Gạo lức muối mè mang lại sức khỏe tự nhiên

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo lức muối mè mang lại sức khỏe tự nhiên
Ngày đăng: 30/07/2020 04:49 PM

    Sử dụng gạo lức đúng cách tạo vẽ đẹp tự nhiên

     

    Công ty CP Lương thực Phương Nam ( gaophuongnam.vn ) đã dày công nghiên cứu và cùng trải nghiệm các loại gạo sạch, gạo miền tây, gạo lức muối mè, gạo phương nam nấu đậu đen, gạo lức nấu rượu,…cùng các chuyên gia dĩnh dưỡng khuyên người tiêu dùng nên chú ý vài điều sau:

    Phong trào ăn gạo lức muối mè được nhiều người tham gia vì có hiệuquả. Chẳng hạn, cơ thể nhẹ nhõm và giảm cân… Tuy nhiên,cũng có không ítquan điểm trái ngược xung quanh loại thực phẩm này.

    Do đó,cần biết rành rẽ ưu khuyết điểm của gạo lức muối mè để sử dụng thích hợp là điều cần thiết:

    Mè đượclàm thành muối mè để ăn với cơm gạo lức. Do chỉ ăn một món duy nhất nên phảiđậm đà mới dễ nuốt. Như vậy,ăn dài hạn gạo lức – muối mè,cơ thể sẽ thừanatri (natri có trong muối) không tốt. Do đó,cần giảm lượng muối trong mónmuối mè.

    Gạo lứcnhiều chất xơ,có thể gây cào ruột. Một vài người nhạy cảm với chất xơ,ăngạo lức sẽ bị đau bụng,có nhu cầu đi tiêu ngay,chất dinh dưỡng chưa kịpngấm vào máu đã bị bài xuất. Mè có chất dầu làm nhuận trường,gặp chất xơcủa gạo lức kích thích nhu động ruột. Kết hợp này khiến đường tiêu hóa được“xả thải”. Cần lưu ý không ăn món này khi đi xa…

    Việc ănduy nhất và dài hạn gạo lức – muối mè có thể sẽ dẫn đến cơ thể thiếu chấtdinh dưỡng. Tốt nhất hãy dùng gạo lức – muối mè từng đợt để tốt cho sứckhỏe.

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline