Sản phẩm

Gạo ST25 (ông Cua) Chính Hãng xuất khẩu tại thị trường Úc

Kể từ tháng 08/2022, người tiêu dùng Việt Nam tại nước Úc đã có thể đặt mua các sản phẩm Gạo Ông Cua ST25 chính gốc được sản xuất bởi Doanh Nghiệp Tư Nhân Hồ Quang Trí và phân phối độc quyền tại thị trường nước Úc thông qua công ty AusViet Food Trading PTY .LTD.

 

Cách nhận biết sản phẩm chính hãng

Sản phẩm được đóng gói trong bao bì 10kg và 5kg với màu sắc và thiết kế gần tương đồng với sản phẩm đang lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Mặt trước ngay giữa có hình chiếc Cúp thủy tinh màu xanh với dòng chữ World's Best Rice 2019. 

Trên bao bì có logo Gạo Ông Cua ST25 đã được bảo hộ độc quyền tại nước Úc, song song với logo của nhà phân phối độc quyền AusViet Food. 

Mặt sau bao bì có ghi chi tiết nơi sản xuất là Doanh Nghiệp Tư Nhân Hồ Quang Trí, tỉnh Sóc Trăng, Việt Nam. 

Đây là tin vui đối với ngành nông nghiệp Việt Nam khi mặt hàng Gạo thơm đặc sản có thương hiệu và được người tiêu dùng săn lùng nhất của Việt Nam vươn ra quốc tế.
Đọc thêm: Gạo ST25 xuất khẩu tại Anh
Thông tin nhà phân phối tại Úc:
Công Ty AusViet Food Trading PTY .LTD
27 Davies Avenue, North Sunshine, Vic 3020.
Mr. TONY BUI
+61 4811 77996
0393 11 5464
Tonybui25@gmail.com

Gạo ST25 (ông Cua) chính hãng DNTN Hồ Quang Trí tại TPHCM

Hiện nay, dựa vào danh tiếng cũng như chất lượng mà gạo ST25 mang lại thì sản phẩm này đang bị làm giả rất nhiều. Bao bì mẫu mã làm gần như là giống với sảm phẩm chính hãng, tuy nhiên về chất lượng thì giảm xuống đáng kể. Để khắc phục tình trạng “tiền mất tật mang” người tiêu dùng cần phải tìm nơi mua với giá cả hợp lý và chất lượng cũng được đảm bảo.

Giấy xác nhận được cung cấp từ DNTN Hồ Quang Trí - Chứng nhận phân phối sản phầm cho Gạo Phương Nam

Bạn có thể tìm mua ở các đại lý gạo lớn, kinh doanh lâu đời và có uy tín mà bạn biết. Ngoài ra sản phẩm cũng có bán tại các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm. Điển hình là loại gạo ST25 - do công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp luôn cam kết cho người tiêu dùng các tiêu chí gạo sạch bao gồm: không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tạo mùi, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

Các sản phẩm gạo mà công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp trên thị trường hiện nay như dòng ST gồm Gạo ST25,  Gạo ST25 lúa tôm, Gạo ST25 mầm, Gạo ST25 hữu cơ, gạo lứt ST đỏ, gạo lứt ST tím than...đều được canh tác theo đúng quy trình canh tác của từng giống lúa trên những cánh đồng tại đồng bằng sông Cửu Long. Các bước chế biến từ lúa thu hoạch sang gạo thành phẩm cũng được kiểm soát từng bước đảm bảo vệ sinh từ khâu tiếp nhận lúa tươi đến trữ, sấy khô, đánh bóng, tách màu, đóng gói.

 

"Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

  • Quận 3:  Kho – Cửa hàng:  453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

  • Điện thoại (zalo): 0909 34 9988 – 0902 58 1717

  • Quận 10: Showroom – Bán lẻ:  644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM

  • Điện thoại (zalo): 093 110 9395 – 0902 58 1717

  • TP. Thủ Đức: Điểm bán hàng:  Số 16 Đường 359 (Đỗ Xuân Hợp), KP5, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

  • Điện thoại (zalo): 076 3736 999 – 0909 34 9988
  • Email: nongsansachphuongnam@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuongnamfood

(Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

Bài viết khác

Cách Làm Bánh Gạo Tokbokki Từ Cơm Nguội Cực Kỳ Mềm Dẻo Tại Nhà

Các bạn trẻ mê món ăn Hàn Quốc thì học ngay cách làm bánh gạo tokbokki bằng cơm nguội thơm ngon vừa an toàn, vừa tiết kiệm lại còn dễ làm. Cùng theo dõi trang Gaophuongnam.vn để biết thêm nhiều món ngon nhé!

Yến Sào Tẩm Đường Là Gì? Cách Phân Biệt Yến Nguyên Chất Và Tẩm Đường

Để tăng trọng lượng của yến sào, có không ít các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và chế biến yến đã tẩm đường và gắn mác yến tinh chế để qua mắt người dùng. Hôm nay, cùng Gạo Phương Nam tìm hiểu về loại yến sào tẩm đường độc hại này nhé!

Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023

Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023

Nếp cái hoa vàng nấu xôi rất ngon trong dịp Tết Nguyên Đán Việt Nam

Vì sao ngày tết lại có món xôi? Nên chọn loại nếp ngon nấu xôi nào cho dịp Tết Nguyên Đán? Nếp cái hoa vàng hay nếp bắc nấu xôi có ngon không? Cùng tìm hiểu nhé

Bông cải xanh là gì? Những lợi ích của bông cải xanh mang cho sức khỏe

Những món quà tặng tết ý nghĩa cho sức khoẻ trong dịp tết Nguyên Đán 2024

Trong vô vàn những món quà Tết, những món quà tốt cho sức khoẻ vẫn luôn không bao giờ lỗi thời và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Cùng cơm gạo lứt tím Ms Slim giảm 5cm vòng eo đón Tết Nguyên Đán

Cùng khám phá thực đơn giảm 5cm vòng eo trong 1 tháng với cơm gạo lứt tím nấu sẵn Ms Slim của chuyên gia ẩm thực Giang Vũ do chính chị kiểm nghiệm để thật xinh đón Tết

Cây lưỡi hổ là gì? Ý nghĩa phong thủy và tác dụng của cây lưỡi hổ đối với sức khỏe

Cây lưỡi hổ là loại cây cảnh, thường được trồng trong vườn, trong nhà để làm đẹp không gian. Tên khoa học là Sansevieria trifasciata, chiều cao khoảng 50 - 60cm.

Hướng dẫn cách sử dụng yến mạch giảm cân

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân được áp dụng và được quảng cáo một cách rầm rộ. Tuy nhiên, bất kỳ phương pháp giảm cân có sự can thiệp bằng hóa chất nào cũng gây ra một số tác dụng phụ nhất định. Do đó, bạn cần tìm đến các phương pháp giảm cân có nguồn gốc từ thiên. Trong bài viết này, Gạo Phương Nam sẽ gửi đến các bạn một số mẹo giảm cân bằng yến mạch nhé!

Tác Dụng Của Yến Sào Trong Việc Giảm Cân