Sản phẩm

AI CẦN DÙNG HẠT MÊ THI?

AI CẦN DÙNG HẠT MÊ THI?

Hạt mê thi Ấn Độ được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận có tác dụng hạ đường huyết. Hạt mê thi được xếp vào nhóm gia vị nên không có độc tính vì thế hạt mê thi được sử dụng cho việc hỗ trợ chữa bệnh và phòng bệnh tiểu đường.

1. Người mắc bệnh tiểu đường type 1 (đái tháo đường type 1):

Những người có triệu chứng 4 nhiều (ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều, gầy nhiều). Bằng cách dùng hạt mê thi uống như cách uống trà hằng này, hạt mê thi làm giảm bớt được một số triệu chứng của tiểu đường như khát nước, đi tiểu nhiều lần.

Liều lượng sử dụng: khoảng 50-100gram/ngày tức 6 – 7 muỗng ăn canh/ngày

2. Người mắc bệnh tiểu đường type 2 (đái tháo đường type 2):

  • Người có biến chứng nhồi máu cơ tim.

  • Người có biến chứng tai biến mạch máu não.

  • Người có biến chứng bị nhiễm trùng da kéo dài.

  • Bệnh nhân nữ có biến chứng hay bị ngứa vùng do nhiễm nấm âm hộ.

  • Bệnh nhân nam có biến chứng bị liệt dương.

Liều lượng sử dụng: khoảng 25-50gr/ngày tức 2 – 3 muỗng ăn canh/ ngày

Cách uống với nước nóng:

  • Cho khoảng 01 muỗng ăn canh hạt mê thi vào ly nước nóng chưa sôi ( khoảng 50 – 700C)

  • Chờ khoảng 10 – 15 phút, sau đó uống nước(ngày uống khoảng 3 lần, trước bữa ăn khoảng 1 giờ đồng hồ). Có thể ăn luôn cả hạt ngâm.

3. Những người khỏe mạnh nhưng muốn phòng chống bệnh:

Đem rang khoảng 15 – 20gram hạt mê thi (01 – 02 muỗng ăn canh), dùng chày (hoặc máy xay) dã nhuyễn thành bột, pha uống với nước.

Đem ngâm 01- 02 muỗng ăn canh hạt mê thi sống trong bình nước lạnh (khoảng 200 – 250ml, tức khoảng 1 chai nước suối loại 250ml), để khoảng 12 giờ, chờ hạt nở ra, lọc bỏ xác hạt rồi uống nước. Thường là ngâm hạt vào ban đêm, sáng dậy uống thì sẽ tiện hơn.

4. Những người không được sử dụng hạt mê thi:

+ Phụ nữ đang mang thai.

+ Trẻ nhỏ dưới 6 tuổi.

Một số tác dụng phụ khi sử dụng hạt mê thi: đầy hơi, tiêu chảy, dị ứng, các cơn co thắc tử cung (phụ nữ), thậm chí hạ đường huyết nhanh. Người sử dụng khi gặp những trường hợp đó, cần đến bác sỹ để khám và xin lời khuyên.

5. Bán hạt mê thi:

Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam phân phối hạt mê thi chính hãng với cam kết chất lượng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe khách hàng.

Bài viết khác

Bản quyền thương hiệu logo Gạo Ông Cua đã được bảo hộ tại Việt Nam

Ngày 11/04/2023, logo đặc trưng của dòng gạo ST25 ngon nhất thế giới "GẠO ÔNG CUA" đã được Bộ Khoa học và Công nghệ Cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu bản quyền tại Việt Nam

Tìm hiểu về dòng nước mắm nhĩ cá cơm Nha Trang 584

Nước mắm nhĩ cá cơm 584 có gì đặc biệt, nước mắm 584 có bao nhiêu loại, ăn có ngon không? Cùng tìm hiểu về dòng nước mắm nhĩ cá cơm 584 nổi tiếng Nha Trang

Gạo Phương Nam đồng hành cùng mạnh Thường quân - Gạo Từ Thiện Ngon

Trong các chuyến đi từ thiện, nhiều mạnh thường quân đã lựa chọn đơn vị gạo Phương Nam để mua những túi gạo từ thiện gửi đến mọi người

Top 6 loại gạo lứt mềm cơm dễ ăn được ưa chuộng hiện nay

Phá tan suy nghĩ gạo lứt cứng cơm, khô cứng, khó ăn, dưới đây là top 6 loại gạo lứt mềm cơm, dễ ăn được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Bột gạo lứt mè đen - Thức phẩm vàng cho sức khoẻ

Bột gạo lứt mè đen là sự kết hợp tuyệt vời giữa gạo lứt và mè đen đem đến nguồn dưỡng chất dồi dào cho người sử dụng. Vậy bột gạo lứt mè đen có đem lại công dụng gì?

Khám phá gạo ngon nhất thế giới Hom Mali của Thái Lan và Phka Rumdoul của Campuchia

Ngoài gạo ST25 của Việt Nam, gạo Hom Mali của Thái Lan và Phka Rumdoul của Campuchia là 2 dòng gạo thơm được vinh danh nhiều năm liền với danh hiệu Gạo Ngon nhất thế giớ

Những món quà ý nghĩa, thiết thực dịp 8/3 cho các chị em phụ nữ

Trong các dịp lễ đặc biệt dành riêng cho phụ nữ, ngày 8/3 là cơ hội để các đấng mày râu thể hiện tình cảm dành cho "phái đẹp". Vậy nên tặng món quà như thế nào mang nhiều ý nghĩa nhất?

Nhận diện các sản phẩm gạo Sóc Trăng chính hãng với tờ rơi Phương Nam

Cùng tìm hiểu các sản phẩm gạo Sóc Trăng chính hãng của kỹ sư Hồ Quang Cua do Phương Nam phân phối tại TP.Hồ Chí Minh

Tìm hiểu mã vạch và các mã số trên mã vạch chi tiết

Mã vạch là gì? Có bao nhiêu loại mã vạch? Mã vạch mang đến công dụng gì trong cuộc sống hàng ngày? Có thiết thực khi quét mã vạch trên sản phẩm không? Cùng tìm hiểu nhé

19+ Câu Chúc Tết Hay Dành Cho Bạn Bè Và Đồng Nghiệp