Sự thật về gạo ST25 chính hãng ông Cua

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Sự thật về gạo ST25 chính hãng ông Cua
Ngày đăng: 07/05/2022 02:34 PM

    Năm 2019, gạo ST25 bắt đầu vang danh trong và ngoài nước khi đoạt được giải GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI và NGON NHÌ THẾ GIỚI trong năm 2020. Đây cũng là dòng gạo có giá bán cao nhất trên thị trường hiện tại. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu thêm về loại gạo thơm ngon thượng hạng nhất hiện nay.  

    Gạo ST25 chính hãng ông Cua có gì đặc biệt?

    Gạo st25 chính hãng chú Hồ Quang Cua - gaophuongnam.vn

    Gạo ST25 chính hãng hay còn được gọi là gạo thơm Sóc Trăng, là nhân vật cực phẩm trong làng gạo Việt. Được tuyển chọn nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn giống lúa, gieo trồng, canh tác đến quy trình sản xuất ra gạo. Tuy nhiên, nhiêu người biết về danh xưng "Gạo ngon nhất thế giới" nhưng rất ít người trải nghiệm được vị ngon này, nên nhiều người thắc mắc rằng "Thật sự Gạo ST25 có ngon như lời đồn?"

    Không dễ dàng gì khi gạo ST25 đạt được giải nhất của cuộc thi GẠO NGON THẾ GIỚI, ngoài mùi thơm đặc trưng nhẹ dịu từ lá dứa, hạt gạo ST25 còn có "vẻ ngoài" hết sức bắt mắt khi hạt gạo đều nhau, thẳng tăm tắp, trắng trong, không bạc bụng. Điểm đặc biệt hơn của giống gạo cao sản này là loại cơm "cực phẩm" không bị nở bung khi chín, có hình dạng rất đẹp, dẻo mềm thơm và có vị ngọt hoàn toàn từ tự nhiên, để nguội cơm cũng không bị cứng.

    Bên cạnh đó, hàm lượng dinh dưỡng có trong gạo ST25 cũng được đánh giá rất cao, vượt trội hơn so với các loại gạo thông thường. Chứa hàm lượng lớn chất xơ tốt cho tiêu hoá, kèm với đó là vô số vitamin và khoáng chất như magie, canxi, kali, mangan,... và rất nhiều protein, giúp người ăn cảm thấy no nhanh và lâu đói hơn.

    Nên mua gạo ST25 chính hãng ông Cua ở đâu uy tín?

    Gạo phương nam - đơn vị phân phối chính thức gạo St25 chính hãng ông Cua

    Chọn lựa nguồn thực phẩm sạch là một trong những điều quan tâm hàng đầu ở các bà nội trợ, đặc biệt là gạo. Bởi gạo là nguồn lương thực chính không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình, do đó việc lựa chọn loại gạo ngon, tốt cho sức khoẻ là điều vô cùng cần thiết.

    Nhằm đập tan đi nỗi lo của các chị em nội trợ cũng như giúp cho khách hàng không phải mua phải loại gạo giả, gạo kém chất lượng. Gạo Phương Nam với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gạo chính hãng, chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng. Tại Gạo Phương Nam hiện là đơn vị chính thống phân phối trực tiếp các dòng gạo sạch, đặc biệt là chi nhánh chính thức của gạo ST25 chính hãng ông Cua.

    Khách hàng có thể đến và tìm mua gạo ST25 chính hãng từ DNTN Hồ Quang Trí tại đây, đảm bảo sản phẩm gạo chất lượng đến với mọi người.

    Những lý do khách hàng lựa chọn tin tưởng mua gạo ST25 tại Gạo Phương Nam

    Chính sách giao hàng tại Gạo Phương Nam

    Đơn vị bán gạo st25 chính hãng ông Cua - gaophuongnam.vn

    Những lưu ý khi mua gạo ST25 chính hãng ông Cua tại Gạo Phương Nam

    Sau khi đặt hàng sẽ có nhân viên gọi lại xác nhận số lượng gạo, địa chỉ giao hàng và giá cả cụ thể. Nếu khách đồng ý Phương Nam sẽ tiến hành gửi hàng đi

    Chấp nhận dịch vụ tiền mặt, chuyển khoản thanh toán

    Khi nhận hàng nên kiểm tra lại số lượng hàng, tiền bạc, hàng có đầy đủ không

    Nếu có thắc mắc hay vấn đề gì trong quá trình sử dụng, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0909 34 9988 để được hỗ trợ kịp thời

    Các loại gạo ST25 chính hãng kỹ sư Hồ Quang Cua

    Bài viết trên hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin về gạo ST25 chính hãng ông Cua và lựa chọn được đơn vị uy tín khi mua gạo chính hãng. Bên cạnh gạo ST25, Gạo Phương Nam còn cung cấp thêm các dòng sản phẩm gạo lứt ST, các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như Đông Trùng Hạ Thảo sấy thăng hoa, cơm gạo lứt tím nấu sẵn Ms Slim... Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhé

    Địa điểm bán gạo ST25 gạo ông Cua chính hãng

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline