AI CẦN DÙNG HẠT MÊ THI?

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

AI CẦN DÙNG HẠT MÊ THI?
Ngày đăng: 30/07/2020 11:37 AM

    AI CẦN DÙNG HẠT MÊ THI?

    Hạt mê thi Ấn Độ được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận có tác dụng hạ đường huyết. Hạt mê thi được xếp vào nhóm gia vị nên không có độc tính vì thế hạt mê thi được sử dụng cho việc hỗ trợ chữa bệnh và phòng bệnh tiểu đường.

    1. Người mắc bệnh tiểu đường type 1 (đái tháo đường type 1):

    Những người có triệu chứng 4 nhiều (ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều, gầy nhiều). Bằng cách dùng hạt mê thi uống như cách uống trà hằng này, hạt mê thi làm giảm bớt được một số triệu chứng của tiểu đường như khát nước, đi tiểu nhiều lần.

    Liều lượng sử dụng: khoảng 50-100gram/ngày tức 6 – 7 muỗng ăn canh/ngày

    2. Người mắc bệnh tiểu đường type 2 (đái tháo đường type 2):

    Liều lượng sử dụng: khoảng 25-50gr/ngày tức 2 – 3 muỗng ăn canh/ ngày

    Cách uống với nước nóng:

    3. Những người khỏe mạnh nhưng muốn phòng chống bệnh:

    Đem rang khoảng 15 – 20gram hạt mê thi (01 – 02 muỗng ăn canh), dùng chày (hoặc máy xay) dã nhuyễn thành bột, pha uống với nước.

    Đem ngâm 01- 02 muỗng ăn canh hạt mê thi sống trong bình nước lạnh (khoảng 200 – 250ml, tức khoảng 1 chai nước suối loại 250ml), để khoảng 12 giờ, chờ hạt nở ra, lọc bỏ xác hạt rồi uống nước. Thường là ngâm hạt vào ban đêm, sáng dậy uống thì sẽ tiện hơn.

    4. Những người không được sử dụng hạt mê thi:

    + Phụ nữ đang mang thai.

    + Trẻ nhỏ dưới 6 tuổi.

    Một số tác dụng phụ khi sử dụng hạt mê thi: đầy hơi, tiêu chảy, dị ứng, các cơn co thắc tử cung (phụ nữ), thậm chí hạ đường huyết nhanh. Người sử dụng khi gặp những trường hợp đó, cần đến bác sỹ để khám và xin lời khuyên.

    5. Bán hạt mê thi:

    Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam phân phối hạt mê thi chính hãng với cam kết chất lượng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe khách hàng.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline