Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Nên Uống Lúc Nào Là Tốt Nhất?

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Nên Uống Lúc Nào Là Tốt Nhất?
Ngày đăng: 19/04/2022 12:09 AM

    RƯỢU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NÊN UỐNG LÚC NÀO

    Đông trùng hạ thảo từ lâu đã nổi tiếng với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngày nay, để tận dụng hết giá trị vốn có, loại dược liệu này được bào chế thành nhiều dạng sử dụng khác nhau. Bên cạnh những cách sử dụng phổ biến như dùng làm thuốc, hãm trà, nấu ăn thì đông trùng hạ thảo ngâm rượu cũng được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Vậy tác dụng của rượu đông trùng hạ thảo là gì? Chế biến ra sao? Và nên dùng lúc nào là tốt?

    1. Rượu đông trùng hạ thảo là gì?

    Theo quan điểm đông y có công dụng giảm bớt những tổn thương cho cơ thể. Ngoài cách chế biến thông thường, đông trùng hạ thảo còn được sử dụng dưới dạng ngâm mật ong, uống trà, chế biến thành món ăn,… Trong đó, rượu đông trùng hạ thảo là một cách chế biến đơn giản nhưng giữ lại được nhiều tinh hoa trong loại thảo dược quý này. Đông trùng hạ thảo khi đem ngâm rượu được nam giới rất yêu thích. Bởi lẽ, loại rượu này dễ sử dụng, không gây đau đầu hay mệt mỏi sau khi uống và đặc biệt mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

    1. Công dụng của rượu đông trùng hạ thảo

    Hỗ trợ điều trị ung thư: Hoạt chất cordycepin từ nấm có khả năng thu nhỏ kích thước khối u, hạn chế di căn trong các bệnh ung thư ác tính.

    Nâng cao sức đề kháng miễn dịch: Nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào giúp nâng cao sức khỏe hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng trước những tác nhân lạ từ môi trường tấn công vào bên trong cơ thể.

    Chống oxy hóa: Hoạt chất CM-hs-CPS2 trong loại thảo dược này có hoạt tính chống oxy hóa rất cao, hiệu quả trong trường hợp đẩy lùi quá trình lão hoá ở phải đẹp, giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

    Kháng viêm: Loại nấm này có tác dụng ức chế mạnh các chất trung gian gây viêm, từ đó ngăn cản sự phát triển của quá trình viêm trong cơ thể.

    Hỗ trợ điều trị bệnh phổi: Tình trạng ho, viêm phế quản, viêm phổi đã được cải thiện rõ rệt khi bệnh nhân khi bệnh nhân được điều trị kết hợp với sử dụng đông trùng hạ thảo.

    Hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch: Các hoạt chất làm tăng cường tuần hoàn máu, có hiệu quả trong phòng và điều trị viêm cơ tim, cao huyết áp, rối loạn tuần hoàn máu,…

    Hạn chế béo phì: Đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm tích mỡ và làm giảm cảm giác thèm ăn ở bệnh nhân béo phì.

    Hỗ trợ cải thiện tình trạng sinh lý ở nam và nữ: Các acid amin và các loại hydroxyd được ghi nhận là làm tăng ham muốn ở cả nam và nữ. Giúp điều trị tình trạng rối loạn cương dương, yếu sinh lý ở nam giới và chứng bệnh tử cung lạnh ở nữ giới.

    Công dụng của rượu đông trùng hạ thảo

    1. Một số cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo tại nhà

    Tác dụng của rượu ngâm đông trùng hạ thảo rất tốt đối với sức khoẻ, tuy nhiên không phải ai cũng biết chính xác về quy trình tiến hành ngâm cũng như liều lượng phù hợp khi sử dụng.

    Sau đây là một số cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo mà bạn có thể thực hiện được tại nhà:

    Ngâm đông trùng hạ thảo nguyên con

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    Cách thực hiện:

    Cách dùng:

    Ngâm đông trùng hạ thảo nguyên con với rượu trắng

    Ngâm đông trùng hạ thảo kết hợp với kỷ tử

    Tác dụng rượu đông trùng hạ thảo với kỷ tử là giúp bổ thận tráng dương, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương và bồi bổ cho cơ thể bị suy yếu.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    Ngâm đông trùng hạ thảo kết hợp với kỷ tử

    Cách thực hiện:

    Cách dùng:

    Ngâm đông trùng hạ thảo với lộc nhung, nhân sâm, cá ngựa

    Đây là một bài thuốc quý có công dụng là bồi bổ ngũ tạng, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Không những thế, khi chị em sử dụng cũng có tác dụng nâng cao sức khoẻ, đẹp da, chống lão hoá.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    Cách thực hiện:

    Ngâm đông trùng hạ thảo với lộc nhung, nhân sâm, cá ngựa

    1. Rượu đông trùng hạ thảo dùng khi nào là tốt nhất?

    Rượu đông trùng hạ thảo sử dụng đúng cách và đúng liều lượng sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Nên Uống Lúc Nào Là Tốt Nhất?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đông trùng hạ thảo đã được chế biến sẵn để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, uống rượu đông trùng hạ thảo tự ngâm tại nhà thì vẫn đảm bảo về chất lượng cũng như yên tâm hơn các sản phẩm chế biến sẵn.

    Đông trùng hạ thảo đem ngâm nếu dùng loại tươi sẽ đạt nước màu sắc, hương vị cũng như chất lượng tốt hơn loại bảo quản khô. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm một số vị dược liệu khác như nhân sâm, kỷ tử, lạc tiên,… khi ngâm tiến hành rượu để tăng thêm công dụng của bài thuốc.

    1. Mua rượu đông trùng hạ thảo ở đâu là đảm bảo chất lượng

    Như đã đề cập, rượu đông trùng hạ thảo trên thị trường hiện nay thường rất “loạn”, cả về giá cả lẫn chất lượng. Giữa các đơn vị cung cấp rượu đông trùng hạ thảo, đơn vị DKM GROUP là một trong những đơn vị uy tín và gây được nhiều tiếng vang nhất trên thị trường hiện nay.

    Ngoài ưu điểm sử dụng đông trùng hạ thảo cùng rượu hảo hạng chất lượng cao, DKM GROUP còn ứng dụng công nghệ kỹ thuật nuôi cấy trực tiếp đông trùng hạ thảo trong thân chai rượu, làm nên yếu tố thẩm mỹ vô cùng bắt mắt và sang trọng. Ngoài ra, DKM GROUP còn có sự kết hợp giữa đông trùng hạ thảo cùng hồng sâm – một loại dược liệu quý mang nhiều công dụng cho sức khoẻ. Thành phần saponin có trong hồng sâm giúp làm giảm cholesterol và triglyceride trong máy, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạnh, điều hoà và ổn định huyết áp.

    Mua rượu đông trùng hạ thảo ở đâu là đảm bảo chất lượng

    Đông trùng hạ thảo của DKM AGRI cũng như rượu ngâm đông trùng hạ thảo đều là những sản phẩm tâm huyết của đội ngũ chuyên gia mong muốn đem loại dược liệu Tây Tạng về với người Việt. Vì vậy, bên cạnh yếu tố chất lượng đi đầu, yếu tố giá thành cạnh tranh cũng là một ưu điểm. Do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đông trùng hạ thảo DKM GROUP đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Cùng với điểm cộng về mặt hình thức sang trọng, bắt mắt, thiết kế tinh tế gói trọn tâm tình người trao tặng, rượu đông trùng hạ thảo xứng đáng là món quà tri ân ý nghĩa nhất gửi tặng bạn bè, đối tác cũng như người thân yêu.

    Địa điểm bán đông trùng hạ thảo giá sỉ tại TPHCM

    Phương Nam chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại sản phẩm được sản xuất từ đông trùng hạ thảo với mức giá sỉ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

    Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88 (Zalo) - 0902 58 7171 (Zalo)

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    75A2 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

    Website: https://gaophuongnam.vn/dong-trung-ha-thao-say-thang-hoa

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline