Gạo mầm dành cho người tiểu đường

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo mầm dành cho người tiểu đường
Ngày đăng: 18/04/2022 04:28 PM

    Đối với người bệnh tiểu đường, việc kiểm soát chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh luôn là nỗi bận tâm hàng đầu. Việc sử dụng gạo trong các bữa ăn hàng ngày luôn phải được cân đo phù hợp để hạn chế lượng đường trong máu tăng cao. Tuy nhiên, khi sử dụng gạo mầm GABA ST25, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thoải mái trong các bữa ăn vì lượng đường trong gạo cực kỳ thấp.  Vậy ngoài lượng đường trong gạo mầm thấp còn có công dụng gì khác đối với sức khoẻ không? Đây có phải là gạo dành cho người tiểu đường? Cùng tìm hiểu nhé

    Gạo mầm là gì

    gạo mầm dành cho người tiểu đường - gaophuongnam.vn

    Gạo mầm được xem là gạo lứt nguyên phôi, nảy mầm trong điều kiện thích hợp rồi đem sấy khô. Trong gạo mầm ST25 chứa rất nhiều hợp chất GABA (Gamma amino butyric acid) và rất tốt cho sức khoẻ. Hơn hết, so với gạo lức, gạo mầm dành cho người tiểu đường mang lại những tác dụng hiệu quả như:

    1. Nhiều chất xơ hơn gạo lứt gấp 3 lần
    2. Chứa vitamin và khoáng chất hơn so với các loại gạo thông thường
    3. Có các dưỡng chất bổ sung xương khớp khoẻ mạnh
    4. Hoạt chất gaba giúp chống suy giảm trí nhớ, giảm căng thẳng, thư giãn hệ thần kinh tốt hơn
    5. Ổn định lượng đường trong máu hiệu quả
    6. Có tính oxy hoá rất mạnh có khả năng hạn chế các tế bào ung thư

    Hơn hết, gạo mầm ST25 có màu vàng nhạt, hạt gạo có mầm nhỏ ở ngay đầu, khi nấu sẽ rất mềm cơm, dẻo và ngọt hơn so với gạo lứt. Bạn có thể tìm mua gạo mầm Gaba ST25 tại đây nhé.

    Các lợi ích từ gạo mầm đối với người bệnh tiểu đường

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, gạo mầm ST25 có hàm lượng khoáng chất cao hơn gạo lứt đến 6-10 lần, cùng với vô số các loại vitamin E, B1, C, chất xơ, canxi, magie... rất tốt cho người bệnh tiểu đường. Vậy tác dụng cụ thể của gạo mầm đối với người bệnh tiểu đường ra sao

     

     Gạo mầm dành cho người tiểu đường - gaophuongnam.vn

    Kiểm soát được lượng đường trong máu hiệu quả 

    Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng, gạo mầm là một trong những tinh bột tốt chuyển hoá chậm giúp người bệnh tiểu đường hấp thụ dễ dàng hơn. Chỉ số đường huyết trong gạo mầm cũng tăng và giảm chậm so với lượng glucose chuẩn.

    Vì thế, khi người tiểu đường ăn gạo mầm sẽ không bị tăng đường quá nhanh hay ảnh hưởng đến huyết áp. Bên cạnh đó còn kích thích quá trình tối ưu hoá cơ chế tái tạo insulin trong cơ thể đối với quá trình hấp thụ glucose trong thức ăn. Cạnh đó còn làm giảm lượng cholesterol xấu dư thừa trong máu

    Tác động đến hệ thần kinh

    Như đã biết, hoạt chất GABA có trong gạo mầm ST25 sẽ làm thư giãn các hệ thần kinh có trong đầu, ức chế sự lan truyền của các tế bào. Gaba cùng với inositol giúp giảm căng thẳng và bất an, giúp người bệnh tiểu đường thoải mái hơn, bớt cảm thấy áp lực và thư giãn hơn trong cuộc sống.

     

    Gạo mầm ST25 dành cho người bệnh tiểu đường không chỉ hỗ trợ cuộc sống khoẻ mạnh hơn, còn chống nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, mất ngủ, mất trí nhớ và hạn chế các biến chứng  thần kinh ở người tiểu đường.

    Gạo mầm dành cho người tiểu đường - gaophuongnam.vn

    Giúp xương khớp chắc khoẻ

    Vì lượng canxi trong gạo mầm ST25 cao gấp 1.5 - 2 lần so với gạo lứt nên khi người bệnh tiểu đường sử dụng sẽ giúp xương khớp chắc khoẻ hơn, giảm đi cảm giác đau nhức, phù chân, tay do bệnh đái tháo đường gây ra.

    Giảm cảm giác thèm ăn, giảm cân

    Thông thường, người bệnh tiểu đường khi cắt giảm khẩu phần và ăn uống lành mạnh rất dễ gây ra tình trạng đói bụng giữa giờ, nhiều người không kháng cự được sẽ nạp nhiều hơn khẩu phần ăn cho phép. Nếu sử dụng gạo mầm Gaba ST25 dành cho người bệnh tiểu đường, khi ăn sẽ có cảm giác no lâu, ức chế sự thèm ăn ở người bệnh. Ngoài ra gạo còn có vị ngọt nhẹ, giúp người tiểu đường thoải mái khi dùng bữa hơn.

    Cải thiện được hệ tiêu hoá

    Bởi vì bản chất gạo mầm Gaba ST25 được lai từ giống gạo thơm dẻo mềm ST25 nên hạt gạo mầm mang những đặc tính giống như gạo ST25. Hạt gạo vàng nhẹ, thon dài, khi nấu cơm gạo vô cùng dẻo và thơm. Ngoài ra trong gạo mầm  chứa hàm lượng lớn chất xơ, giúp dạ dày dễ dàng co bóp, kích thích quá trình tiêu hoá và giảm đi các bệnh liên quan đến đường ruột, nhất là ở người cao tuổi có hệ tiêu hoá kém và người bệnh tiểu đường.

    Gạo dành cho người tiểu đường - gaophuongnam.vn

    Nơi bán gạo mầm chính hãng, chất lượng

    Gạo mầm Gaba ST25 hiện đang được niêm yết trên thị trường với giá 60.000 đồng/1kg và được bán tại Gạo Phương Nam - đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Gạo Sóc Trăng chính hãng được sản xuất trực tiếp từ kỹ sư Hồ  Quang

    Quý khách có nhu cầu mua gạo mầm GABA ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

     

     CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Công ty cổ phần lương thực phương nam

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline