TÁC DỤNG CỦA HẠT METHI ĐỐI VỚI TIỂU ĐƯỜNG.

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

TÁC DỤNG CỦA HẠT METHI ĐỐI VỚI TIỂU ĐƯỜNG.
Ngày đăng: 30/07/2020 03:38 PM

    TÁC DỤNG CỦA HẠT METHI ĐỐI VỚI NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

    Tác dụng hạt methi là: Hạt methi có hoạt tính giúp hạ đường trong máu, hạ cholesterol. Đặc biệt hữu hiệu đối với những bệnh nhân bị tiểu đường loại 2. Làm giảm những triệu chứng như mệt mỏi, khát nước, đi tiểu nhiều lần, suy yếu và sụt cân. Có tác dụng trị gàu và tăng tiết sữa, phục hồi cơ thể sau khi sinh con đối với phụ nữ.

    Sản phẩm hạt methi cho người tiểu đường.

    Hạt Methi là một trong số ít dược thảo được WHO và nhiều quốc gia công nhận là có hoạt tính giúp hạ đường trong máụ. Hạt Methi đã loại chất béo trong 10 ngày, giảm lượng đường trong máu và giảm lượng đường đào thải qua nước tiểu đến 64%. Hạt Methi cũng làm giảm được một số triệu chứng của tiểu đường như khát nước, đi tiểu nhiều lần, yếu mệt và sụt cân.

    Methi có tác dụng đặc biệt với người mắc tiểu đường, làm giảm tính kháng insulin, giúp giảm nồng độ đường trong máu.

    Thành phần chứa trong hạt Methi:

    Thuộc họ đậu, hạt Methi Ấn Độ có chứa protein 26,2%, lipit không no 5,8%, khoáng tố 3% gồm sắt, calci, phosphor, manhe, kali, natri, kẽm, đồng.. Vi tamin gồm có vitamin c,   acid folic, thiamin, riboflavin, niacin, chất xơ 3% và 44,2% là đường. Trong hạt còn có alcaloit trigonellin, choline, saponin, chất dầu, flavonoit và chất nhày.

    Cách sử dụng loại hạt này cũng rất đơn giản và đây thực sự là một biện pháp an toàn, hiệu quả giúp những người bị bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, tại nhiều quốc gia hạt Methi còn được sử dụng với các tính năng khác nhau. Người Ai Cập để làm thuốc nhuộm màu vàng, cao và thuốc đắp. Bột nhão của hạt Methi dùng trị sốt, đau dạ dày. Tại Trung Quốc hạt Methi dùng để trị bệnh thận và các bệnh ảnh hưởng đến đường sinh sản nam giới. Tại các nước Bắc Phi, phụ nữ kết hợp hạt Methi với đường và dầu oliu để tăng cân.

    Ở nhiều quốc gia, hạt Methi là một thứ gia vị không thể thiếu trong bữa ăn – Món ăn quen thuộc với nhiều người.
    Ngoài ra, chúng ta cũng có thể dùng hạt Methi để gieo trồng, đọt non của cây được băm nhỏ, trộn chung vào các món salad. Lá được hấp chín rồi ăn như rau. Hạt cũng có thể cho nẩy mầm để làm rau mầm như giá đậu, mù tạt và ăn như salad. Rau Methi ăn rất ngon, lá Methi có vị chua chua, tính hàn rất có ích.

    HTTP://gaophuongnam.vn/tin-tuc //gaophuongnam.vn/tin-tuc

    Cách sử dụng hạt Methi cho người bị tiểu đường:

     

    Thông tin sản phẩm:
    Tên sản phẩm: Thảo dược Methi Ấn Độ
    Xuất xứ: Ấn Độ
    Quy cách sản phẩm: Bịch ép chân không 500 Gram
    Hạn sử dụng: 07/2014.

    //gaophuongnam.vn/tin-tuc

    Phân biệt các loại hạt Methi đang có trên thị trường hiện nay:  

    Thảo Dược Methi Ấn Độ do Công ty CP Lương thực Phương Namnhập khẩu và phân phối trên thị trường thuộc nhóm dùng làm thuốc. Đây là loại Methi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín tại Ấn Độ vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm.

    Liên hệ với Công ty CP Lương thực Phương Nam

    Website: gaophuongnam.vn

    Đ T: 0909423100, 0909 34 9988  Mr Hoàng

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline