Sản phẩm

GẠO TÍM THAN THẢO DƯỢC VỪA NGON VỪA TỐT

GẠO TÍM THAN THẢO DƯỢC VỪA NGON VỪA TỐT

Gạo tím than trà bớt lứt

Như chúng ta đã biết lớp lứt của gạo rất giàu vitamin, giàu cám trong lớp vỏ lứt giúp ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giảm cholesterol, đặc biệt trong lớp lứt gạo tím than rất giàu canxi và Anthocyanin (là chất phòng chống oxihoa, giúp cho tế bào khoẻ mạnh, không bị phá vỡ dẫn tới ung thư). Ngoài ra gạo lứt còn giúp chúng ta đào thải những chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể nếu mỗi tuần chúng ta ăn khoảng 3 bữa với muối mè.

Gạo Tím Than là một loại gạo Lứt ăn dẻo cơm, thơm ngọt nên rất được ưa chuộng trên thị trường, hiện nay chỉ tính riêng thị trường Việt Nam thì sản lượng gạo tím than được trồng tại miền tây không đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng, do đó năm nào những nhà cung cấp loại gạo này đều phải tăng thêm diện tích trồng để đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng lên.

Hiện nay để phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng và để đa dạng hoá sản phẩm. Công ty chúng tôi đã cho ra đời một sản phẩm Gạo Tím Than nhưng được tách bóc 50% lớp vỏ lứt, làm cho cơm sau khi nấu lên sẽ DẺO, NGON như gạo trắng thông thường, rất thích hợp cho mọi gia đình kể cả những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Cơm gạo tím than chà bớt lứt.

Loại gạo tím than được bóc tách vỏ nhưng vẫn giữ lại được dược tính của nó nên vẫn rất tốt cho cơ thể, nếu chúng ta có điều kiện có thể thay thế loại gạo này cho gạo trắng hàng ngày chúng ta ăn thì rất tốt và có thể phòng chống được nhiều loại bệnh cho chúng ta.

Gạo Tím Than phù hợp cho mọi lứa tuổi: Giúp phòng bệnh cho người cao tuổi, giúp trẻ em lớn nhanh và có sức đề kháng tốt, giúp người lớn có sức khoẻ tốt và cuộc sống chất lượng hơn.

 

Cách Nấu: Theo tỉ lệ 1 Gạo: 1.2->1.4 Nước (1 chén Gạo sẽ nấu cùng1.2->1.4 chén nước).

Giá bán: 40.000 Đ/1KG.

 

Để được tư vấn kỹ hơn, xin quý khách gọi điện thoại cho công ty Phương Nam chúng tôi:

08.3526.0188-0909.34.99.88-0902.58.1717

Công ty Phương Nam hân hạnh phục vụ quý khách.

Bài viết khác

Giá lúa gạo hôm nay ngày 02/12/2023: Giao dịch lúa chậm, giá không biến động

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Công Thương, giá lúa gạo hôm nay ngày 02/12/2023 không có nhiều biến đổi. Giao dịch các loại lúa mới trì trệ, nhiều kho lưu trữ bị ép giá thấp

Giá lúa gạo hôm nay ngày 30/11/2023: Ổn định không biến động

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Công Thương, giá lúa gạo hôm nay ngày 30/11/2023 thị trường trầm lắng. Giao dịch lúa vừa qua diễn ra một cách ổn định, không có sự biến động đáng kể trong giá của các loại lúa

Gạo ruộng tôm ST25 vụ lúa mới rất ngon dịp Tết Nguyên Đán

Trong các loại gạo ST25, gạo ruộng tôm ST25 hay gạo ST25 lúa tôm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng do độ đậm cơm và thơm ngon của nó. Đặc biệt hơn, vào dịp Tết Nguyên Đán, gạo đầm tôm ST25 vào vụ lúa mới cho chất lượng gạo thoã mãn nhiều tiêu chí của khách hàng

Gạo Hữu Cơ Là Gì? Mua Ở Đâu? Hiểu Rõ Để Tiêu Dùng Đúng Cách

Gạo hữu cơ là loại gạo được trồng bằng phương pháp canh tác hữu cơ. Canh tác hữu cơ tuân theo các hướng dẫn và quy định cụ thể nhằm hạn chế sử dụng phân bón tổng hợp, thuốc trừ sâu và sinh vật biến đổi gen (GMO)

Gạo tặng Tết ST25 Trong Năm 2024: Giá Gạo Tăng Hay Bình Ổn Trên Thị Trường

Gạo tặng Tết ST25 liệu có phải là lựa chọn độc đáo và thiết thực đến mọi người trong dịp Tết? Hiện nay, giá gạo ST25 Ông Cua có thay đổi gì không? Nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp gạo ST25 Ông Cua cho dịp Tết Nguyên Đán?.

Tìm hiểu khác biệt giữa gạo lứt đen và gạo lứt tím than loại nào tốt hơn?

Trong vô vàn các loại gạo lứt, gạo lứt đen và gạo lứt tím than rất dễ bị nhầm lẫn với nhau và khiến người tiêu dùng không thể lựa chọn loại gạo lứt phù hợp. Vậy gạo lứt đen và gạo lứt tím than có khác nhau không? Loại gạo nào tốt hơn?

[Thông tin Báo Chí] Gạo Thơm RVT Việt Nam đạt huy chương vàng tại Trung Quốc

Gạo Thơm RVT của Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam đã xuất sắc đoạt Huy chương vàng về chất lượng gạo trong cuộc thi quốc tế tại Trung Quốc - ASEAN

Khảo sát xu hướng mua gạo của nhiều gia đình ở chung cư hiện nay

Sau chuyến đi thực tế của Phương Nam tìm hiểu xu hướng mua gạo của nhiều gia đình ở chung cư hiện nay, đồng thời phổ biến thêm rộng rãi về gạo ST25 chính hãng kỹ sư Hồ Quang Cua đến mọi người. Vậy kết quả có được là gì?

Những món ăn cổ truyền không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết

Ngày Tết là dịp quan trọng trong nền văn hóa Việt Nam, và mâm cỗ Tết thường gắn liền với những món ăn truyền thống có giá trị tượng trưng và ý nghĩa đặc biệt. Cùng tìm hiểu những món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhé

Gợi ý những món quà tết doanh nghiệp thiết thực trong dịp Tết Nguyên Đán

Hàng năm vào dịp Tết Nguyên Đán, để tìm một món quà Tết doanh nghiệp thiết thực, phù hợp với tài chính công ty, công đoàn cũ luôn là một nhiệm vụ không dễ dàng. Vậy nên chọn món qùa tặng tết doanh nghiệp gì? Cùng tìm hiểu gợi ý dưới đây nhé