Sản phẩm

Gạo ST25 (ông Cua) Chính Hãng xuất khẩu tại thị trường Úc

Kể từ tháng 08/2022, người tiêu dùng Việt Nam tại nước Úc đã có thể đặt mua các sản phẩm Gạo Ông Cua ST25 chính gốc được sản xuất bởi Doanh Nghiệp Tư Nhân Hồ Quang Trí và phân phối độc quyền tại thị trường nước Úc thông qua công ty AusViet Food Trading PTY .LTD.

 

Cách nhận biết sản phẩm chính hãng

Sản phẩm được đóng gói trong bao bì 10kg và 5kg với màu sắc và thiết kế gần tương đồng với sản phẩm đang lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Mặt trước ngay giữa có hình chiếc Cúp thủy tinh màu xanh với dòng chữ World's Best Rice 2019. 

Trên bao bì có logo Gạo Ông Cua ST25 đã được bảo hộ độc quyền tại nước Úc, song song với logo của nhà phân phối độc quyền AusViet Food. 

Mặt sau bao bì có ghi chi tiết nơi sản xuất là Doanh Nghiệp Tư Nhân Hồ Quang Trí, tỉnh Sóc Trăng, Việt Nam. 

Đây là tin vui đối với ngành nông nghiệp Việt Nam khi mặt hàng Gạo thơm đặc sản có thương hiệu và được người tiêu dùng săn lùng nhất của Việt Nam vươn ra quốc tế.
Đọc thêm: Gạo ST25 xuất khẩu tại Anh
Thông tin nhà phân phối tại Úc:
Công Ty AusViet Food Trading PTY .LTD
27 Davies Avenue, North Sunshine, Vic 3020.
Mr. TONY BUI
+61 4811 77996
0393 11 5464
Tonybui25@gmail.com

Gạo ST25 (ông Cua) chính hãng DNTN Hồ Quang Trí tại TPHCM

Hiện nay, dựa vào danh tiếng cũng như chất lượng mà gạo ST25 mang lại thì sản phẩm này đang bị làm giả rất nhiều. Bao bì mẫu mã làm gần như là giống với sảm phẩm chính hãng, tuy nhiên về chất lượng thì giảm xuống đáng kể. Để khắc phục tình trạng “tiền mất tật mang” người tiêu dùng cần phải tìm nơi mua với giá cả hợp lý và chất lượng cũng được đảm bảo.

Giấy xác nhận được cung cấp từ DNTN Hồ Quang Trí - Chứng nhận phân phối sản phầm cho Gạo Phương Nam

Bạn có thể tìm mua ở các đại lý gạo lớn, kinh doanh lâu đời và có uy tín mà bạn biết. Ngoài ra sản phẩm cũng có bán tại các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm. Điển hình là loại gạo ST25 - do công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp luôn cam kết cho người tiêu dùng các tiêu chí gạo sạch bao gồm: không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tạo mùi, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

Các sản phẩm gạo mà công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp trên thị trường hiện nay như dòng ST gồm Gạo ST25,  Gạo ST25 lúa tôm, Gạo ST25 mầm, Gạo ST25 hữu cơ, gạo lứt ST đỏ, gạo lứt ST tím than...đều được canh tác theo đúng quy trình canh tác của từng giống lúa trên những cánh đồng tại đồng bằng sông Cửu Long. Các bước chế biến từ lúa thu hoạch sang gạo thành phẩm cũng được kiểm soát từng bước đảm bảo vệ sinh từ khâu tiếp nhận lúa tươi đến trữ, sấy khô, đánh bóng, tách màu, đóng gói.

 

"Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

  • Quận 3:  Kho – Cửa hàng:  453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

  • Điện thoại (zalo): 0909 34 9988 – 0902 58 1717

  • Quận 10: Showroom – Bán lẻ:  644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM

  • Điện thoại (zalo): 093 110 9395 – 0902 58 1717

  • TP. Thủ Đức: Điểm bán hàng:  Số 16 Đường 359 (Đỗ Xuân Hợp), KP5, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

  • Điện thoại (zalo): 076 3736 999 – 0909 34 9988
  • Email: nongsansachphuongnam@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuongnamfood

(Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

Bài viết khác

Giá lúa gạo hôm nay ngày 02/12/2023: Giao dịch lúa chậm, giá không biến động

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Công Thương, giá lúa gạo hôm nay ngày 02/12/2023 không có nhiều biến đổi. Giao dịch các loại lúa mới trì trệ, nhiều kho lưu trữ bị ép giá thấp

Giá lúa gạo hôm nay ngày 30/11/2023: Ổn định không biến động

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Công Thương, giá lúa gạo hôm nay ngày 30/11/2023 thị trường trầm lắng. Giao dịch lúa vừa qua diễn ra một cách ổn định, không có sự biến động đáng kể trong giá của các loại lúa

Gạo ruộng tôm ST25 vụ lúa mới rất ngon dịp Tết Nguyên Đán

Trong các loại gạo ST25, gạo ruộng tôm ST25 hay gạo ST25 lúa tôm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng do độ đậm cơm và thơm ngon của nó. Đặc biệt hơn, vào dịp Tết Nguyên Đán, gạo đầm tôm ST25 vào vụ lúa mới cho chất lượng gạo thoã mãn nhiều tiêu chí của khách hàng

Gạo Hữu Cơ Là Gì? Mua Ở Đâu? Hiểu Rõ Để Tiêu Dùng Đúng Cách

Gạo hữu cơ là loại gạo được trồng bằng phương pháp canh tác hữu cơ. Canh tác hữu cơ tuân theo các hướng dẫn và quy định cụ thể nhằm hạn chế sử dụng phân bón tổng hợp, thuốc trừ sâu và sinh vật biến đổi gen (GMO)

Gạo tặng Tết ST25 Trong Năm 2024: Giá Gạo Tăng Hay Bình Ổn Trên Thị Trường

Gạo tặng Tết ST25 liệu có phải là lựa chọn độc đáo và thiết thực đến mọi người trong dịp Tết? Hiện nay, giá gạo ST25 Ông Cua có thay đổi gì không? Nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp gạo ST25 Ông Cua cho dịp Tết Nguyên Đán?.

Tìm hiểu khác biệt giữa gạo lứt đen và gạo lứt tím than loại nào tốt hơn?

Trong vô vàn các loại gạo lứt, gạo lứt đen và gạo lứt tím than rất dễ bị nhầm lẫn với nhau và khiến người tiêu dùng không thể lựa chọn loại gạo lứt phù hợp. Vậy gạo lứt đen và gạo lứt tím than có khác nhau không? Loại gạo nào tốt hơn?

[Thông tin Báo Chí] Gạo Thơm RVT Việt Nam đạt huy chương vàng tại Trung Quốc

Gạo Thơm RVT của Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam đã xuất sắc đoạt Huy chương vàng về chất lượng gạo trong cuộc thi quốc tế tại Trung Quốc - ASEAN

Khảo sát xu hướng mua gạo của nhiều gia đình ở chung cư hiện nay

Sau chuyến đi thực tế của Phương Nam tìm hiểu xu hướng mua gạo của nhiều gia đình ở chung cư hiện nay, đồng thời phổ biến thêm rộng rãi về gạo ST25 chính hãng kỹ sư Hồ Quang Cua đến mọi người. Vậy kết quả có được là gì?

Những món ăn cổ truyền không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết

Ngày Tết là dịp quan trọng trong nền văn hóa Việt Nam, và mâm cỗ Tết thường gắn liền với những món ăn truyền thống có giá trị tượng trưng và ý nghĩa đặc biệt. Cùng tìm hiểu những món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhé

Gợi ý những món quà tết doanh nghiệp thiết thực trong dịp Tết Nguyên Đán

Hàng năm vào dịp Tết Nguyên Đán, để tìm một món quà Tết doanh nghiệp thiết thực, phù hợp với tài chính công ty, công đoàn cũ luôn là một nhiệm vụ không dễ dàng. Vậy nên chọn món qùa tặng tết doanh nghiệp gì? Cùng tìm hiểu gợi ý dưới đây nhé