Khảo sát thực tế khi khách hàng sử dụng gạo ST25 (ông Cua) chính hãng

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Khảo sát thực tế khi khách hàng sử dụng gạo ST25 (ông Cua) chính hãng
Ngày đăng: 29/06/2022 04:05 PM

    Trong hầu hết các gia đình Việt Nam, gạo là nguồn thực phẩm chính và không thể thiếu trong nhiều bữa cơm. Tuỳ vào tài chính của từng người sẽ có cách chọn gạo khác nhau. Hiện nay, vấn đề quan tâm sức khỏe đang ngày càng được chú trọng, việc lựa chọn tin dùng gạo sạch, gạo hữu cơ, gạo an toàn không thuốc đang được quan tâm nhiều hơn. Vậy có nên chọn gạo ST25 Sóc Trăng cho gia đình sử dụng? Với mức giá 360.000vnđ - 390.000vnđ/1 tháng liệu có thích hợp?

     Có thể bạn quan tâm: 
    » Địa chỉ bán gạo ST25 đường Lê Văn Sỹ
    » Showroom bán gạo ông Cua ST25 tại đường Ba Tháng Hai
    » Cơm nấu từ gạo ST25 Việt Nam vào thực đơn Văn phòng Nội các Nhật Bản

    Thế nào là gạo sạch, an toàn cho người sử dụng?

    Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống người dân đang được nâng cao lên hàng ngày, không chỉ ăn ngon còn phải đáp ứng được tiêu chí ăn sạch và an toàn, đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Không như ngày trước, mọi người càng chú trọng chất lượng của gạo hơn, xu hướng chọn gạo an toàn, thực phẩm sạch đang được đề cao. Để đáp ứng được tiêu chuẩn gạo sạch, cần đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí dưới đây:

    Gạo trắng ST25

    Gạo ST25 là gì? Xuất xứ từ đâu? Ai đã nghiên cứu lai tạo ra giống gạo thơm này 

    Khảo sát thực tế khi khách hàng sử dụng gạo ST25 (ông Cua) chính hãng

    Trong chuyến đi khảo sát nhỏ của Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam về xu hướng chọn gạo của nhiều gia đình theo kinh tế ở khu vực TP.Hồ Chí Minh. Hầu hết các kết quả cho thấy mọi người đều đồng ý khi bỏ ra một mức chi phí tầm 360.000 - 800.000vnđ/ 1 tháng, thậm chí có lượng khách từ 800,000vnd – 1,600,000vnd/tháng để đảm bảo được chất lượng gạo ăn trong gia đình.

    Khách hàng Cô Diệu - Quận 9 (TP. Thủ Đức)    

    Theo cô Diệu chia sẻ, nhà cô có 3 người, cô cùng với 2 người con, cả 3 người đều đi làm nên mức chi phí sinh hoạt cũng không quá eo hẹp. Do 3 mẹ con đều đi làm nên ăn cơm ít, nghe bảo gạo ST25 (ông Cua) rất ngon, nên mua về sử dụng thử, ăn cho biết. Một tháng 3 mẹ con ăn chừng 10kg, khoảng tầm 350.000vnđ đổ lại. Với cô, mức giá này cô thấy hoàn toàn phù hợp, không quá mức so với mức chi phí sinh hoạt như ban đầu.

    Trước đây, nhà cô thường hay ra chợ mua đại một loại gạo nào đó về ăn, cũng tầm gần 300.000vnđ, hiện tại nâng chi phí lên một chút mà được ăn gạo sạch, ngon, tốt cho sức khoẻ thì nên lựa chọn gạo ST25 Sóc Trăng của ông Hồ Quang Cua (loại GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI) hơn.

    Gia đình cô Diệu lựa chọn gạo ST25

    Khách hàng Cô Trọng nhà tại Gò Vấp, gia đình 4 người, thích gạo mềm dẻo 

    Cô tâm sự, gia đình cô có 4 người, bình thường ăn cơm cô đều ra chợ lựa mua loại gạo nào mềm dẻo theo người bán tư vấn. Cô cũng chưa tìm hiểu rõ về gạo an toàn ra sao, cô cứ nghĩ ra chợ gạo nào mắc nhất trong quầy là gạo sạch an toàn, gạo chất lượng và ngon, mức giá cũng không rẻ lắm, tầm 32.000vnd/1kg rồi.

    Tình cờ biết được báo chí nói về gạo ST25 Hồ Quang Cua, mọi người bảo gạo ngon nhất thế giới, cô cũng tìm mua và sử dụng thử. Từ đó tìm hiểu lên, cô mới biết gạo sạch là như thế nào, vì sao mọi người thường kêu cô nên mua gạo có bao bì rõ ràng. Gạo ST25 nhà cô ăn ngon, cũng rất mềm và dẻo, được biết đây là gạo an toàn, có dán tiêu chuẩn trên bao gạo gạo. 

    Thông thường gia đình cô ăn khoảng 15kg gạo 1 tháng, ngoài chợ mua cũng tầm gần 500.000 đồng. Gạo ST25 cô mua thì cũng không chênh lệch quá nhiều, vừa ăn gạo ngon mà giá cả lại không quá chênh lệch, tính ra dưới 20.000 đồng/1 ngày cho cả gia đình ăn.  

    Cô Trọng - gạo st25

    Chị Phượng - Quận 12, quan tâm đến sức khoẻ gia đình, có điều kiện, thích ăn gạo ngon hướng hữu cơ 

    Chị cho hay, gia đình chị có bé nhỏ, cũng có điều kiện. Bình thường 2 vợ chồng đi làm, cũng ít ăn cơm, thường nấu cơm gia đình vào mỗi buổi tối. Đặc biệt, nhà có bé cũng đang độ tuổi tập ăn cơm nên mỗi tháng cũng có mua 10kg gạo ST25 chính hãng của ông Hồ Quang Cua ngon để ăn, vì mức kinh tế gia đình cũng nằm trong khả năng.

    Chị xem trên mạng thấy gạo ST25 hữu cơ được trồng sạch theo tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ, đảm bảo an toàn, còn được đóng gói hộp quà hút chân không dễ bảo quản nên chọn ăn cho gia đình.

    Ăn gạo thơm, mềm và dẻo, nghe thông tin rất tốt cho sức khoẻ nên cũng an tâm cho gia đình và bé con sử dụng.

    Chị Phượng - Quận 12 thích ăn gạo ngon hữu cơ

    Anh Hùng - Quận 11, thích nấu ăn và hay làm những món ăn ngon cho gia đình

    Theo anh trải nghiệm, anh hay nấu ăn và thường nấu những món ngon cho gia đình. Vì thế, anh hay tìm kiếm những loại gạo ngon, tốt cho sức khoẻ để tăng thêm hương vị cho nhiều bữa ăn.
    Trước khi biết đến ST25 (NGON NHẤT THẾ GIỚI), anh thường vào siêu thị và lựa chọn những loại gạo đóng túi. Đến khi biết đến gạo ngon nhất thế giới ST25 qua lời giới thiệu từ người anh làm công việc chở hàng, anh Hùng tìm hiểu thêm và nhờ người anh giới thiệu đó, mua thử gạo ST25.
    Sau khi ăn thử thì gia đình ăn rất thích, ăn bắt cơm hơn và có những bữa cơm vui vẻ hơn, tụi nhỏ cũng thích ăn. Trung bình 1 tháng nhà anh ăn khoảng 15kg gạo, với mức chi phí khoảng 550.000vnđ/1 tháng so với mức chi tiêu hàng tháng thì vẫn nằm trong mức ổn định, có thể chi trả để đổi lấy những bữa cơm ngon.

    Anh Hùng - Quận 11 thích chọn gạo ngon ST25 cho gia đình

    Chị Yến - Tân Phú, hay mua gạo ST25 ngon cho mẹ ăn

    Chị cho biết, từ khi chị biết được thông tin gạo ngon ST25 của DNTN Hồ Quang Trí trên báo chí, chị tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc vì sợ bị nhầm, chị hay mua gạo ST25 đúng gốc tại các điểm bán gạo mà chị hay mua và gửi về cho gia đình ăn để đảm bảo chất lượng.
    Chị hay mua với mức giá khoảng 350.000vnđ/1 tháng tầm 10kg gạo, chị cảm thấy khá ổn, mẹ ăn cũng ngon, hợp với khẩu vị. Chị thấy rất hài lòng và yên tâm.

    Chị Yến - Tân Phú hay mua gạo ngon sạch ST25 cho mẹ ăn

    Cô Thái - Quận 3, gia đình ăn ít, hay chọn gạo ngon, sạch tốt cho sức khỏe 

    Theo cô tiết lộ, gia đình cô rất quan tâm chất lượng thực phẩm sạch cho gia đình, hay chọn các loại rau củ hữu cơ trong các bữa ăn gia đình.

    Bên cạnh đó, cô thường chọn các dòng gạo hữu cơ sử dụng, trước khi biết đến gạo ST25, cô hay mua gạo hữu cơ ở các cửa hàng bán đồ hữu cơ, đến khi được bạn tặng gạo hữu cơ ST24 từ Sóc Trăng.Cô thấy ăn rất ngon, dẻo và mềm. Đến năm 2019 nghe báo chí nói về gạo ST25 đạt giải gạo ngon thế giới và ra mắt gạo ST25 hữu cơ, cô chuyển sang ST25 hữu cơ và thấy dẻo, thơm rất hợp khẩu vị. 

    Tuy nhiên, lựa chọn thực phẩm hữu cơ thì giá khá mắc, nhưng gia đình cô ăn cũng ít, mức chi phí bình quân hàng tháng chấp nhận được. So với việc xuất hiện nhiều bệnh tật trong tương lai thì nâng cao chất lượng thực phẩm mỗi ngày thì sẽ cảm thấy mức phí dễ dàng chi trả hơn.

    Cô Thái - Quận 3 thích chọn gạo ngon hữu cơ cho gia đình

    Cô Phượng - Hóc Môn, hay được cháu tặng gạo hữu cơ

    Cô thổ lộ, cháu nhà cô trước giờ đi làm, ăn uống cũng không để ý, cô cũng không biết bình thường cháu mình đi làm ở ngoài ăn cái gì. Nhưng khi cháu nó đi làm, mỗi tháng nó đều mua gạo cho cô ăn. Cô cũng không biết nhiều về gạo, cháu cô hay mua gạo hữu cơ chuẩn Mỹ, chuẩn Tây gì đó, nghe bảo gạo sạch, ăn tốt cho sức khỏe.

    Cô nhìn hộp gạo được bao bì cẩn thận, cũng xót tiền cho cháu, vì mấy gạo này mắc lắm. Nhưng nó lại bảo cô cũng lớn tuổi, cần chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, với cô ăn cũng không nhiều, cháu cô bảo nó ổn vì mức chi phí hàng tháng không thay đổi nhiều. Mỗi tháng cháu cô hay mua cho cô 3 hộp gạo hữu cơ, cô ăn dần  dần trong 1 tháng, thấy gạo ăn dẻo, mềm, ăn thấy ngon hơn các loại gạo cô ăn trước giờ.

    Cô Phượng - Hóc Môn, hay được cháu tặng gạo hữu cơ

    Chị Vân - Quận 3, làm trong lĩnh vực làm đẹp nên rất để tâm chất lượng thực phẩm

    Chị cho hay, vì chị làm bên SPA nên rất cần giữ gìn nhan sắc kèm với sức khỏe tốt để đảm bảo chất lượng công việc. Vì thế, việc lựa chọn nguồn thực phẩm sạch và cân đo đong đếm lượng calo trong thức ăn chị rất để ý. Vì thế, chị thường lựa chọn các loại gạo sạch, ít tinh bột, ăn tốt cho sức khỏe.

    Chị hay đi mua các loại thực phẩm ít tinh bột, ít đường, ít calo thì được giới thiệu về gạo ST25 hữu cơ. Chị được biết gạo hữu cơ thì có lượng chất xơ cao, lượng đường ít hơn các loại gạo trắng thông thường. 

    Tuy nhiên, mức giá gạo ST25 hữu cơ thì giá cũng khá cao, tuy nhiên ở mức chi phí này hàng tháng thì chị có thể chi trả được để đảm bảo tốt chất lượng mỗi bữa ăn.

    Chị Vân - Quận 3, làm trong lĩnh vực làm đẹp nên rất để tâm chất lượng thực phẩm

    Cô Bảy - Chung cư Lavita Garden (Thủ Đức), giữ cháu giúp hai vợ chồng hay ăn gạo ST25.

    Trước giờ cô ở quê, ăn gạo dưới quê cũng không để tâm loại gạo gì hay gạo ra sao, hay ra chợ mua thôi. Được hai vợ chồng bà con nhờ lên giữ cháu bé giúp hai vợ chồng đi làm, rồi biết thêm về gạo ST25 “Ngon Nhất Thế Giới”. Lúc đó cô mới biết thêm về gạo ST25 bao xanh có hình ông Cua trồng sạch trong ruộng tôm, thấy ăn cũng dẻo, mềm, ăn cũng ngon, hợp khẩu vị, khác với các loại gạo khác cô từng ăn. 

    Tính ra gạo này so với mức chi phí dưới quê là khá đắt, nhưng nghe mọi người bảo gạo này ăn ngon, an toàn cho sức khoẻ, so với mức chi phí bình quân hàng tháng ở Thành Phố Hồ Chí Minh thì sẽ ổn cho những gia đình tầm trung trở lên.

    Cô Bảy - Chung cư Lavita Garden (Thủ Đức), giữ cháu giúp hai vợ chồng hay ăn gạo ST25

    Chị Mai - Tân Bình, thích ăn gạo ST25 và có tìm hiểu nhiều, phải mua gạo đúng hãng

    Theo chị, đã ăn thì nên ăn gạo ngon và tốt cho sức khỏe. Hiện nay, thực phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, kém an toàn,…đang tràn lan trên thị trường, chị thấy nhiều bệnh tật quá. Vì thế, chị hay tìm kiếm các dòng sản phẩm sạch, tốt để đảm bảo cho gia đình ăn ngon. 

    Trước khi biết đến ST25, chị hay chọn mua gạo trong siêu thị, nhưng từ năm 2019 khi biết gạo Việt đạt giải gạo ngon thế giới, chị cũng tìm hiểu thông tin và tìm mua gạo ST25 từ chính gốc của ông kỹ sư ở Sóc Trăng lai tạo ra nó, về sau chị đọc trên mạng mới biết ông đó là ông Hồ Quang Cua, mới hiểu tại sao có chữ GẠO ÔNG CUA trên bao bì. 

    Trung bình mỗi tháng nhà chị ăn từ 10-15kg, với mức giá không chênh lệch quá nhiều so với các loại gạo siêu thị, chị nghĩ mức giá gạo hiện tại gia đình sử dụng hoàn toàn trong mức cho phép, mà gia đình được ăn gạo ngon, mềm, dẻo và tốt hơn cho sức khỏe.

    Chị Mai - Tân Bình, thích ăn gạo ST25 và có tìm hiểu nhiều, phải mua gạo đúng hãng

    Chị Hạnh - Quận 10, khách hàng địa phương gần cửa hàng

    Theo lời chị nói, trước giờ gia đình hay đặt mua gạo trên mạng, thỉnh thoảng đi siêu thị mua các loại gạo mềm dẻo như trên mạng nói. Đến năm 2019 gạo ST25 đoạt giải gạo ngon nhất thế giới, rồi có cửa hàng mở gần nhà, chị mua ăn thử, ban đầu cũng bán tín bán nghi vì có rất nhiều chổ bán, ai cũng nói là chính gốc. Sau khi mua ăn thử, rồi gọi điện thoại theo số trên bao bì về nhà máy, cô Tuyến (ở trên bao bì) nói chổ Công ty Phương Nam là bán đúng gạo nên rồi mua luôn ở đây tới giờ. Chị thấy gạo mềm và dẻo, có độ dai cơm hơn các loại gạo khác.

    Bình quân gia đình chị ăn khoảng 15kg gạo 1 tháng, chi phí khoảng 600.000vnđ/1 tháng. Với chị mức phí này hơi cao so với các gạo trước đây chị hay ăn, nhưng nghe chia sẻ gạo bên ngoài nhiều nơi không rõ nguồn gốc nên cũng chuyển đổi qua ăn gạo ST25 có hình ông Cua. Với lại ăn gạo ST25 một thời gian ăn lại các dòng gạo khác thấy nó không ngon bằng, nên thôi, chị vẫn chọn mua ST25 để đảm bảo hơn.

    Chị Hạnh - Quận 10, khách hàng địa phương gần cửa hàng

    Chú Tám - Vĩnh Long, đi công việc ở TPHCM, mua làm quà về quê
    Chú cho ý kiến, thỉnh thoảng có dịp lên Thành phố Hồ Chí Minh chơi, cũng xem tin tức trên truyền hình, biết hồi 2019 có gạo gì của Việt Nam đoạt giải gạo ngon nhất thế giới mà trồng ở Sóc Trăng. Lâu lâu, mấy đứa con trên Thành phố về chơi có tặng cho mấy bao ăn thử. Thấy nó mềm, ngon, phù hợp với người già, răng cỏ yếu. Nhân dịp đi công việc ở TP. Hồ Chí Minh thì hỏi mấy đứa con, tụi nó cho địa chỉ và số điện thoại. 

    Lúc về, chú tìm ghé vào Showroom Gạo ngon nhất thế giới trên đường Ba Tháng Hai, Công ty Phương Nam để mua ít gạo về ăn và tặng cho bà chị. Nhân viên cửa hàng tư vấn thấy có nhiều loại do trồng ở ruộng như xưa nay, rồi ruộng nuôi tôm, rồi không phân thuốc, hữu cơ,… Chú thấy gạo có nhiều mức giá, so với dưới quê thì mắc hơn. Chú mua mỗi loại 1 vài túi mang về vợ chồng để giành ăn và xách về bà chị khi có đám giỗ rồi nấu cơm cúng cơm, tiện thể đãi mọi người ăn thử cho biết Gạo ngon nhất thế giới như trên Tivi đưa tin. 

    Chú Tám - Vĩnh Long, đi công việc ở TPHCM, mua làm quà về quê

    Chú Hà - Quận Bình Thạnh, công tác trong cơ quan nhà nước, đến showroom mua gạo ST25 ngon nhất thế giới

    Chú nói rằng, trước giờ chú cũng biết về gạo ST25, chú thấy gạo ST25 bán ở khắp nơi, đâu cũng nói là đúng gốc, có chỗ nói ST25 bán xuất khẩu, ST25 chỉ bán ở nội địa, nhiều thứ quá nên phân vân không có mua vì nghe nói gạo này làm nhái và giả nhiều. 

    Một hôm được đồng nghiệp giới thiệu về gạo ST25 chính hãng ở nhà máy Sóc Trăng của ông Cua, chú có ghé thử cho biết cửa hàng ra sao, kiểm nghiệm và giới thiệu bạn bè. Vào cửa hàng, nhân viên giới thiệu và đưa Xác Nhận từ nhà máy của ông Cua, chú đã yên tâm hơn vì biết đến đúng nơi chính hãng mua. 
    Chú nói đã ăn thì ăn cho đúng để biết được gạo ngon nhất thế giới nó ra sao, ăn ngon sẽ  mua tiếp để biếu cho bạn bè, người thân, giới thiệu mọi người số điện thoại và địa điểm để mọi người biết. 

    Thông qua cuộc khảo sát nhỏ của Gạo Phương Nam về xu hướng chọn “gạo ST25 chính hãng của kỹ sư Hồ Quang Cua” của nhiều gia đình ở nhiều quận khác nhau, dù ngoài thị trường có rất nhiều loại gạo ST25, với mọi mức giá nhưng mọi người vẫn ưu tiên tin dùng gạo ST25 (ông Cua) từ nhà máy Sóc Trăng. Dù kinh tế thị trường có biến động ra sao, gạo ST25 ông Cua - gạo ngon nhất thế giới năm 2019 vẫn có rất nhiều sức hút lớn đối với người tiêu dùng Việt Nam, mức giá cũng không chênh lệch quá lớn so với các loại gạo ST25 khác bên ngoài.

    Chú Hà - Quận Bình Thạnh đến showroom gạo ST25 ngon nhất thế giới

    Vì sao gạo ST25 Hồ Quang Cua lại được nhiều người tin dùng như vậy?

    Gạo ST25 (ông Cua) hay Gạo ST25 chính hãng DNTN Hồ Quang Trí là gạo thơm Sóc Trăng được Nhóm của Kỹ sư Hồ Quang Cua lai tạo và dự thi đạt giải GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI năm 2019 và GẠO NGON NHÌ THẾ GIỚI năm 2020. Đây là loại gạo ngon top đầu trong làng gạo Việt Nam. Được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn vì hạt gạo đạt chuẩn hạt dài, đều và trắng trong, không bị bạc bụng. Khi chín cơm vẫn giữ nguyên hạt, hạt cơm mềm dẻo, dai cơm và có mùi thơm lá dứa, cốm non nhẹ, dù để nguội cơm vẫn không bị khô cứng.

    Cơm gạo ST25

    Bên cạnh đó, hàm lượng dinh dưỡng có trong gạo ST25 Hồ Quang Cua được đánh giá rất cao, vượt trội hơn so với các loại gạo thông thường. Chứa hàm lượng chất xơ lớn tốt cho tiêu hoá, kèm với đó là vô số vitamin, khoáng chất như magie, canxi, kali, mangan... và rất nhiều protein.

    Quy trình sản xuất và đóng gói gạo ST25 của DNTN Hồ Quang Trí được chứng nhận tiêu chuẩn ISO-22000:2018, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. 

    ISO gạo st25

    Gạo ST25 hiện nay có những loại nào trên thị trường ?

    Hiện nay, do đã bán giống lúa ST25 ra bên ngoài thị trường nên gạo ST25 hiện nay có rất nhiều hình thức sản xuất khác nhau, nổi bật như:

    Các loại gạo ST25

    Theo lời kỹ sư Hồ Quang Cua, để gạo ST25 đảm bảo được độ ngon, danh tiếng gạo ngon nhất thế giới, đúng chuẩn, sạch sẽ, an toàn phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố như: Lúa giống phải có chứng nhận, phải có tư vấn quy trình canh tác cụ thể, không sử dụng đến giống lúa F3 (vì lúa sẽ bị thoái hoá, không còn thơm ngon).

    Vì thế, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại gạo ST25 khác nhau khiến người tiêu dùng phân vân không biết lựa chọn như thế nào. Việc sản xuất và kinh doanh gạo ST25 cũng đang mất kiểm soát, các nhãn hiệu ST25 khác nhau tràn ngập khắp nơi, từ Việt Nam đến Mỹ, Úc, Canada,... chưa kể đến tình trạng gạo nhái đóng bao bì gạo ST25 (ông Cua) chính hãng. Vì thế, người tiêu dùng cần lựa chọn những nơi bán gạo uy tín, chính hãng để mua và cảm nhận được vị ngon chính gốc từ gạo ST25.

    Gạo ST25 là gì? Xuất xứ từ đâu? Ai đã nghiên cứu, lai tạo ra lúa ST25?

    Mua gạo ST25 (ông Cua) chính hãng ở đâu ? 

    Hiện nay, dựa vào danh tiếng cũng như chất lượng mà gạo ST25 mang lại thì sản phẩm này đang bị làm giả rất nhiều. Bao bì mẫu mã làm gần như là giống với sảm phẩm chính hãng, tuy nhiên về chất lượng thì giảm xuống đáng kể. Để khắc phục tình trạng “tiền mất tật mang” người tiêu dùng cần phải tìm nơi mua với giá cả hợp lý và chất lượng cũng được đảm bảo.

    Điểm bán hàng uy tín gạo Ông Cua

    Giấy xác nhận được cung cấp từ DNTN Hồ Quang Trí - Chứng nhận phân phối sản phầm cho Gạo Phương Nam

    Bạn có thể tìm mua ở các đại lý gạo lớn, kinh doanh lâu đời và có uy tín mà bạn biết. Ngoài ra sản phẩm cũng có bán tại các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm. Điển hình là loại gạo ST25 - do công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp luôn cam kết cho người tiêu dùng các tiêu chí gạo sạch bao gồm: không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tạo mùi, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

    Các sản phẩm gạo mà công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp trên thị trường hiện nay như dòng ST gồm Gạo ST25, Gạo ST24, Gạo ST25 lúa tôm, Gạo ST25 mầm, Gạo ST25 hữu cơ, gạo lứt ST đỏ, gạo lứt ST tím than...đều được canh tác theo đúng quy trình canh tác của từng giống lúa trên những cánh đồng tại đồng bằng sông Cửu Long. Các bước chế biến từ lúa thu hoạch sang gạo thành phẩm cũng được kiểm soát từng bước đảm bảo vệ sinh từ khâu tiếp nhận lúa tươi đến trữ, sấy khô, đánh bóng, tách màu, đóng gói.

    Cửa hàng uỷ quyền chính hãng Gạo Ông Cua

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline