám phá thực đơn giảm 5cm vòng eo trong 1 tháng với cơm gạo lứt tím nấu sẵn Ms Slim của chuyên gia ẩm thực Giang Vũ do chính chị kiểm nghiệm để thật xinh đón Tết

Cây lưỡi hổ là gì? Ý nghĩa phong thủy và tác dụng của cây lưỡi hổ đối với sức khỏe

Cây lưỡi hổ là loại cây cảnh, thường được trồng trong vườn, trong nhà để làm đẹp không gian. Tên khoa học là Sansevieria trifasciata, chiều cao khoảng 50 - 60cm.

Hướng dẫn cách sử dụng yến mạch giảm cân

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân được áp dụng và được quảng cáo một cách rầm rộ. Tuy nhiên, bất kỳ phương pháp giảm cân có sự can thiệp bằng hóa chất nào cũng gây ra một số tác dụng phụ nhất định. Do đó, bạn cần tìm đến các phương pháp giảm cân có nguồn gốc từ thiên. Trong bài viết này, Gạo Phương Nam sẽ gửi đến các bạn một số mẹo giảm cân bằng yến mạch nhé!