Vì sao các đơn vị chọn gạo ST25 làm quà tặng tết 2024 nhiều hơn năm trước

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Vì sao các đơn vị chọn gạo ST25 làm quà tặng tết 2024 nhiều hơn năm trước
Ngày đăng: 29/11/2022 01:29 PM

    Dựa vào đơn đặt hàng tết gạo ST25 Ông Cua chính hãng DNTN Hồ Quang Trí mà Phương Nam nhận được, kết quả cho thấy các nhiều đơn vị công ty, công đoàn lớn đã lựa chọn quà biếu tết cho nhân viên cao hơn nhiều so với những năm trước. So với những món quà xa xỉ, gạo ngon tặng Tết lại là món quà dân dã và thiết thực để gửi tặng đến mọi người. Vậy có lý do gì để lựa chọn gạo ST25 Ông Cua tặng Tết cho nhân viên? Vì sao nên lựa chọn Phương Nam làm đơn vị cung cấp gạo biếu Tết?

    Gạo ST25 là gì? Xuất xứ từ đâu? Ai đã nghiên cứu lai tạo ra giống gạo thơm này 

    Có nên chọn gạo ST5 làm quà tặng Tết cho nhân viên không?

    Vì sao nên có quà Tết cho nhân viên?

    Theo nét đẹp văn hoá của dân tộc ta, Tết là thời điểm khởi đầu cho những điều mới mẻ và là dịp để bày tỏ lòng thành của mình với mọi người qua những món quà biếu Tết. Đối với các công đoàn, công ty, doanh nghiệp nên chuẩn bị những món quà Tết để dành tặng cho nhân viên của họ. Quà Tết đối với nhân viên không chỉ thay lời cám ơn mà còn là sự khích lệ, sự ghi nhận công lao của họ đã đóng góp cho công ty trong một năm vừa qua. Ngoài ra nó còn mang lại niềm vui và sự chờ mong đến với mọi người nhằm mang theo lời chúc cho một cái Tết ấm no và một năm viên mãn. Quà Tết dù lớn hay nhỏ đều thể hiện những ý nghĩa sâu sắc đối với nhân viên, là dịp để ban lãnh đạo công ty thể hiện sự chân thành, tạo dựng mối quan hệ gắn bó giữa công ty và nhân viên. Nhờ đó tăng thêm sự đoàn kết, hiệu quả cao hơn giữa mọi người với nhau, giúp công ty ngày càng phát triển.

    Đặc biệt, trong quan niệm ngày xưa, tặng quà Tết được xem là một nét đẹp giữa mọi người với nhau. Tặng quà Tết sẽ giúp người lao động cảm nhận được sự quan tâm, giúp họ có một cái Tết tròn đầy hơn.

    Có nên tặng quà Tết cho nhân viên hay không?

    Vì sao gạo ST25 ông Cua lại được nhiều đơn vị lựa chọn làm quà tặng tết nhân viên 2024?

    Hiện nay, do ảnh hưởng của đại dịch kinh tế toàn cầu từ 2 năm về trước cùng với tình hình lạm phát đang tăng nhanh, đến gần cuối năm 2022 đã có nhiều chuyển biến tích cực nhưng vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, việc tặng quà Tết cho nhân viên luôn cần một khoản chi phí rất lớn đối với những công ty đang khôi phục kinh tế dần dần sau 2 năm vừa qua. Có thể nói, việc chuẩn bị những món quà Tết sẽ khích lệ tinh thần đối với nhân viên rất lớn và mang lại niềm vui cho họ sau một năm làm việc vất vả. Việc cắt giảm chi phí cho phần quà Tết ngoài việc mất đi truyền thống biếu tặng quà nhau dịp Tết mà còn khiến nhân viên mất đi cảm giác quan tâm từ phía công ty.

    Gạo biếu Tết cho nhân viên trong dịp Tết Nguyên Đán

    Nhưng đối với thực tế hiện nay, một món quà Tết đầy đủ chi phí có thể lên đến 1 triệu đồng hoặc hơn thế. Đối với những doanh nghiệp lớn hay những doanh nghiệp có nhiều công nhân, việc chuẩn bị quà Tết cho mỗi người với chi phí 1 triệu/người là một con số khổng lồ. Còn với mức chi phí tầm 500.000 vnđ/người sẽ là một bài toán rất đau đầu cho nhiều công đoàn, công ty lớn khi lựa chọn món quà phù hợp cho mọi người trong công ty vào dịp Tết Nguyên Đán.

    Đọc thêm:
    » Vì sao gạo Ông Cua là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình?
    » Có nên chọn gạo làm quà biếu Tết Nguyên Đán? 
    » Tại sao nhiều đại lý lại lựa chọn mua gạo ST25 Ông Cua ở Phương Nam

    Vậy quà biếu tết cho nhân viên nào sẽ có mức giá ổn định mà vẫn mang nhiều ý nghĩa thiết thực?

    Một lựa chọn được gợi ý sẽ là gạo.

    Trong truyền thống văn hoá của người Việt, lúa gạo được xem là nguồn lương thực chính trong mỗi mâm cơm gia đình. Với nền văn minh lúa nước từ ngàn xưa, gạo được xem là hạt ngọc của trời ban. Và đến mỗi dịp Tết đến xuân về, việc tặng gạo cho mọi người như đem đến sự ngọt ngào, sung túc và ấm no đến người nhận. Ngoài ra, gạo phù hợp với mọi đối tượng, từ người già đến người trẻ, nam hay nữ và dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, chế biến được nhiều món ăn ngon. Chỉ riêng về gạo, là hình ảnh tượng trưng của đầy đủ trong năm mới để cầu mong một năm trọn vẹn. Vì thế, gạo là một lựa chọn cực kỳ thiết thực và ý nghĩa khi lựa chọn biếu tết nhau đến mọi người.

    Gạo ST25 Ông Cua làm quà biếu tét cho mọi người

    Đáp ứng xu hướng ăn ngon mặc đẹp, trên thị trường hiện nay càng có nhiều loại gạo ngon thượng hạng đáp ứng nhiều nhu cầu tiêu dùng. Trong đó có gạo ST25 Ông Cua - gạo thơm thượng hạng đặc sản vùng Sóc Trăng, loại gaọ đạt giải nhất cuộc thi gạo ngon nhất thế giới năm 2019, giải nhì năm 2020 và gần đây nhất lọt vào top 4 loại gạo ngon nhất thế giới trong năm 2022. Không chỉ làm hài lòng với bạn bè quốc tế về độ ngon của gạo ST25 mà còn được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích chọn lựa cho những bữa cơm gia đình. Hạt gạo đạt chuẩn thon dài, đều nhau, có màu trắng trong, không bạc bụng, không gãy vỡ. Khi nấu thành cơm, cơm giữ nguyên hạt, không nở, mềm dẻo, có độ dai nhẹ và rất thơm mùi lá dứa, dù để nguội cơm vẫn không bị cứng hay khô cơm.  Đáp ứng đầy đủ tiêu chí ngon-sạch-an toàn và được đóng gói bao bì Tết lịch sự, dễ dàng bảo quản cùng tăng tính biếu tặng đến với mọi người.

    Cạnh đó, việc tặng gạo Tết giúp mọi người sẽ có mâm cơm ngon ấm áp bên gia đình vào ngày Tết. Những người xa quê về nhà có thể dùng gạo để gửi tặng cho ba mẹ, người thân ăn được gạo ngon. Với những người ăn Tết ở quê, gạo do đơn vị tặng có thể để dành, sau khi ăn Tết quay lại thành phố, đỡ được một phần chi phí sinh hoạt trong những ngày đầu năm. Hoặc gạo có thể để dành nấu những mâm cúng ngày Tết, tăng thêm độ ngon miệng cũng như thêm phần trang trọng cho bữa ăn sum vầy.

    Đặc biệt hơn, gạo ST25 lúa tôm thu hoạch vụ mùa Đông - Xuân đem đến độ mềm, dẻo, thơm đạt chuẩn điểm 10, là thời điểm “hoàng kim” của gạo ST25 Ông Cua. Năm nay so với những năm trước gạo ST25 lúa tôm có mức tiêu thụ cao hơn, không như gạo ST25 bán đại trà bên ngoài, gạo Ông Cua lúa tôm 1 vụ trong năm được khách hàng Phương Nam rất hài lòng và được lựa chọn rất nhiều cho những bữa cơm gia đình và nhận được lượng đơn đặt hàng khá lớn trong dịp Tết Nguyên Đán 2023..

    Gạo ST25 Ông Cua lúa tôm trồng 1 vụ trong năm

    Tặng gạo biếu tết cho nhân viên có phù hợp không?

    Trong suy nghĩ của nhiều người, gạo chỉ là loại thực phẩm bình thường và phổ biến không có gì đặc biệt để làm quà biếu tặng. Tuy nhiên, gạo lại chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Ngoài việc mang theo hình ảnh sum vầy, đầm ấm, sung túc đủ đầy đến với người nhận thì gạo lại là món quà có mức giá tầm trung phù hợp làm quà biếu tết cho nhân viên. Trong khía cạnh kinh doanh, với mức chi phí 500.000vnđ/người cho một món quà biếu Tết, ở các mặt hàng quà Tết khó có thể chọn được phần quà Tết đầy đủ. Mặt khác, với mức giá 500.000vnđ/phần quà có thể lựa chọn 10kg gạo cùng một ít gia vị, vừa mang đậm tính thiết thực và có thể thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt, với những công ty, công đoàn, doanh nghiệp lớn có nhiều nhân viên, việc lựa chọn gạo trong phần quà biếu Tết sẽ giúp tăng cao tính thiết thực, dễ dàng đáp ứng được số lượng lớn nhân viên với mức chi phí vừa phải. Vừa không làm mất niềm vui cho nhân viên vừa giữ gìn được truyền thống tặng quà Tết giữa mọi người với nhau.

    Công ty cổ phần lương thực phương nam

    Song song đó, việc tặng gạo trong dịp Tết cho nhân viên có thể xảy ra nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên, việc duy trì tặng quà trong dịp Tết Nguyên Đán vẫn sẽ khiến nhân viên cảm thấy vui hơn và cảm nhận được sự quan tâm của công ty đến với mỗi cá nhân.

    Chính vì những lý do đó, hiện tại, rất nhiều công đoàn, công ty, doanh nghiệp lớn như: Công ty cổ phần dược phẩm Sohaco (Bắc-Trung-Nam), công ty cổ phần Dệt May 7, Công ty cổ phần phát triển khu công nghiệp và đô thị thủ thừa Idico-conac, công ty cổ phần 32, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An, Viện dầu khí Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Vietcombank chi nhánh Kỳ Đồng, Công đoàn cơ sở tổng công ty thương mại xuất nhập khẩu thanh lễ - CTCP... lựa chọn gạo ST25 Ông Cua chính hãng DNTN Hồ Quang Trí làm quà tặng Tết cho nhân viên trong 3 năm gần đây. Theo khảo sát nhỏ của Phương Nam tìm hiểu những nhân viên nhận quà Tết là gạo ST25 từ đơn vị làm việc, họ  cảm thấy hài lòng với món quà tặng Tết trong thời buổi kinh tế khó khăn. So với việc cắt giảm phần quà Tết thì việc được nhận quà sẽ khiến nhân viên cảm thấy vui vẻ hơn trong dịp Tết âm lịch.

    Quà tết cho nhân viên

    Hơn hết, nhiều người sau khi dùng gạo ST25 ông Cua cũng chuyển sang ăn gạo ST25 trong những bữa cơm gia đình. Nhận được nhiều phản hồi tích cực khi ăn loại gạo ST25 ngon nhất thế giới, đa số đều đồng ý gạo cho cơm mềm dẻo, ăn rất thích, dễ chế biến thành nhiều món ngon và thích hợp nấu cơm cúng trong dịp Tết, có những bữa cơm ngon hơn trong dịp đoàn viên.

    Bữa cơm gia đình với gạo ST25

    Nên chọn nhà cung cấp gạo ST25 ông Cua chính hãng ở đâu để làm quà biếu tết nhân viên?

    Không như những khách hàng lẻ, đối với công đoàn, công ty hay doanh nghiệp luôn phải tìm được nhà cung cấp uy tín và có giấy tờ rõ ràng. Đặc biệt khi gạo ST25 hiện nay đang tràn lan bên ngoài thị trường, việc tìm được nguồn cung cấp gạo sỉ rõ ràng sẽ giúp bạn nhận được những sản phẩm chất lượng và an toàn cùng với mức giá tốt nhất. Trên thị trường hiện đang có vô số nhà cung cấp gạo ST25 đến các đại lý. 

    Trong đó có Gạo Phương Nam - tự hào là đơn vị cung cấp gạo ST25 (ông Cua) chính hãng từ DNTN Hồ Quang Trí (được DNTN Hồ Quang Trí xác nhận và thông báo trên các phương tiện truyền thông, truyền hình), đảm bảo nguồn gạo sạch đến người tiêu dùng và mọi người. Gạo Phương Nam hiện nay được rất nhiều đại lý gạo khắp cả nước và nhiều doanh nghiệp, công đoàn, công ty  tin tưởng và lựa chọn cung ứng gạo ST25 với mức giá niêm yết, rõ ràng, tư vấn tận tâm, chính sách vận chuyển, giao hàng cụ thể cho các nhà cung cấp.

    Công ty cổ phần lương thực Phương Nam

    Hiện nay, Cửa hàng Gạo Phương Nam hiện cung cấp các dòng sản phẩm chủ đạo: Gạo thơm thượng hạng ST25 (ông Cua) chính hãng đóng gói túi 5 kg; gạo ST25 hút chân không bao bì hộp 2kg (mẫu mã rất đẹp và sang trọng có thể ăn và làm quà biếu). Ngoài ra, còn có loại gạo thơm hữu cơ ST25 – organic theo tiêu chuẩn USDA của Mỹ (không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ... trong quá trình sản xuất).

    Song song với đó, gạo Phương Nam có những chính sách riêng hỗ trợ khách hàng sỉ, đặc biệt với kinh nghiệm cung cấp gạo tặng tết cho nhiều công đoàn, công ty, doanh nghiệp. Đáp ứng được nhiều yêu cầu như giao hàng nhanh nhất đến khách có thể, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tình, giá cả luôn đảm bảo ổn định và công bằng, được niêm yết rõ ràng. Trên hết, các doanh nghiệp mua làm quà biếu luôn đầy đủ các thủ tục thanh toán và hồ sơ về sản phẩm. Công Ty Cổ phần Lương Thực Phương Nam luôn cung cấp đầy đủ các chứng từ thanh toán: phiếu xuất kho, hóa đơn VAT,… cũng như những hồ sơ về gạo ST25: công bố, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm,…..của DNTN Hồ Quang Trí.

    Với những lý do trên, Gạo Phương Nam luôn là nơi được nhiều đại lý, khách sỷ mua nhóm, khách lẻ, công đoàn, doanh nghiệp, công ty…. gọi đến khi mua gạo ST25 hay nhập gạo với số lượng lớn. Nếu bạn đang lựa chọn gạo biếu tết cho nhân viên trong dịp Tết nguyên Đán 2023, có thể liên hệ tư vấn rõ ràng hơn theo thông tin dưới đây: 

    Địa điểm bán gạo ST25 gạo ông Cua chính hãng

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline