Vì sao người tiêu dùng vẫn có thói quen chọn gạo ST25 tràn lan bên ngoài?

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Vì sao người tiêu dùng vẫn có thói quen chọn gạo ST25 tràn lan bên ngoài?
Ngày đăng: 12/05/2022 03:36 PM

    Ngày nay, khi cuộc sống con người đang ngày càng phát triển, sự lựa chọn được nâng cao, mọi thứ đang dần bị bão hoà. Đặc biệt ở trong ngành thực phẩm, mỗi ngày người tiêu dùng đều đứng trước vô số quyết định khác nhau. Đặc biệt ở thị trường gạo, nhiều thương hiệu xuất hiện đến mức mọi người hoang mang trước chọn lựa của mình. Đến năm 2019, khi Gạo ST25 giành được giải nhất cuộc thi "GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI", cơn sốt ST25 bùng nổ khiến mọi người đổ xô nhau đi tìm loại gạo này khiến cho thị trường mất cân bằng. Vậy điều này là do đâu?

     Bạn đang xem: 
    » Vì sao người tiêu dùng vẫn có thói quen chọn gạo ST25 tràn lan bên ngoài? 

    Gạo ST25 - gaophuongnam.vn

    Vì sao một bộ phận người tiêu dùng chỉ cần thương hiệu Gạo ST25 chứ không quan tâm đến chất lượng? 

    Khách hàng chưa tìm hiểu rõ thông tin về Gạo ST25 (ông Cua) chính hãng, loại gạo đã làm nên thương hiệu gạo Việt Nam với danh hiệu GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI năm 2019 và GẠO NGON NHÌ THẾ GIỚI năm 2020. Từ đó, khách hàng bị mua nhằm và lầm tưởng.

    Tùy điều kiện kinh tế cá nhân của từng khách hàng, chọn những gạo ST25 tràn lan bên ngoài (do doanh nghiệp của kỹ sư Hồ Quang Cua đã bán giống lúa ST25 ra thị trường).

      Có thể bạn quan tâm:
    » Gạo ST25 là gì? Xuất xứ từ đâu? Ai đã nghiên cứu, lai tạo ra lúa ST25?
    » Tại sao các đại lý luôn lựa chọn Gạo Phương Nam để mua gạo ST25
    » TOP 6 thương hiệu gạo ST25 đang phổ biến trên thị trường hiện nay

     

     ảnh cha để gạo st25 nhận giải gạo ngon nhất thế giới năm 2019\

    Anh cha để gạo st25 nhận giải gạo ngon nhất thế giới năm 2019

    Gạo ST25 liệu có ngon như lời đồn thổi?

    Theo các thông tin trên truyền thông, Gạo ST25 được vinh danh là dòng gạo thơm thượng hạng tại Việt Nam và gây dấu ấn mạnh mẽ với bạn bè khắp năm châu khi đạt giải GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI năm 2019. Gạo ST25 (ông Cua) chính hãng (gọi tắt cho những dòng sản phẩm gạo ST25 được sản xuất và đóng gói chính hãng bởi DNTN Hồ Quang Trí – gia đình của kỹ sư Hồ Quang Cua) có đặc tính dẻo, mềm, thơm mùi dứa nhẹ, hạt gạo trắng trong, thon dài, đều tăm tắp, không bạc bụng. Khi chín cơm rất thơm, xếp hình rất đều, đẹp, không nở bung, kể cả khi để nguội vẫn rất ngon, không bị khô. Vì những ưu điểm xuất sắc này, gạo ST25 (ông Cua) chính hãng được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

    Hiện nay, bên ngoài thị trường đang xuất hiện tràn lan gạo ST25 với vô số mẫu mã, bao bì khác nhau với nhiều mức giá khiến người tiêu dùng khó chọn đúng sản phẩm mình mong muốn. Nhiều nơi đã vì lợi nhuận mà bán những loại gạo khác nhau rồi lấy tên ST25. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến thị trường gạo ST25 chính thống. Không những làm giảm đi thương hiệu gạo ngon thượng hạng Việt Nam mà còn khách hàng không hiểu rõ về gạo ST25.

     Hình ảnh hạt gạo ST25 - gaophuongnam.vn

    Tâm lý khách hàng khi chọn mua gạo ST25

    Một lượng không nhỏ người tiêu dùng có khuynh hướng sử dụng gạo ST25 giá rẻ, vì có lẽ do họ chưa nắm rõ được giá cả thực của gạo ST25 chính hãng. Đây là một trong những nguyên nhân những mà mặt hàng gạo ST25 nhái, kém chất lượng,…tồn tại trên thị trường. Khách hàng khi mua gạo ST25 chỉ với một vài thông tin như: thương hiệu “ST25” và giá cả là họ tưởng đã mua đúng gạo ST25 chính hãng DNTN Hồ Quang Trí.

    Tìm hiểu một vài cửa hàng bán gạo ST25, có những cửa hàng trưng bày cả gạo ST25 (ông Cua) chính hãng và gạo ST25 khác. Khi khách mua hàng, khách không không nắm rõ thông tin thì cũng sẽ bị lẫn lộn, thậm chí được tư vấn: gạo ST25 xuất khẩu, gạo ST25 nội địa,…Từ đó thị trường lại có thêm những “biệt danh mới” về gạo ST25 ngoài những biệt danh quen thuộc như “gạo chính hãng”, “gạo ông Cua”, “gạo ngon nhất thế giới”,….

    Bên cạnh đó, có những khách hàng đã được ăn qua gạo ST25 chính hãng các loại, họ đã biết, đã tìm hiểu kỹ thông tin nên họ chọn mua đúng hàng chất lượng. Họ luôn tìm những bằng chứng, đại khái như đơn vị bán có phải bán hàng chính hãng hay không? Ví dụ như “giấy xác nhận bán hàng chính hãng”, họ vào website tìm hiểu thông tin, gọi số điện thoại trên bao bì để xác minh nơi mình mua là đúng,…Họ kiểm tra các thông tin được tư vấn rất chính xác hay không?

     Mua gạo St25 ở đâu TPHCM - gaophuongnam.vn

    Gạo ST25 trên thị trường có những loại gạo nào?

    Sau năm 2019 kể từ khi gạo ST25 đạt giải nhất cuộc thi GẠO NGON THẾ GIỚI, kỹ sư Hồ Quang Cua đã bắt đầu bán giống lúa ra thị trường đến với mọi người nên gạo ST25 xuất hiện những loại bao bì: 

    Vì thế, khi tìm mua một sản phẩm nào đó, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ, chất lượng ngon, an toàn, tốt,… thì thường đi kèm chung với mức giá hợp lý của sản phẩm đó. Bạn nên phân định rõ ràng bạn đang tìm gạo ST25 chính thống của ông Cua để trải nghiệm thử GẠO NGON THẾ GIỚI ra sao hay chỉ là tìm một loại gạo được đặt tên “GẠO ST25”.

    Gạo ST25 ông Cua chính hãng - gaophuongnam.vn

    Cửa hàng phân phối Gạo ST25 Ông Cua chính hãng

    Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm gạo ST25 chính thống của ông Cua, hãy là người tiêu dùng thông thái tới các cửa hàng được chính doanh nghiệp ông Cua ở Sóc Trăng cấp giấy xác nhận trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh để mua đúng gạo ST25 chính hãng. Bên cạnh đó cảm nhận được vị ngon chính thống từ gạo ST25.

    Giấy xác nhận nơi bán gạo ST25 chính hãng - gaophuongnam.vn

    Bạn có thể tìm đến một CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM (khách hàng hay gọi Gạo Phương Nam – website: gaophuongnam.vn), là một trong các chi nhánh gạo ST25 chính hãng ông Cua, đơn vị phân phối trực tiếp các dòng gạo Sóc Trăng từ nhà máy DNTN Hồ Quang Trí. Với giá gạo hấp dẫn từ Gạo Phương Nam luôn được niêm yết rõ ràng và bình ổn giá, ngay cả khi tình hình dịch bệnh căng thẳng hay chi phí vận chuyển tăng cao. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mức giá và các dòng gạo ST25 chính gốc kỹ sư Hồ Quang Cua tại đây: Bảng Giá Gạo ST25 Ông Cua.

    Ngoài ra, Gạo Phương Nam đã phân phối và cung cấp dòng Gạo ST25 Ông Cua với giá sỉ khắp các tỉnh thành trên cả nước: Đại lý Gạo ST25 

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Công ty cổ phần lương thực phương nam

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline