Lợi ích của gạo ST25 đối với sức khoẻ, đặc biệt với người bị tiểu đường

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Lợi ích của gạo ST25 đối với sức khoẻ, đặc biệt với người bị tiểu đường
Ngày đăng: 15/04/2022 03:52 PM

    Ai cũng biết, chế độ ăn uống hàng ngày sẽ uống định rất lớn đến sức khoẻ của mỗi chúng ta. Việc ăn uống lành mạnh hay không sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong cuộc sống. Đặc biệt là người tiểu đường, kiểm soát gắt gao trong mỗi bữa ăn hàng ngày là điều hết sức cần thiết. Vậy người tiểu đường ăn gạo ST25 được không? Gạo ST25 đối với sức khoẻ nguời tiểu đường như thế nào và có lợi ích gì cho cơ thể? Cùng tìm hiểu nhé

    Gạo ST25 có ưu điểm gì?

    Vào năm 2019, gạo ST25 được công nhận là GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI tại Manila và đạt giải nhì năm 2020. So với các giống gạo khác trên thị trường, ST25 không chỉ được đón nhận ở thị trường quốc tế mà còn rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Hạt gạo thon dài, đều nhau, có màu trắng trong và có mùi thơm dịu nhẹ của lá dứa. Khi nấu lên thì cơm vô cùng dẻo và mềm, ngoài ra còn có vị ngọt nhẹ phù hợp kể cả cho bé nhỏ hay người lớn tuổi. 

    Gạo lứt ST25 dành cho người bệnh tiểu đường

    Từ hạt lúa ST25, kỹ sư Hồ Quang Cua chỉ bóc tách lớp vỏ trấu, giữ nguyên lớp cám từ hạt gạo và phôi mầm. Sau đó cho phôi mầm nảy mầm trong điều kiện đặc biệt để tăng hoạt chất  GABA (Gama Amino Butyric Acid). Đây là một loại axit amin có tác dụng quan trọng đối với sức khỏe. Gạo lứt này không chỉ cho cơm mềm, dẻo mà còn mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

    Cơm gạo lứt ST25 nảy mầm giàu chất GABA

    Quy trình sản xuất gạo ST25 dành cho người bệnh tiểu đường

    Lúa được ủ trong khoảng 22 giờ để thúc đẩy sự phát triển của lớp mầm. Sau đó, quá trình ủ kết thúc, và lúa được sấy khô và tiến hành quá trình xay xát và đóng gói. Kết quả của việc phân tích cho thấy, trong trường hợp KHÔNG thực hiện quá trình ủ mầm, hoạt chất GABA sẽ không xuất hiện (GABA = 0). Sau giai đoạn ủ mầm, chất GABA được tạo ra và được đo bởi Trung tâm Phân tích và Thí nghiệm Thành phố Hồ Chí Minh với nồng độ đạt 66,8 ppm.

    Để đảm bảo rằng mức độ an toàn đo được là 66,8 ppm tại Trung tâm Phân tích và Thí nghiệm TP.HCM, quá trình sản xuất gạo ST25 được Kỹ sư Hồ Quang Cua thực hiện các bước sau: Đầu tiên, lúa ST25 được lựa chọn và lọc kỹ càng.

    Sau đó, hạt gạo còn nguyên cám được đem ủ trực tiếp trong nước với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm thích hợp trong suốt thời gian 22 giờ. Khi hạt gạo ST25 bắt đầu nảy mầm, quá trình chuyển sang giai đoạn sấy khô, tiếp theo là việc xay xát và đóng gói hạt gạo còn nguyên cám. Từ quá trình này, chất GABA được tạo ra trong quá trình ủ mầm của hạt gạo ST25.

    Hạt gạo mầm ST25

    Các lợi ích gạo lứt ST25 đối với sức khoẻ cho người tiểu đường

    Giảm căng thẳng và stress: GABA đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động bình thường của não bộ, đặc biệt là các neuron thần kinh. Nó giúp giảm căng thẳng và stress, hỗ trợ giảm triệu chứng trầm cảm.

    Cân bằng huyết áp: Gạo lứt mầm ST25 giúp giảm cân, cholesterol, mỡ máu, từ đó giảm nguy cơ béo phì.

    Hỗ trợ bệnh động kinh: Sự cung cấp đủ chất GABA hỗ trợ điều trị bệnh động kinh và ức chế các xung thần kinh căng thẳng.

    Giảm đau mãn tính: GABA giúp giảm cường độ đau và mang lại sự dễ chịu.

    Làm đẹp da: GABA có tác dụng thư giãn cơ bắp, giúp làm ngừng chuyển động các cơ mặt, từ đó hỗ trợ trong việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp và giảm nếp nhăn.

    Hỗ trợ chứng Parkinson: GABA giúp giảm triệu chứng hội chứng Parkinson, bao gồm chứng run tay.

    Lành các tổn thương: GABA giúp hỗ trợ quá trình lành các tổn thương tại gan và thận trong giai đoạn ban đầu. Nó cũng có tác dụng trong việc điều trị xơ vữa mạch máu, bao gồm cao huyết áp và bệnh tim mạch.

    Ngoài ra, chất GABA còn được biết đến rất tốt cho người bệnh tiểu đường. Do bản chất từ gạo lứt nên chứa nhiều chất xơ, lượng đường thấp giúp người bệnh ăn no thoải mái không lo tăng đường huyết. Cạnh đó do có tác động trực tiếp đến với hệ thần kinh, giảm stress nên giúp giấc ngủ ngon hơn, hạn chế lo âu, căng thẳng... giúp người bệnh tiểu đường có được giấc ngủ ngon và tránh được "HỘI CHỨNG NGÀY HÔM SAU"

    Lợi ích từ gạo lưt ST25 dành cho người bệnh tiểu đường

    Đại lý gạo Ông Cua (Gạo ST24, ST25...) tại TP.Hồ Chí Minh

    Để tìm mua chính xác loại gạo lứt ST25 nảy mầm giàu chất GABA, khách hàng có thể tìm mua tại những địa chỉ: 

    Tại Sóc Trăng, quý khách hàng có thể đến DNTN Hồ Quang Trí, do gia đình kỹ sư Hồ Quang Cua quản lý. Địa chỉ chính là số 196 đường Tỉnh 934, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng. Bên cạnh đó, văn phòng giao dịch cũng được đặt tại số 25 đường Tỉnh 934, ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

    Ở TP.HCM, một lựa chọn khác là Công ty Cổ Phần Lương thực Phương Nam, hay còn gọi là Gạo Phương Nam. Đây là cửa hàng được uỷ quyền phân phối gạo ST25 chính hãng (thương hiệu gạo Ông Cua), sản xuất từ nhà máy tại Sóc Trăng. Trong suốt hơn 10 năm hợp tác cùng gia đình kỹ sư Hồ Quang Cua, Gạo Phương Nam đã đồng hành trong việc cung cấp nhiều loại gạo, bao gồm ST20, ST23, ST24 và đặc biệt là các dòng gạo ST25, gạo lứt tím, gạo lứt đỏ Sóc Trăng, và gạo tấm Sóc Trăng.

    Giấy xác nhận đại lý gạo ST25chính hãng

    Giấy xác nhận được cung cấp từ DNTN Hồ Quang Trí - Chứng nhận phân phối sản phầm cho Gạo Phương Nam

    Phục vụ Quý khách hàng trong thời gian đã qua là một vinh dự và hạnh phúc của toàn thể nhân viên chúng tôi. Chúng tôi luôn muốn điều đó sẽ tiếp tục trong tương lai.

    Phương châm của chúng tôi thay lời cám ơn: luôn luôn “Tận tình – giao hàng nhanh – giải quyết khi sản phẩm có sự cố một cách rốt ráo – tạo sự an tâm và hài lòng cao nhất” đến Quý khách hàng.

    Công ty cổ phần lương thực PHương Nam

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline