Cách Làm Gà Ủ Muối Hoa Tiêu Da Giòn Vị Ngon Đúng Chuẩn

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Cách Làm Gà Ủ Muối Hoa Tiêu Da Giòn Vị Ngon Đúng Chuẩn
Ngày đăng: 31/12/2022 10:43 PM

    "Gà Ủ Muối" - Từ trước đến nay các món ăn từ gà luôn được mọi người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và sự đa dạng trong cách chế biến. Những ngày gần đây, món gà ủ muối hoa tiêu bất ngờ gây sốt, với lớp da vàng ươm, thịt gà bên trong màu hồng bắt mắt làm động lòng nhìu tín đồ sành ăn. Bài viết hôm nay gạo Phương Nam sẽ giới thiệu đến các bạn Cách làm gà ủ muối hoa tiêu thơm ngon, hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi để tạo ra món ăn ngon cho gia đình mình nhé!

    Giới thiệu về gà ủ muối

    Gà ủ muối đang được xem là một món ăn trào lưu hiện nay với hương vị thơm ngon lại có giá cả phải chăng. Xét đến chất lượng, hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất món ăn này và cung cấp đến thị trường từ những ngày bắt đầu trào lưu. Những con gà vàng ươm từ màu nghệ tươi lại có hương vị đặc trưng thơm khiến bao thực khách mê đắm.

    cach-lam-ga-u-muoi-hoa-tieu-da-gion-vi-ngon-dung-chuan

    Gà ủ muối sẽ được thiết kế với quy cách nửa con một khay, không có phần đầu cùng phần nội tạng của gà. Quy cách này nhắm tối đa diện tích cũng như mang đến một sự tiện lợi khi thưởng thức cho khách hàng. Sản phẩm khi giao đến khách hàng đều có hình dáng đẹp mắt, trọn vẹn, có rắc chút tiêu cùng một chiếc lá chanh tạo nét cho sản phẩm. Việc thưởng thức gà ủ muối tương đối đơn giản qua các cách được giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị món ăn này.

    Cách làm gà ủ muối tiêu chanh theo cách đơn giản

    Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

    Bước 2: Sơ chế thịt gà

    Bước 3: Sơ chế các nguyên liệu khác

    Bước 4: Cách làm gà ủ muối tiêu chanh

    - Chuẩn bị nồi hấp gà ủ muối

    - Tiến hành làm gà ủ muối

    Lưu ý: Trong quá trình hấp gà không mở nắp để tránh làm thoát hơi nước. Để gà ủ trong nồi khoảng 10 phút cho gà chín hẳn rồi mang ra để nguội là có thể thưởng thức.

    Cách làm gà ủ muối sả

    Cách làm gà ủ muối sả mang hương vị dân dã thơm ngon tại nhà

    Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

    Bước 2: Sơ chế thịt gà

    Bước 3: Sơ chế các nguyên liệu khác

    Bước 4: Tiến hành ướp gà ủ muối bằng giấy bạc

    Cách làm gà ủ muối xả bằng nồi chiên không dầu

     

    Bước 5: Ủ gà muối sả muối xả bằng nồi chiên không dầu

    Cho gà vào nồi chiên không dầu. Lần ủ đầu tiên, ủ gà trong vòng 30 phút ở 160 độ C.

    Sau 30 phút, tiến hành ủ lần 2 ở 160 độ C trong 1 tiếng. Tiến hành ủ lần 3 ở 200 độ C trong 1 tiếng đồng hồ là hoàn thành món gà ủ muối giòn ngon khó cưỡng rồi đấy.

     

    Hướng dẫn cách làm "Gà ủ muối xông khói"

    Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

    Cách làm gà ử muối hoa tiêu

    Bước 2: Sơ chế thịt gà 

    Bước 3: Cách làm gia vị gà ủ muối hoa tiêu

    Bước 4: Tiến hành ướp gà ủ muối hoa tiêu

    Bước 5: Tiến hành làm gà ủ muối hoa tiêu

    Cách pha chế nước chấm ăn kèm với gà ủ muối

    Muối tiêu rau răm 

    Giới thiệu đến bạn một công thức nước chấm khác lạ nhưng hương vị đem đến sẽ khiến bạn bùng nổ đấy. Muối tiêu rau răm sẽ mang một màu xanh từ loại rau có hương vị đặc trưng này. Muối được xay nhuyễn cùng tiêu, ớt hiểm đỏ tươi và bột ngọt giúp hài hòa hương vị. Đặc biệt phải kể đến phần lá rau răm được xay cùng sẽ cho ra một cực phẩm. Rang tất cả hỗn hợp trên chảo nóng cho khô rồi chờ thưởng thức nữa thôi.

    Cách pha chế nước chấm ăn kèm với gà ủ muối

    Nước sốt tương cay

    Nước sốt tương cay nghe lạ mà quen với các nguyên liệu vô cùng gần gũi trong gian bếp nhà bạn. Phần tương đỏ chói từ ớt sừng cay xay nhuyễn cùng các nguyên liệu các như muối, đường, bột ngọt xay cùng để cho ra hỗn hợp sánh mịn, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn muốn thử thách khẩu vị bản thân, hãy thử chấm cùng gà ủ muối hoa tiêu nhé. Đảm bảo sẽ khiến bạn đê mê ngay lần thử đầu tiên cho mà xem.

    Hy vọng với các thông tin bổ ích cách làm gà ủ muối hoa tiêu sẽ trở nên đơn giản, bạn sẽ có thêm cho mình một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình mình. Mong rằng bạn và gia đình luôn có những bữa ăn ngon, hạnh phúc bên nhau!

    Nguồn: Gạo Phương Nam

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline