Sản phẩm

GẠO TÍM THAN THẢO DƯỢC VỪA NGON VỪA TỐT

GẠO TÍM THAN THẢO DƯỢC VỪA NGON VỪA TỐT

Gạo tím than trà bớt lứt

Như chúng ta đã biết lớp lứt của gạo rất giàu vitamin, giàu cám trong lớp vỏ lứt giúp ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giảm cholesterol, đặc biệt trong lớp lứt gạo tím than rất giàu canxi và Anthocyanin (là chất phòng chống oxihoa, giúp cho tế bào khoẻ mạnh, không bị phá vỡ dẫn tới ung thư). Ngoài ra gạo lứt còn giúp chúng ta đào thải những chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể nếu mỗi tuần chúng ta ăn khoảng 3 bữa với muối mè.

Gạo Tím Than là một loại gạo Lứt ăn dẻo cơm, thơm ngọt nên rất được ưa chuộng trên thị trường, hiện nay chỉ tính riêng thị trường Việt Nam thì sản lượng gạo tím than được trồng tại miền tây không đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng, do đó năm nào những nhà cung cấp loại gạo này đều phải tăng thêm diện tích trồng để đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng lên.

Hiện nay để phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng và để đa dạng hoá sản phẩm. Công ty chúng tôi đã cho ra đời một sản phẩm Gạo Tím Than nhưng được tách bóc 50% lớp vỏ lứt, làm cho cơm sau khi nấu lên sẽ DẺO, NGON như gạo trắng thông thường, rất thích hợp cho mọi gia đình kể cả những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Cơm gạo tím than chà bớt lứt.

Loại gạo tím than được bóc tách vỏ nhưng vẫn giữ lại được dược tính của nó nên vẫn rất tốt cho cơ thể, nếu chúng ta có điều kiện có thể thay thế loại gạo này cho gạo trắng hàng ngày chúng ta ăn thì rất tốt và có thể phòng chống được nhiều loại bệnh cho chúng ta.

Gạo Tím Than phù hợp cho mọi lứa tuổi: Giúp phòng bệnh cho người cao tuổi, giúp trẻ em lớn nhanh và có sức đề kháng tốt, giúp người lớn có sức khoẻ tốt và cuộc sống chất lượng hơn.

 

Cách Nấu: Theo tỉ lệ 1 Gạo: 1.2->1.4 Nước (1 chén Gạo sẽ nấu cùng1.2->1.4 chén nước).

Giá bán: 40.000 Đ/1KG.

 

Để được tư vấn kỹ hơn, xin quý khách gọi điện thoại cho công ty Phương Nam chúng tôi:

08.3526.0188-0909.34.99.88-0902.58.1717

Công ty Phương Nam hân hạnh phục vụ quý khách.

Bài viết khác

Đánh tan suy nghĩ gạo lứt khô, cứng cơm, khó ăn với gạo lứt tím than Sóc Trăng

Trong suy nghĩ của nhiều người, gạo lứt ăn sẽ giảm cân nhưng nhiều người e ngại vì nó rất khô, cứng cơm, khó tiêu hoá. Tuy nhiên, gạo lứt tím than lại cho cơm mềm, dẻo, dễ ăn giúp đánh tan nỗi lo khó ăn gạo lứt

Cánh đồng lúa ST25 chín vàng được biến thành không gian triển lãm ảnh

Một cánh đồng lúa ST25 ngoài rìa phố cổ Hội An được lựa chọn thời khắc lúa chín rộ để tổ chức một triển lãm nhỏ xinh phục vụ khách chơi lễ. Hàng chục bức ảnh chụp các loài chim nước được sắp đặt khéo léo tạo hình ảnh đẹp mắt.

Cơm nấu từ gạo ST25 Việt Nam vào thực đơn Văn phòng Nội các Nhật Bản

Ông Tạ Đức Minh, tham tán thương mại Việt Nam tại Nhật Bản, cho biết lần đầu tiên gạo ST25 của Việt Nam được đưa vào chế biến món ăn trong thực đơn của Văn phòng Nội các Nhật Bản

Gạo ST25 của Việt Nam vào Văn phòng Nội các Nhật Bản thế nào?

Đúng ngày 2-9, những cán bộ của Văn phòng Nội các Nhật Bản vui vẻ thưởng thức món cơm chiên được chế biến từ cơm nấu từ gạo ST25 - "gạo ngon nhất thế giới" đến từ Việt Nam.

Đông Trùng Hạ Thảo - Món Quà Ý Nghĩa Tết Trung Thu

Đông trùng hạ thảo được xem như là món quà tặng mới mẻ – quà tặng đẳng cấp giúp bạn có thể ghi điểm một cách ngoạn mục cũng như khẳng định giá trị của bản thân bởi sự khác biệt và những giá trị dinh dưỡng mà món ăn này mang lại.

Khám phá sự khác biệt giữa gạo ST25 lúa tôm an toàn và gạo hữu cơ ST25

Nên lựa chọn sử dụng gạo ST25 lúa tôm an toàn hay gạo hữu cơ ST25. Sự khác nhau giữa 2 loại gạo ST25 lúa tôm hộp và gạo hữu cơ ST25 hộp chuẩn USD của Mỹ. Tại sao có sự chênh lệnh mức giá giữa 2 loại gạo này?

Bàn về việc giảm diện tích trồng lúa ở vùng ĐBSCL và tăng giá trị hạt gạo của Việt Nam

Hiện nay, việc trồng lúa ở vùng ĐBSCL gặp nhiều khó khăn về lợi nhuận. Vậy có nên giữ hay giảm diện tích lúa ở vùng ĐBSCL để tập trung vào chất lượng, nâng cao giá trị lúa gạo của Việt Nam?

Logo The Rice Trader - Cuộc thi gạo ngon nhất thế giới

Năm 2019, gạo ST25 của nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua vinh dự nhận được giải nhất cuộc thi gạo ngon thế giới và được in lên bao bì gạo ST25 logo thương hiệu gạo ngon nhất thế giới do The Rice Trader cung cấp

Bác sĩ Lương Lễ Hoàng - vị thầy thuốc tài hoa của dân tộc Việt Nam

Trong y học đông và tây y, bác sĩ Lương lễ Hoàng là một trong những nhân vật lớn trong việc tiên phong sử dụng những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Vậy bác sĩ Lương Lễ Hoàng là ai?

Kỹ sư Hồ Quang Cua - Quy trình trồng gạo ST25 lúa tôm

Những năm qua, người tiêu dùng trong nước rất ấn tượng với thương hiệu gạo ST25, trong đó có gạo ST25 lúa tôm. Vậy quy trình trồng gạo ST25 của kỹ sư Hồ Quang Cua có gì đặc biệt không?