Sản phẩm

GẠO TÍM THAN THẢO DƯỢC VỪA NGON VỪA TỐT

GẠO TÍM THAN THẢO DƯỢC VỪA NGON VỪA TỐT

Gạo tím than trà bớt lứt

Như chúng ta đã biết lớp lứt của gạo rất giàu vitamin, giàu cám trong lớp vỏ lứt giúp ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giảm cholesterol, đặc biệt trong lớp lứt gạo tím than rất giàu canxi và Anthocyanin (là chất phòng chống oxihoa, giúp cho tế bào khoẻ mạnh, không bị phá vỡ dẫn tới ung thư). Ngoài ra gạo lứt còn giúp chúng ta đào thải những chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể nếu mỗi tuần chúng ta ăn khoảng 3 bữa với muối mè.

Gạo Tím Than là một loại gạo Lứt ăn dẻo cơm, thơm ngọt nên rất được ưa chuộng trên thị trường, hiện nay chỉ tính riêng thị trường Việt Nam thì sản lượng gạo tím than được trồng tại miền tây không đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng, do đó năm nào những nhà cung cấp loại gạo này đều phải tăng thêm diện tích trồng để đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng lên.

Hiện nay để phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng và để đa dạng hoá sản phẩm. Công ty chúng tôi đã cho ra đời một sản phẩm Gạo Tím Than nhưng được tách bóc 50% lớp vỏ lứt, làm cho cơm sau khi nấu lên sẽ DẺO, NGON như gạo trắng thông thường, rất thích hợp cho mọi gia đình kể cả những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Cơm gạo tím than chà bớt lứt.

Loại gạo tím than được bóc tách vỏ nhưng vẫn giữ lại được dược tính của nó nên vẫn rất tốt cho cơ thể, nếu chúng ta có điều kiện có thể thay thế loại gạo này cho gạo trắng hàng ngày chúng ta ăn thì rất tốt và có thể phòng chống được nhiều loại bệnh cho chúng ta.

Gạo Tím Than phù hợp cho mọi lứa tuổi: Giúp phòng bệnh cho người cao tuổi, giúp trẻ em lớn nhanh và có sức đề kháng tốt, giúp người lớn có sức khoẻ tốt và cuộc sống chất lượng hơn.

 

Cách Nấu: Theo tỉ lệ 1 Gạo: 1.2->1.4 Nước (1 chén Gạo sẽ nấu cùng1.2->1.4 chén nước).

Giá bán: 40.000 Đ/1KG.

 

Để được tư vấn kỹ hơn, xin quý khách gọi điện thoại cho công ty Phương Nam chúng tôi:

08.3526.0188-0909.34.99.88-0902.58.1717

Công ty Phương Nam hân hạnh phục vụ quý khách.

Bài viết khác

Tác Dụng Của Yến Sào Trong Việc Giảm Cân

Hướng Dẫn Cách Làm Trân Châu Bằng Bột Năng

Những câu hỏi thường gặp về gạo lứt tím than, gạo lứt đỏ Sóc Trăng

Gạo lứt có tốt cho sức khoẻ không? Gạo lứt có phải là gạo 6 tháng? Gạo lứt tím than với gạo nếp than có giống nhau không? Gạo lứt đỏ có phải là gạo huyết rồng?

Tìm hiểu về 2 dòng gạo thơm Campuchia (Phka Romdoul) và gạo Thái Lan (Hom Mali)

Nếu Việt Nam có gạo Ông Cua nổi tiếng với dòng gạo thơm ngon thượng hạng, vậy gạo Thái Lan và gạo Campuchia có gì khác biệt so với gạo ST25 không?

Hành trình 13 năm cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới

Tìm hiểu về kết quả cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới qua 13 năm, nhằm hướng đến mục tiêu tìm hướng đi và xu hướng cho thị trường lúa gạo

Gạo Ông Cua tiếp tục lọt top Gạo Ngon thế giới năm 2022

Giữ vững chất lượng gạo ngon, gạo Ông Cua tiếp tục lọt top Gạo ngon nhất thế giới năm 2022 diễn ra tại Phuket, Thailan do The Rice Trader tổ chức

Vì sao gạo ST25 Ông Cua luôn là lựa chọn hàng đầu cho bữa cơm gia đình

Hiện nay, gạo ST25 (gạo Ông Cua) càng ngày được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho bữa cơm gia đình, gạo ông Cua có gì đặc biệt so với các loại gạo khác?

Vì sao nhiều người vẫn lựa chọn gạo làm quà biếu Tết Âm Lịch?

Trong những món quà biếu tết ý nghĩa, gạo là một món hàng thân thuộc và phổ biến khi lựa chọn làm quà biếu cho mọi người. Vậy có nên biếu gạo ngày Tết không? Gạo ngon biếu Tết nào thích hợp?

Gạo ST25 (Ông Cua) xuất khẩu sang Châu Âu, nhìn lại hành trình 2 năm về trước

Năm 2022, gạo ST25 ông Cua đã chính thức có mặt tại thị trường Anh, Mỹ. Vậy theo góc nhìn 2 năm về trước, gạo ST25 ngon nhất thế giới đã như thế nào?

Cuộc thi Gạo ngon Việt Nam lần thứ III chính thức khởi động trong năm 2022

Tháng 11/2022, cuộc thi Gạo Ngon Việt Nam lần thứ III đã khởi động, liệu gạo ST25 sẽ giữ vững ngôi vị hay sẽ có chủ nhân mới cho danh hiệu Gạo ngon Việt Nam