Sản phẩm

Thực Phẩm Giúp Dáng Thon Thả và Hấp dẫn Sau Sinh Con

6 thực phẩm giúp dáng thon sau sinh, giúp chị em giảm vòng 2, tăng và săn chắc vòng 1:

Cùng chia sẻ một thực đơn giảm cân để phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng nhanh nhất.

Những bà mẹ đang cho con bú cần có một một nhu cầu dinh dưỡng cần thiết để giúp họ cải thiện  và để ngăn chặn sự thiếu hụt về dinh dưỡng. Ăn uống đúng cách cũng giúp bà mẹ giảm đi trọng lượng sau khi mang thai. Hiệp hội dinh dưỡng Mỹ khuyến khích các bà mẹ nên cho con bú đến hết 12 tháng tuổi và có một chế độ ăn uống tương tự như khi mang thai để đảm bảo nguồn cung cấp sữa mẹ an toàn. Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn một thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh.

1/ 

Trong cá hồi có chứa nhiều DHA, axit béo omega-3 và đã được các nhà nhà dinh dưỡng chứng minh là có lợi cho sự phát triển của trẻ. Vì vây, bạn nên chọn cá là nguồn thực phẩm tin dùng trong thực đơn của mình.

2/ 

Một số trứng có chứa một lượng cao axit béo omega-3 như DHA có thể giúp bạn tăng cường sức đề kháng của trẻ khi tiêu thụ thông qua sữa mẹ.

3/ Ngũ cốc

Chế độ ăn phong phú với nhiều bánh mì và  như gạo lứt, gạo mầm sẽ giúp bạn tăng cường thêm chất sắt và chất dinh dưỡng khác có thể giúp bạn đáp ứng dinh dưỡng khi cho con bú. Tiêu thụ   nguyên hạt có chứa chất xơ cao cũng có thể mang lại lợi ích  về tim mạch và hỗ trợ giảm cân cho phụ nữ cho con bú.

4/ Sữa ít chất béo

Các chuyên gia khuyến cáo các bà mẹ nên dùng bốn phần sữa ít béo hay sữa chua, pho mát mỗi ngày. Nên chọn sữa ít chất béo và pho mát ít béo để giúp cho bà mẹ tiêu thụ đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, canxi và giúp bạn giảm đi những trọng lượng dư thừa.

5/ 

Cây họ đậu như đậu khô, đậu Hà Lan, đậu đen, đậu nành, đậu đỏ và đậu lăng là một sự lựa chọn lành mạnh cho các bà mẹ đang cho con bú. Vì các loại đậu thường có hàm lượng protein cao, chất xơ, sắt, kali, magie và ít calo hay choresterol. Khi cho con bú cần bổ sung thêm nhiều chất đạm, vitamin, và khoáng chất nên tiêu thụ các loại đậu có thể đáp ứng những yêu cầu này và giúp bạn giảm cân. Dùng nhiều những thực phẩm này sẽ giúp bạn bổ sung những dưỡng chất cần thiết trong quá trình cho con bú mà còn giúp bạn giảm đi lượng mỡ thừa không cần thiết sau quá trình sinh con.

6/ Thuốc hổ trở giảm cân

Bổ sung dưỡng chất trong thời gian cho con bú là điều cần thiết nhưng sau quá trình này có thể tạo nên sự lo lắng về vóc dáng của bạn và Ever Slim sẽ là công cụ tốt nhất để giúp bạn giải tỏa đi sự lo lắng này. Hãy dùng hai viên Ever Slim mỗi buổi sáng cùng với một chế độ dinh dưỡng thật khoa học và một lịch tập luyện liên tục sẽ là giải pháp giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Bài viết khác

Giữa gạo lứt đen và gạo lứt đỏ, cái nào là lựa chọn tốt hơn?

Trong thế giới gạo lứt, gạo lứt đỏ và gạo lứt đen là 2 loại gạo phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn khi ăn. Vậy giữa gạo lứt đen và gạo lứt đỏ, nên chọn loại gạo lứt nào?

Gạo Nương Tím Tây Bắc là gì? Gạo Nương Tím Có Phải Gạo Lứt Không?

Hiện nay, gạo nương tím Tây Bắc được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và tìm hiểu sử dụng trong bữa ăn gia đình. Vậy gạo nương tím là gì? Gạo nương tím có phải gạo lứt không? Cùng tìm hiểu nhé

Giá lúa gạo hôm nay ngày 08/9/2023: Giá gạo trong nước tăng 200đồng/kg

Giá lúa gạo hôm nay ngày 07/9/2023: Điều chỉnh giảm với gạo xuất khẩu

Theo thông tin cập nhập từ Bộ Công Thương, Giá lúa gạo hôm nay  ngày 07/09/2023 tại thị trường nội địa điều chỉnh trái chiều với mặt hàng gạo. Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo xuất khẩu giảm 10 USD/tấn.

So sánh gạo lứt đỏ và gạo lứt trắng, loại nào tốt hơn?

Gạo lứt đỏ và gạo lứt trắng loại nào tốt hơn? Gạo lứt đỏ hay gạo lứt trắng có gì khác nhau? Loại nào ăn ngon hơn? Gạo lứt đỏ là gì? Gạo lứt trắng là gì? Cùng tìm hiểu nhé

Giá lúa gạo hôm nay ngày 18/8/2023: Giá lúa gạo đồng loạt tăng từ 300 - 500 đồng/kg

Theo thông tin cập nhập từ Bộ Công Thương, Giá lúa gạo hôm nay ngày 18/8/2023 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng trở lại với mức giá tăng khoảng 300 - 500 đồng/kg. Tương tự, giá gạo xuất khẩu cũng tăng 5 USD/tấn.

Cách Nấu Gạo Mầm Cho Cơm Thơm Ngon Và Dinh Dưỡng

Gạo mầm được xem như một loại thực phẩm có nhiều tác dụng tốt đến đối với sức khoẻ con người. Tuy có nhiều tác dụng có lợi nhưng không được biết đến thông dụng như gạo lứt hay gạo trắng. Vậy nên việc sử dụng gạo mầm đúng cách và cách nấu gạo mầm ngon là thắc mắc của nhiều người. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách nấu gạo mầm ngon.

Top 3 ngôi chùa được nhiều Mạnh Thường Quân làm từ thiện nhiều nhất

Trong những chuyến làm từ thiện, ngoài gửi những phần quà đến người khó khăn thì chùa là nơi được nhiều người lựa chọn làm từ thiện nhất. Vì sao mọi người hay làm từ thiện tại chùa? Cùng tìm hiểu thêm về top 3 ngôi chùa được nhiều Mạnh Thường Quân làm từ thiện nhé

Gạo đen Briêt Đắk Lắk được cấp giấy chứng nhận hữu cơ

Là thành phần chính cho sản phẩm bún gạo lứt tím, gạo đen Briêt Đắk Lắk đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng

Độ đạm trong nước mắm là gì? Độ đạm bao nhiêu mới là nước mắm ngon?

Độ đạm trong nước mắm là gì? Điều gì quyết định nước mắm ngon? Đánh giá nước mắm ngon hay dở qua độ đạm có chính xác? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé