Vì sao nhiều người vẫn lựa chọn gạo làm quà biếu Tết Âm Lịch?

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Vì sao nhiều người vẫn lựa chọn gạo làm quà biếu Tết Âm Lịch?
Ngày đăng: 14/11/2022 02:51 PM

    Mỗi khi Tết đến và xuân về, trong bối cảnh mọi người đều bận rộn với công việc cuối năm, việc chọn lựa những món quà biếu Tết trở thành một quan tâm lớn. Bên cạnh những giỏ quà Tết hoặc những sản phẩm xa xỉ, gạo ngon là một lựa chọn quen thuộc và phổ biến, được nhiều người ưa chuộng khi muốn gửi tặng gia đình hoặc bạn bè. Thậm chí, trong môi trường công ty, một số tổ chức còn chọn những túi gạo ngon làm quà biếu Tết dành cho nhân viên của họ. Vậy vì sao mọi người lại chọn gạo làm quà biếu tết? Mua Gạo Biếu Tết ở đâu chất lượng? Cùng tìm hiểu nhé

    Vì sao nên chọn gạo biếu Tết?

    Có nên chọn gạo làm quà biếu tết không

    Trong truyền thống văn hoá của người Việt, lúa gạo là nguồn lương thực chính trong mỗi mâm cơm gia đình của người Việt Nam. Với nền văn minh lúa nước từ ngàn xưa, gạo được xem là hạt ngọc trời ban. Và mỗi dịp Tết đến xuân về, biếu tặng người thân những túi gạo như đem đến sự ngọt ngào, sung túc và ấm no đến người nhận.

    Với xu hướng ăn ngon và chất lượng cuộc sống của mọi người ngày càng nâng cao, gạo Việt Nam đang ngày càng đa dạng, phong phú nhiều loại đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên, đối với gạo biếu Tết, nên lựa chọn loại gạo ngon và hảo hạng nhất để gửi tặng đến những người thân yêu. Bát cơm ngon vào ngày Tết sẽ giúp người ăn cảm nhận được vẹn toàn sự tinh tuý của gạo và giúp bữa cơm gia đình trở nên ngon miệng hơn.

    Ngoài ra, người Việt thường có quan niệm "đầu năm đầy đủ, cả năm đủ đầy". Chính vì lẽ đó, vào dịp năm mới, từ từng lọ gia vị đến chum đựng nước hay từng khạp gạo đều phải được đong cho đầy. Chỉ riêng về gạo, biểu tượng tượng trưng cho sự ấm no, sung túc nếu được đổ đầy vào đầu năm sẽ là điềm báo cho một năm trọn vẹn. Vì thế, không chỉ ông bà ta ngày xưa có tập tục mua thật nhiều gạo vào năm mới mà gạo sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa để làm món quà biếu Tết đến mọi người.

    Gạo phù hợp với nhiều đối tượng và dễ dàng chế biến được nhiều món khác nhau. Hình ảnh giỏ quà Tết có thêm những túi gạo ngon đặc sản sẽ càng làm cho quà biếu Tết thêm rộn ràng và gần gũi.

    Đọc thêm:
    » Tết Nguyên Đán là gì? Tết Nguyên Đán bắt nguồn từ đâu?
    » Mọi người thường làm gì vào ngày Tết âm lịch.
    » Gợi ý những món quà biếu Tết gia đình, sếp, bạn bè... ý nghĩa 

    Những tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn gạo biếu Tết Nguyên Đán

    Gạo ST25 làm quà biếu tết

    Khi chọn gạo để tặng người thân trong dịp Tết, chất lượng của gạo luôn được ưu tiên hàng đầu đối với nhiều người. Gạo hiện nay đóng vai trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của người dân, và thị trường cung cấp nhiều loại gạo khác nhau. Để lựa chọn loại gạo ngon để tặng trong dịp Tết, cần chú ý đến những điểm sau đây:

    Nên chọn gạo biếu Tết nào cho mọi người?

    Khác với quan điểm xưa kia, khi gạo chỉ được coi là thực phẩm cung cấp năng lượng, ngày nay gạo được nâng cấp để đáp ứng phù hợp với sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng. Trong số đó, gạo ST25, một loại gạo thơm đặc sản của Sóc Trăng, đã đánh dấu tên tuổi của mình trên cả nước và bạn bè quốc tế. 

    Gạo ST25, hay còn gọi là gạo Sóc Trăng thế hệ thứ 25, đã giành giải nhất trong cuộc thi gạo ngon thế giới tại Manila năm 2019, giải nhì năm 2020, và lại một lần nữa đoạt giải nhất trong cuộc thi gạo ngon Việt Nam lần thứ hai vào năm 2020, gần đây nhất là lọt vào top 4 Gạo Ngon Thế Giới năm 2020 và danh hiệu Gạo Ngon Nhất Thế Giới 2023. Được nghiên cứu và phát triển bởi nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua tại Sóc Trăng, gạo ST25 hiện đang là lựa chọn phổ biến cho việc làm quà biếu Tết của nhiều người

    Gạo ngon biéu tết năm 2024

    Đáp ứng đầy đủ tiêu chí từ bao bì chỉnh chu, dễ dàng biếu tặng, và có nguồn gốc rõ ràng, gạo ST25 được trồng theo các tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo là gạo sạch và thơm ngon cho người tiêu dùng. Gạo ST25 thương hiệu "Gạo Ông Cua", đặc biệt được ưa chuộng nhờ vào sự mềm dẻo, hương thơm dịu nhẹ của lá dứa và việc giữ nguyên hạt gạo mà không nở cơm.

    Hạt gạo của ST25 có hình dạng thon dài và đồng đều, màu trắng tinh khiết, không có bạc bụng. Cơm sau khi nấu chín vẫn giữ được độ mềm và không bị cứng hoặc khô. Gạo này được xếp vào phân khúc hàng thượng hạng. Có thể nói, gạo ST25 là một loại gạo đặc sản nổi tiếng tại vùng Sóc Trăng và đã trở thành sự lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình.

    Hiện nay, gạo ST25 Ông Cua chính hãng đang được nhiều người ưa chuộng khi làm quà biếu Tết, có thể kể đến 2 loại

    Gạo ST25 lúa tôm cao cấp - Hộp 2kg

    Không chỉ đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn, thơm ngon, cơm mềm dẻo, gạo ST25 lúa tôm hộp cao cấp được rất nhiều người lựa chọn làm gạo ngon biếu Tết trong mỗi dịp Xuân về. Hộp gạo 2kg gọn nhẹ, được thiết kế bao bì đón Tết tăng tính biếu tặng. 

    Sản phẩm này là lựa chọn phù hợp để gửi tặng đến người thân, bạn bè, gia đình, cũng như là một món quà Tết ý nghĩa từ các công ty hoặc công đoàn dành cho nhân viên. Gạo ST25 cũng là sự kết hợp lý tưởng khi đặt vào giỏ quà Tết, giúp làm tăng thêm giá trị thiết thực cho những món quà biếu Tết dành cho mọi người

    Gạo ST25 lúa tôm cao cấp làm quà biếu tết

    Gạo hữu cơ ST25 - Hộp 2kg

    Hội ngộ đầy đủ từ gạo sạch, an toàn, gạo hữu cơ ST25 "Organic" từ lúa ST25 được kỹ sư Hồ Quang Cua trồng theo phương pháp canh tác hữu cơ (không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ,..), có sự kiểm soát và tác động của khoa học kỹ thuật, đạt tiêu chuẩn USDA (Mỹ) và Châu Âu.

    Gạo hữu cơ ST25 là một sản phẩm gạo hữu cơ cao cấp của thương hiệu ST25, nổi tiếng với hạt gạo thon dài, cơm dẻo, và vị ngọt tự nhiên. Không chỉ mang lại bữa cơm ngon miệng cho gia đình, mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Tương tự như ST25 lúa tôm hộp cao cấp, gạo hữu cơ được đóng gói cẩn thận trong bao bì hút chân không, không chỉ giúp tạo ra một chén cơm ngon cho gia đình, mà còn là một món quà biếu Tết sang trọng và lịch sự cho nhiều gia đình, người thân, và bạn bè.

    Gạo ST25 hữu cơ

    Bên cạnh 2 loại gạo ST25 được đóng gói trong hộp 2kg, hút chân không để tăng tính bảo quản, đối với những mối quan hệ thân thiết hơn như gia đình, họ hàng, và bạn bè. Bạn có thể lựa chọn những loại gạo đóng túi để biếu tặng Tết.

    Gạo Ông Cua, gạo ST25 lúa tôm, gạo Phương Nam 1, gạo Hạt Ngọc Trời... là những sản phẩm gạo thượng hạng, với đặc tính dẻo, mềm thơm, vị cơm ngọt dịu, và hạt cơm không bung nở khi nấu chín, hứa hẹn mang đến niềm hài lòng cho mọi người trong những bữa cơm sum vầy trong năm mới.

    Mua gạo ngon biếu Tết ở đâu tại TP.HCM?

    Vì là gạo biếu Tết, để đảm bảo giá trị chất lượng cho món quà tốt nhất, quý khách cần thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng và mua hàng tại các địa điểm uy tín.

    Hiện nay, do danh tiếng và chất lượng của gạo ST25, thị trường gạo đang chứng kiến sự rối ren với nhiều biến thể khác nhau của ST25. Có những sản phẩm có bao bì và mẫu mã gần như giống với sản phẩm chính hãng từ kỹ sư Hồ Quang Cua, nhưng độ ngon, mềm, dẻo lại không đạt được sự cân xứng, làm cho người tiêu dùng cảm thấy thất vọng về chất lượng của gạo Việt Nam.

    Để hiểu rõ về các loại gạo ST25 (Gạo Ông Cua) chính hãng cũng như chọn làm gạo biếu Tết, khách hàng nên tìm đến trực tiếp nhà máy Sóc Trăng tại địa chỉ 25 đường Tỉnh 934, ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

    Tại TP.HCM, để mua Gạo Ông Cua - Gạo Ngon Nhất Thế Giới 2023 và nhiều sản phẩm gạo chính gốc, chính hãng do kỹ sư Hồ Quang Cua sản xuất, khách hàng có thể đến công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam - điểm bán hàng chính hãng của gạo Ông Cua, được chứng nhận uy tín tại 3 địa điểm

    Giấy chứng nhận điểm bán hàng uy tín tại TPHCM

    Giấy chứng nhận điểm bán hàng uy tín được cung cấp từ DNTN Hồ Quang Trí - Chứng nhận phân phối sản phầm cho Gạo Phương Nam

    Quận 3: 453/86 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM

    Quận 10: 644/4/3 Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM

    TP.Thủ Đức: 16 Đường Số 359 (Đỗ Xuân Hợp), Phước Long B, TP.Thủ Đức, TPHCM

    Cửa hàng uỷ quyền chính hãng gạo ST25 tại TP.Thủ Đức

    Phương Nam đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm gạo Sóc Trăng của Kỹ sư Hồ Quang Cua (Doanh Nghiệp Tư Nhân Hồ Quang Trí) trong khoảng hơn 10 năm, bắt đầu từ năm 2012 cho đến thời điểm hiện tại. Các sản phẩm đa dạng của chúng tôi bao gồm Gạo ST20 (đoạt giải Nhất tại Festival Lúa Gạo Việt Nam năm 2011), Gạo ST24 (đứng trong Top 3 Gạo Ngon Thế Giới trong các năm 2017 và 2018), Gạo ST25 (được công nhận là Gạo Ngon Nhất Thế Giới năm 2019 và 2023), cùng với các loại gạo lứt tím than, gạo lứt đỏ Sóc Trăng, gạo tấm Sóc Trăng,...

    Cửa hàng uỷ quyền chính hãng đường Lê Văn Sỹ Quận 3

    Cửa hàng được uỷ quyền chính thức phân phối gạo ST25 của ông Cua hoạt động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, mở cửa để phục vụ khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào. Khi đến, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của Phương Nam tận tâm tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến gạo ST25 hoặc các vấn đề khác.

    Chúng tôi cam kết rằng cửa hàng uỷ quyền chính hãng gạo ST25 của Ông Cua tại Phương Nam luôn ưu tiên lợi ích và cung cấp những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

    Cửa hàng uỷ quyền gạo ST25 tại đường 3/2 quận 10

    ► Cửa hàng uỷ quyền gạo Ông Cua chính hãng tại TPHCM

    Đặc biệt, Phương Nam có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT cho các công ty, công đoàn gửi quà biếu tết đến nhân viên, gạo hộp đóng hút chân không, bao bì lịch sự để làm quà biếu Tết đến người thân gia đình. 

    Mọi chi tiết xin liên hệ: Điện thoại/Zalo: 0902 58 1717 (Anh Hiếu) - 0909 34 9988 (Anh Thành) 

    » ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY «

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM 

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Quận 3:  Kho – Cửa hàng:  453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM (Hướng dẫn đường đi: https://maps.app.goo.gl/G2Md3VCV5raHxw7n9)

    Quận 10: Showroom – Bán lẻ:  644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM (Hướng dẫn đường đi: https://maps.app.goo.gl/4wQXPiTFPki3E1Qu7)

    TP. Thủ Đức: Điểm bán hàng:  Số 16 Đường 359 (Đỗ Xuân Hợp), KP5, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức (Q9 cũ), TP. HCM (Hướng dẫn đường đi: https://maps.app.goo.gl/HuBUJYhnfKieeyqY8 ) 

    Email: nongsansachphuongnam@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/phuongnamfood

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline