Gạo ST25 - Loại gạo đặc biệt dành cho người bị tiểu đường

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo ST25 - Loại gạo đặc biệt dành cho người bị tiểu đường
Ngày đăng: 16/04/2022 11:15 AM

    Ngày nay, ngoài nhu cầu được ăn no, nhu cầu ăn ngon và tốt cho sức khoẻ đang ngày càng được chú trọng hơn. Không như ngày trước, người bệnh tiểu đường phải cắt giảm tinh bột trắng, kiêng ăn cơm và nhiều loại thực phẩm. Đến khi gạo ST25 ra đời, người mắc bệnh đái tháo đường đã thoải mái hơn trong việc ăn cơm mỗi ngày mà không phải lo về sức khoẻ. Vậy Gạo ST25 dành cho người tiểu đường có các loại gạo nào? Lợi ích gạo St25 dành cho người tiểu đường ra sao? Cùng tìm hiểu nhé

    Sự khác biệt giữa gạo thông thường với gạo ST25 với sức khoẻ người tiểu đường

    Có thể nói, gạo là một loại thực phẩm chính trong hầu hết bữa cơm gia đình của người Việt Nam. Về cơ bản, gạo trắng thông thường và Gạo ST25 có cách sản xuất khá giống nhau. Tất cả được xay xát và xử lý để bỏ đi phần trấu, cám và mầm gạo. Ở gạo trắng, việc loại bỏ này sẽ khiến thời gian sử dụng tăng nhưng chất dinh dưỡng sẽ bị giảm xuống và quá trình xử lý không được nghiêm ngặt khiến hạt gạo thường hay bị vỡ. Tuy nhiên, ở gạo ST25 lại được gieo trồng nghiêm ngặt theo quy chuẩn từng loại gạo nên chứa nhiều chất xơ gấp đôi loại gạo thông thường, ngoài ra lượng đường trong gạo ST25 rất thấp, tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng, đặc biệt với người tiểu đường.

    Nếu tính về mặt dinh dưỡng, cả 2 loại gạo đều chứa lượng đạm cao. Nhưng điểm tạo nên sự khác biệt là gạo trắng sẽ chứa nhiều chất béo, lượng đường cao hơn hẳn so với gạo ST25. Vì thế, nên dùng gạo ST25 dành cho người tiểu đường để đảm bảo sức khoẻ tối ưu hơn.

    Các loại gạo ST25 phù hợp cho người tiểu đường

    Gạo lứt tím than Sóc Trăng 

    Gạo lứt tím than Sóc Trăng

    Một trong những loại gạo phù hợp cho người bệnh tiểu đường là gạo lứt tím than ST, được lai tạo từ ST25 và lúa cẩm Hà Giang nên vô cùng mềm dẻo. Từ vỏ ngoài, gạo lứt tím than đã cung cấp được cellulose dễ cho tiêu hoá, đào thải bớt độc tố trong người. 

    Bên trong hạt gạo chứa rất nhiều vitamin giúp bổ sung sức khoẻ cần thiết, cạnh đó còn có mầm gạo chứa Gaba có tác dụng giảm căng thẳng ở người tiểu đường - một trong các tác nhân tạo nên cơn thèm đường, chữa lành tổn thương gan và thận. Gạo còn có Anthocyanin chống oxy hoá rất mạnh, giảm các biến chứng từ bệnh tiểu đường gây ra, hạn chế các tế bào ung thư.

    Cuối cùng trong gạo lứt ST tím có chứa đầy đủ dưỡng chất để bổ sung năng lượng hàng ngày. Theo bác sĩ Lương Lễ Hoàng, bệnh nhân tiểu đường có thể ăn 2 bát cơm gạo lứt tím than mỗi ngày mà không sợ lượng đường vượt ngưỡng cho phép.

    Giá gạo lứt tím than Sóc Trăng - gạo dành cho người tiểu đường là 80.000 đồng/ túi 2kg.

    Gạo lứt Sóc Trăng đỏ

    Gạo lứt Sóc Trăng đỏ

    Về cơ bản, gạo lứt ST đỏ có những công dụng như gạo lứt tím than ST nhưng đây là loại gạo được lai tạo giữa gạo lứt huyết rồng và gạo ST. Bản chất gạo lứt huyết rồng nó rất cứng và khô cơm, nhưng khi được lai với gạo ST (đặc tính thơm mềm dẻo) thì gạo lứt ST đỏ đã mềm và dẻo hơn rất nhiều. Tuy nhiên, độ dẻo không bằng so với gạo lứt tím than ST.

    Để sử dụng và tìm hiểu thêm về gạo lứt ST đỏ, bạn có thể tham khảo tại đây về các tác dụng rõ ràng hơn. Có thể nói, các dòng gạo lứt ST rất phù hợp cho người bệnh tiểu đường giúp lượng đường huyết trong cơ thể luôn được ổn định. Nhưng để phong phú trong bữa ăn hơn, bạn có thể thay đổi các loại gạo ST25 dành cho người tiểu đường linh hoạt để đa dạng khẩu phần ăn hơn.

    Gạo mầm GABA ST25 (gạo lứt ST25 nảy mầm) 

    Gạo lứt ST25 nảy mầm giàu chất GABA

    Gạo mầm Gaba ST25 hay còn biết đến là Gạo Ông cua được nghiên cứu và lai tạo từ giống lúa thơm ST25. Được trồng theo quy trình sản xuất an toàn khép kín đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng. Đặc biệt hơn, gạo mầm ST25 chứ một lượng lớn hoạt chất GABA (Gama Amino Butyric Acid) hỗ trợ rất tốt cho người tiểu đường, ngoài ra người mắc bệnh tim mạch hay các bệnh lý khác.

    KHông chỉ giúp tăng cường sức khoẻ, chất dinh dưỡng trong gạo mầm còn làm suy giảm stress, trầm cảm, tác động trực tiếp đến hệ thần kinh giúp mọi người ngủ ngon hơn, tránh các cảm giác lo lắng thèm ăn. Ngoài ra, gạo mầm ST25 dành cho người tiểu đường còn giúp giảm béo, cholesterol, mỡ máu, ức chế các xung thần kinh, thư giãn và giảm các tổn thương trong các tế bào.

    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ từ gạo mầm Gaba ST25, hạt gạo cũng rất mềm, dẻo vừa ăn, hạt gạo thon dài. Do được lai tạo từ gạo ST25 nên gạo mầm cũng thơm mùi lá dứa nhẹ và chứa nhiều chất xơ, lượng đường thấp. Vì thế, những người mắc bệnh tim mạch, thừa cân, xương khớp, đặc biệt tiểu đường có thể thay thế gạo mầm Gaba St25 trong mỗi bữa ăn hàng ngày để bảo vệ sức khoẻ.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm vì sao gạo mầm GABA ST25 tốt cho người tiểu đường tại đây nhé.

    Gạo hữu cơ ST25

    Gạo hữu cơ ST25  

    Một trong những loại gạo ST25 dành cho người tiểu đường là dòng gạo hữu cơ ST25 đạt chuẩn USDA của Mỹ. Vì được trồng trọt và canh tác theo chuẩn Organic nên gạo hữu cơ cực kỳ an toàn cho sức khoẻ. Lượng chất xơ cao và lượng đường thấp giúp cân bằng lượng đường trong cơ thể hiệu quả.

    Bên cạnh đó, hạt gạo trắng đều, đẹp, dẻo mềm thơm thích hợp nhiều đối tượng. Các chất dinh dưỡng trong gạo giúp giảm căng thẳng, khiến tâm trí thoải mái hơn. Mà một trong cách nguyên nhân chính do bệnh tiểu đường là chế độ ăn và tâm lý. Việc dùng gạo ST25 không chỉ giúp chế độ ăn uống được kiểm soát tốt hơn mà hạn chế được stress trong hàng ngày.

    Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về gạo hữu cơ ST25 dành cho người tiểu đường tại đây nhé

    Tham khảo thêm: Lợi ích gạo ST25 đối với sức khoẻ của người tiểu đường 

    Điểm phân phối các loại gạo Sóc Trăng chính hãng 

    Ngày nay, gạo ST25 đã được kỹ sư Hồ Quang Cua phân phối và bán giống lúa trên thị trường rất nhiều nên việc gạo ST25 bị làm giả, làm nhái hay không phải hàng chính hãng xuất hiện ở mọi nơi. Tuy nhiên, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn địa điểm bán gạo ST25 chính hãng tại TPHCM - Cửa hàng Gạo Phương Nam là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại Gạo ST25 Hữu Cơ Chính Hãng của nhà sản xuất Hồ Quang Trí tại khu vực TPHCM và giao hàng toàn quốc.

    Quý khách có nhu cầu mua gạo hữu cơ ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Công ty cổ phần lương thực phương nam

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline