Logo The Rice Trader - Cuộc thi gạo ngon nhất thế giới

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Logo The Rice Trader - Cuộc thi gạo ngon nhất thế giới
Ngày đăng: 25/08/2022 02:12 PM

    Theo The Rice Trader (cuộc thi Gạo ngon thế giới) Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên, gạo ST25 của nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua được chính thức chấp thuận cho phép sử dụng biểu trưng giải thưởng “Gạo ngon nhất thế giới” độc quyền của chúng tôi cho mục đích tiếp thị và kinh doanh!

     Có thể bạn quan tâm: 
    » Tìm hiểu về cuộc thi gạo ngon thế giới (World's Best Rice)
    » Tìm hiểu về nhóm tác giả của gạo ST25 (ông Cua)  -  gạo ngon nhất thế giới năm 2019
    » Tự hào gạo Việt: Gạo ST24, gạo ST25 xuất khẩu sang Mỹ, Châu Âu

    Gạo ST25 ngon nhất thế giới năm 2019

    Năm 2019, tại Hội nghị Gạo Thế giới TRT thường niên lần thứ 11 diễn ra tại Manila, Philippines, lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam đã giành được giải thưởng gạo ngon nhất thế giới với loại gạo ST25. The Rice Trader đã công bố công văn công nhận sự thành công này của Việt Nam trước hơn 600 đại diện của ngành gạo quốc tế, bao gồm các diễn giả, nhà tại trợ và đại biểu, tại sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp và thương mại toàn cầu. 

    Sự kiện này thực sự là một công nhận lớn của quốc tế đối với uy tín của ngành lúa gạo quốc gia mà Việt Nam đã giành được nhờ quá trình lao động phát triển giống và chất lượng gạo trong nhiều năm. Năm 2020, gạo ST25 của nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua - Việt Nam cũng giành được danh hiệu Gạo ngon nhì thế giới.

    Gạo ST25 là gì? Xuất xứ từ đâu? Ai đã nghiên cứu lai tạo ra giống gạo thơm này 

     Gạo ST25 đạt giải nhất cuộc thi gạo ngon thế giới năm 2019

    Gạo ST25 là loại gạo thuộc hàng thượng hạng trong nền lúa gạo Việt Nam. Đây là gạo đặc sản nội tiếng ở Sóc Trăng được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng cho gia đình. Hạt gạo dài, thon đều nhau, có màu trăng trong, không bị bạc bụng.  Khi nấu chín, cơm vẫn giữ nguyên hạt, không nở cơm. Cơm mềm dẻo, có dộ dai nhẹ và có mùi thơm lá dứa nhàn nhạt. Hơn hết, cơm để nguội vẫn giữ nguyên vẹn được độ mềm và dẻo, không bị cứng hay khô cơm.

    Hạt gạo ST25

    Logo gạo ngon nhất thế giới của The Rice Trader

    The Rice Trader (Cuộc thi gạo ngon thế giới) trong thông cáo báo chí công bố và chúc mừng Doanh Nghiệp Tư Nhân Hồ Quang Trí (kỹ sư Hồ Quang Cua) là công ty Việt Nam đầu tiên tôn trọng và trung thực trong việc sử dụng thương hiệu giải thưởng quốc tế “Gạo ngon nhất thế giới” của chúng tôi sau khi đã hoàn thành tất cả các thỏa thuận cần thiết. 

    Giải thưởng độc quyền này đã được tổ chức hàng năm trong khuôn khổ Hội nghị Gạo thế giới liên tục trong 12 năm, do The Rice Trader là nhà sáng lập và chủ sở hữu duy nhất của cuộc thi này. Cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới này do người sáng lập của chúng tôi phát triển, như một dự án tâm huyết nhằm vinh danh những người hoạt động trong ngành gạo thế giới vì những đóng góp quan trọng của họ cho ngành gạo toàn cầu. 

    Nhóm nghiên cứu phát triển giống gạo ST25 với ý nghĩa đó rất xứng đáng được công nhận.

    Logo gạo ngon nhất thế giới

    Tiếp theo, The Rice Trader tuyên bố cảnh báo chính thức tới các công ty Việt Nam khác về sự tôn trọng cần thiết khi sử dụng biểu tượng thương hiệu “Gạo ngon nhất thế giới” bản quyền của chúng tôi trong các bao bì gạo của họ đang được kinh doanh trên thị trường. Đây là hành vi sử dụng bất hợp pháp quyền sở hữu trí tuệ và các quy định của biểu trưng giài thưởng “Gạo ngon nhất thế giới”. 

    Người tham gia cuộc thi công nhận rằng họ không có quyền sử dụng nếu không được phép và quốc gia chiến thắng cũng được yêu cầu tuân thủ các cam kết của cuộc thi. Nếu không có giải pháp thích hợp cho hành động này, những tên công ty đó sẽ được công khai vì những ảnh hưởng của họ đối với định hướng chung của ngành. Ngoài ra, tổ chức của chúng tôi cân nhắc vấn đề này nghiêm túc đến việc quốc gia thậm chí có thể mất quyền tham gia cuộc thi này trong những năm tiếp theo. 

    Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng những người tạo ra giá trị xứng đáng được tưởng thưởng và đây luôn là ý định của chúng tôi trong suốt quá trình tổ chức cuộc thi này.

    Logo gạo ngon thế giới bị sử dụng đại trà bên ngoài thị trường

    Ngày nay, lợi dụng vào danh tiếng mà gạo ST25 mang lại, nhiều nơi đóng gói bao bì, sản xuất lúa gạo không rõ nguồn gốc, xuất xứ in đại trà logo của The Rice Trader, khiến uy tín của của thương hiệu gạo ngon nhất thế giới bị sụt giảm nghiêm trọng. Một phần là do kỹ sư Hồ Quang Cua đã bán giống lúa ST25 ra thị trường khiến thị trường gạo hiện nay có rất nhiều loại gạo ST25 với nhiều mẫu mã khác nhau. Đặc biệt là gạo ST25 có bao bì mà trên đó không rõ nơi đóng gói, không có thông tin liên hệ,... chỉ có danh gạo ST25 và logo của The Rice Trader.

    Logo gạo ngon nhất thế giới bị sử dụng tràn lan khắp nơi

    Thực tế, The Rice Trader chỉ cấp phép cho Doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí (Gia đình kỹ sư Hồ Quang Cua - tác giả loại gạo ngon thế giới ST25) cho phép sử dụng logo, biểu trưng giải thưởng độc quyền cho mục đích tiếp thị và kinh doanh. Hiện tại, chỉ có gạo ST25 (ông Cua) mới được phép in logo The Rice Trader.

    Gạo ST25 ông Cua chính hãng nhà máy Sóc Trăng có bao nhiêu loại trên thị trường?

    Các loại gạo ST25 ông Cua chính hãng hiện tại đã có mặt ở thị trường như sau:

     Các loại gạo ST25 (ông Cua) chính hãng nhà máy Sóc Trăng

    Đại lý gạo ST25 chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh

    Hiện nay, dựa vào danh tiếng cũng như chất lượng mà gạo ST25 mang lại thì sản phẩm này đang bị làm giả rất nhiều. Bao bì mẫu mã làm gần như là giống với sảm phẩm chính hãng, tuy nhiên về chất lượng thì giảm xuống đáng kể. Để khắc phục tình trạng “tiền mất tật mang” người tiêu dùng cần phải tìm nơi mua với giá cả hợp lý và chất lượng cũng được đảm bảo.

    Giấy xác nhận gạo st25 chính hãng tại Gạo phương nam

    Giấy xác nhận được cung cấp từ DNTN Hồ Quang Trí - Chứng nhận phân phối sản phầm cho Gạo Phương Nam

    Bạn có thể tìm mua ở các đại lý gạo lớn, kinh doanh lâu đời và có uy tín mà bạn biết. Ngoài ra sản phẩm cũng có bán tại các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm. Điển hình là loại gạo ST25 - do công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp luôn cam kết cho người tiêu dùng các tiêu chí gạo sạch bao gồm: không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tạo mùi, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

    Các sản phẩm gạo mà công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp trên thị trường hiện nay như dòng ST gồm Gạo ST25, Gạo ST24, Gạo ST25 lúa tôm, Gạo ST25 mầm, Gạo ST25 hữu cơ, gạo lứt ST đỏ, gạo lứt ST tím than...đều được canh tác theo đúng quy trình canh tác của từng giống lúa trên những cánh đồng tại đồng bằng sông Cửu Long. Các bước chế biến từ lúa thu hoạch sang gạo thành phẩm cũng được kiểm soát từng bước đảm bảo vệ sinh từ khâu tiếp nhận lúa tươi đến trữ, sấy khô, đánh bóng, tách màu, đóng gói.

    Địa điểm bán gạo ST25 gạo ông Cua chính hãng

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    • Quận 3:  Kho – Cửa hàng:  453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
    • Điện thoại (zalo): 0909 34 9988 – 0902 58 1717
    • Quận 10: Showroom – Bán lẻ:  644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM
    • Điện thoại (zalo): 093 110 9395 – 0902 58 1717
    • TP. Thủ Đức: Điểm bán hàng:  Số 16 Đường 359 (Đỗ Xuân Hợp), KP5, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
    • Điện thoại (zalo): 076 3736 999 – 0909 34 9988
    • Email: nongsansachphuongnam@gmail.com
    • Facebookhttps://www.facebook.com/phuongnamfood

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Có thể bạn quan tâm: Gạo ST25 là gạo gì?
    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline