THỬ NGHIỆM LÂM SÀNG TÁC DỤNG CỦA HẠT METHI TRÊN NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

THỬ NGHIỆM LÂM SÀNG TÁC DỤNG CỦA HẠT METHI TRÊN NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.
Ngày đăng: 30/07/2020 11:35 AM

    HẠT MÊ THI: NHỮNG THỬ NGHIỆM NGHIÊN CỨU TRÊN NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SỸ.

    1. Những thử nghiệm lâm sàng dùng hạt methi trên người bệnh tiểu đường.

        Có rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học tại nhiều nơi trên thế giới chứng minh hạt mê thi có hiệu quả trong  điều trị bệnh tiểu đường type 1 và type 2:

    –  Nghiên cứu thử nghiệm trên người tiểu đường type1: tại Ấn Độ,  các nhà nghiên cứu cho thêm hạt mê thi vào khẩu phần ăn của người bệnh tiểu đường type 1. Kết quả nhiên cứu cho thấy hạt Methi có tác dụng giảm lượng đường trong nước tiểu tới 54%. Đó là do nhờ 2 chất:

    + Hạt mê thi chứ 25% chất galactomannan (một loại chất sơ hòa tan tự nhiên) giúp làm chậm tốc độ hấp thu đường vào máu.

    + Chất 4-hydroxyisoleucine (acid amin) có tác dụng kích thích quá trình tự tiết insulin của tuyến tụy.

    –  Nghiên cứu thử nghiệm trên người tiểu đường type 2: ở một thử nghiệm khác, các nhà khoa học cho 15 bệnh nhân bệnh tiểu đường type 2 sử dụng hạt mê thi (đã loại bỏ chất béo) trong 10 ngày. Kết quả là lượng đường đào thải qua nước tiểu giảm đến đến 64%. Nhờ đó các nhà khoa học đã rút ra rằng cơ chế hạ đường trong máu của Methi có thể do hiệu ứng ức chế sự hấp thu glucose nơi ruột và do sự cải thiện hoạt tính ngoại vi của insulin.

    –  Nghiên cứu về giảm cholesterol trong máu: Đại học Y khoa Ấn Độ đã tiến hành nghiên cứu đo nồng độ cholesterol trong máu của 60 người (không dùng bất cứ thuốc hạ cholesterol nào). Những người tham gia chỉ được ăn một chén súp có chứa khoảng 20g thảo dược mê thi  trước hai bữa ăn trưa và ăn tối hàng ngày. Sau 4 tuần đã thấy mức cholesterol bắt đầu giảm với tỷ lệ được ghi nhận 14%. Điều này chứng tỏ hạt mê thi làm giảm mức độ lipoprotein tỷ trọng thấp (LDL) một cách đáng kể.

    2. Lời khuyên của bác sỹ chuyên môn và nhà phân phối Hạt Methi uy tín nhất.

    Công dụng của hạt mê thi ở các thử nghiệm trên là khá rõ. Hạt mê thi cũng không phải là thực phẩm chức năng nên theo Phó trưởng khoa Nội tiết – Đái tháo đường (Bệnh viện nội tiết Trung Ương) – Thạc sỹ bác sỹ Trịnh Thị Lệ Thu khuyên người bệnh tiểu đường không được tùy ý sử dụng mà phải có sự tư vấn, hướng dẫn sử dụng  của bác sỹ chuyên môn cho phù hợp với bệnh lý của từng người nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời cũng tiến hành những xét nghiệm để kiểm tra những chỉ số của người bệnh tiểu đường mà bác sỹ điều trị chỉ định.

    –  Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam chúng tôi đang phân phối sản phẩm hạt mê thi chính hãng cho người bệnh tiểu đường trong thời gian qua và cũng đã được sự tín nhiệm.  Chúng tôi kinh doanh những sản phẩm mang lại giá trị sức khỏe cho người bệnh cho nên chúng tôi cũng không được phép tùy tiện tư vấn lượng sử dụng nhằm mục đích bán được nhiều sản phẩm đến người tiêu dùng để đạt mục đích lợi nhuận.

    Những gì chúng tôi muốn đem lại là sự ổn định tin tưởng lâu dài cho khách hàng. Chúng tôi luôn chăm sóc khách hàng một cách cẩn thận, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và với tư cách là nhà phân phối nên chúng tôi luôn tìm hiểu những thông tin cập nhật về hạt mê thi để cung cấp đến khách hàng một cách nhanh nhất. Đó là chính sách của chúng tôi.

     

    Quí khách hàng có thắc mắc xin  vui lòng liên hệ: (để được tư vấn về Hạt mê thi)

     0909 399 480 (anh Hiếu)

    0123 6768 000 (anh Kiệm)

     Người viết và sưu tầm: Kỹ sư Phan Thành Hiếu.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline