Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Bán Ở Đâu?

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Bán Ở Đâu?
Ngày đăng: 19/04/2022 12:23 AM

    RƯỢU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO BÁN Ở ĐÂU

    Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý, được nhiều người sử dụng với mục đích bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực. Ngày nay, để tận dụng hết giá trị vốn có, loại dược liệu này được bào chế thành nhiều dạng sử dụng khác nhau.

    Trong đó là hình thức "Ngâm rượu" hay còn gọi là "Rượu đông trùng hạ thảo". Tuy nhiên loại dược liệu này khi kết hợp với rượu sẽ là gì và có công dụng ra sao và đặc biệt là mua ở đâu với giá cả như thế nào. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn hiểu rõ hơn về rượu đông trùng hạ thảo là gì? Cũng như cách mua ở đâu để có được sản phẩm uy tín và chất lượng tốt nhất tới ty người tiêu dùng.

    1. Sơ lược về rượu đông trùng hạ thảo

    Rượu đông trùng hạ thảo được ngâm từ từ 100% đông trùng hạ thảo sẽ có được hàm lượng dược chất cao. Là loại rượu với hương vị êm dịu - ngọt thơm, phảng phất hương thơm thảo mộc, tốt cho sức khoẻ, phục hưng sinh lực hiệu quả, khử hoàn toàn độc tố, uống vào không đau đầu, chóng mặt, không ảnh hưởng cơ quan nội tạng.

    RƯỢU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO BÁN Ở ĐÂU

    1. Tác dụng của rượu đông trùng hạ thảo tới sức khoẻ con người?

    Kể đến các công dụng chi tiết rượu đông trùng hạ thảo được biết đến như sau:

    Tác dụng của rượu đông trùng hạ thảo tới sức khoẻ con người?

    Ngoài ra, rượu trùng thảo kích thích sản sinh và điều hòa nội tiết ở phụ nữ giải quyết các vấn đề do rối loạn nội tiết tố nữ gây ra như rụng tóc, rối loạn kinh nguyệt,… Đó chính là lý do mà rượu đông trùng luôn được gọi với cái tên thần dược với sức khỏe và đây cũng chính là lời giải đáp cho câu hỏi rượu đông trùng hạ thảo có tác dụng gì.

    1. Rượu đông trùng hạ thảo DKM GROUP thượng hạng mua ở đâu là tốt nhất?

    Rượu đông trùng hạ thảo DKM GROUP– Sản phẩm rượu cao cấp dành cho phái mạnh, thiết kế dáng bình sang trọng, đẳng cấp quý phái. Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trực tiếp trong bình rượu, ngâm trong rượu nguyên chất – được mệnh danh “thần dược cho sức khoẻ phái mạnh” ngon hảo hạng.

    Rượu đông trùng hạ thảo của DKM GROUP được ủ lên men bởi hơn 30 loại thảo mộc, dược liệu miền núi nổi tiếng với tác dụng chữa bệnh xương khớp, chữa lành vết thương, chữa phong thấp,…, chưng cấtbởi nguồn nước tinh khiết và ngâm trong loại rượu hảo hạng. Rượu đông trùng hạ thảo DKM GROUP được chưng cất qua 8 tầng tháp, khử hoàn toàn độc tố Andehit và Methanol. Hội tụ đủ 4 tiêu chí êm – dịu – ngọt – thơm, phảng phất mùi thơm của núi rừng, vị đậm đà nhưng không quá cay nồng, bồi bổ sức khỏe, uống vào không nóng gan, không hại thận, đặc biệt không gây đau đầu, chóng mặt.

    Rượu đông trùng hạ thảo DKM GROUP thượng hạng mua ở đâu là tốt nhất?

    DKM Agri được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về nghiên cứu và nuôi cấy Đông trùng Hạ thảo. Cùng với đội ngũ nhà nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm, DKM Agri đang là 1 trong những đơn vị hàng đầu nghiên cứu, sản xuất giống Đông trùng Hạ thảo tốt nhất cả nước. Và Gạo Phương Nam cũng chính là địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng muốn mua và sử dụng sản phẩm Đông trùng Hạ thảo của DKM Agri.

    DKM GROUP là một sản phẩm của thương hiệu DKM Agri – thương hiệu uy tín bậc nhất trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Nấm đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trực tiếp trong môi trường được khử trùng . Rượu ngâm là loại rượu hảo hạng là loại thượng hạng đã được khử độc Andehit và Methanol trong thời gian nhất định. Đây là sản phẩm ứng dụng đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ của Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Mọi hoạt động nghiên cứu, nuôi cấy đều được áp dụng công nghệ tiên tiến và đảm bảo uy tín bậc nhất hiện nay.

    1. Rượu đông trùng hạ thảo mua ở đâu - Giá bao nhiêu?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rượu ngâm đông trùng hạ thảo, mỗi sản phẩm có giá bán khác nhau tùy thuộc vào nguyên liệu, chất lượng và dung tích. Chính vì thế, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua. Trung bình giá rượu đông trùng hạ thảo 500ml sẽ giao động trong khoảng 700.000 – 1.000.000 đồng. Tuy nhiên, cũng có một số loại đông trùng hạ thảo ngâm rượu có giá chỉ 100.000 – 200.000 đồng cho 500ml, đây thường là những sản phẩm sử dụng đông trùng hạ thảo kém chất lượng.

    Do đó, bạn cần hết sức cảnh giác trước các loại rượu trùng thảo có giá quá rẻ. Vì các loại rượu trùng thảo kém chất lượng trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan. Vậy nên, nhiều người đã chọn cách mua đông trùng hạ thảo về để tự ngâm tại nhà. Cách này không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà còn giúp tiết kiệm một khoản chi phí kha khá so với việc mua rượu ngâm sẵn.

    Người tiêu dùng có thể yên tâm tìm mua và tin dùng sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo DKM do công ty GẠO PHƯƠNG NAM trực tiếp phân phối. Rượu DKM có hương vị êm dịu, ngọt thơm nơi cổ họng, phảng phất hương thơm thảo mộc. Trải qua các đợt thẩm định khắt khe, đông trùng hạ thảo DKM đã được chứng nhận có hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine cao hơn các loại khác trên thị trường bởi cơ quan chức năng.

    Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Là Gì? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu

     

    Khẳng định vị thế chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên khan hiếm ở cao nguyên Tây Tạng. Các thành phần được chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp theo tỷ lệ vàng và công thức độc quyền, tạo ra các sản phẩm rượu bội phần bổ dưỡng cho sức khỏe, cải thiện một số bệnh lý. Đặc biệt, sản phẩm được hàng triệu người ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi sở hữu thiết kế sang trọng, thích hợp làm quà biếu tặng, trưng bày.

    Giá Rượu đông trùng hạ thảo DKM

    Địa điểm bán đông trùng hạ thảo giá sỉ tại TPHCM

    Phương Nam chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại sản phẩm được sản xuất từ đông trùng hạ thảo với mức giá sỉ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

    Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88 (Zalo) - 0902 58 7171 (Zalo)

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    75A2 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

    Website: https://gaophuongnam.vn/dong-trung-ha-thao-say-thang-hoa

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline