Gạo TS25 là gì ?

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo TS25 là gì ?
Ngày đăng: 12/05/2022 04:37 PM

    Gạo TS25 là gì?

    Gạo TS25 là gì? Gạo TS25 có dẻo không? -gaophuongnam.vn

    Gạo TS25 thực chất là loại gạo ST25 - gạo thơm đặc sản vùng Sóc Trăng. Chữ ST25 là từ viết tắt chữ Sóc Trăng, S là Sóc và T là Trăng, 25 thứ tự lai của dòng gạo mà kỹ sư Hồ Quang Cua đặt tên. Đây là kết tinh hơn 20 năm nghiên cứu miệt mài của kỹ sư Hồ Quang Cua khi nâng cấp từ dòng lúa thơm ST lừng danh khi xưa. Năm 2019, gạo TS25 (hay còn gọi là gạo ST25 - gạo ông Cua) vinh dự đạt được giải nhất cuộc thi GẠO NGON THẾ GIỚI khiến gạo Việt Nam khảng định được vị trí của mình trên thị trường quốc tế, vang danh gạo nước nhà.

    Cái tên gọi gạo TS25 vốn là "nhớ nhầm" trong quán tính nhớ tên của người tiêu dùng khi nhắc đến dòng gạo thơm thượng hạng này. Do được trồng trọt và canh tác ở vùng đất quê hương Sóc Trăng nên anh hùng lao động Hồ Quang Cua đã lấy ngay cái tên quen thuộc để đặt cho sản phẩm của chính mình.

    Bản chất của gạo TS25 (Gạo ST25 hay gạo Ông Cua)

    Giữ nguyên đặc tính dẻo mềm của giống lúa ST, gạo ST25 càng được nâng cấp chất lượng hơn với độ dẻo và độ thơm của gạo. Hạt gạo trắng trong, thon dài, không bạc bụng. Khi nấu chín cơm không nở bung, hạt cơm mềm dẻo, có độ dai dai, thơm mùi lá dứa và ngọt dịu từ thiên nhiên. Thậm chí khi để nguội cơm vẫn không bị khô cứng mà vẫn giữ được trọn vẹn độ ngon.

    Không những thế, gạo ST25 có chứa nhiều chất xơ và vô số chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ. Không như các loại gạo  không nhãn mác, không bao bì, kém chất lượng bên ngoài gây hại cho sức khoẻ thì gạo ST25 được trồng trọt theo quy trình riêng đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng. Nói không với phân bón hoá học, thuốc trừ sâu, chất bảo quản... phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, kể cả bé nhỏ hay người lớn tuổi.

    Mua gạo ST25 - TS25 ở đâu tphcm - gaophuongnam.vn

    Địa điểm mua gạo TS25 (ST25) ông Cua chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh

    Hiện nay, lợi dụng vào danh tiếng gạo ST25 - Gạo ngon nhất thế giới và sự nhầm lẫn của khách hàng về gạo TS25, nhiều người đã trà trộn nhiều loại gạo khác kém chất lượng nhằm lừa gạt khách hàng. Không những thế, nhiều đơn vị tự lấy loại gạo bất kỳ đóng gói bao bì giống với gạo ST25 ông Cua khiến người tiêu dùng hoang mang và bán với giá cực kỳ rẻ. Vậy thực chất mọi người đang tìm kiếm thương hiệu gạo ST25 - gạo ngon nhất thế giới hay thật sự quan tâm đến chất lượng gạo?  

    Tuy nhiên, nếu đã chọn mua gạo ST25, khách hàng nên lựa chọn mua gạo ST25 (ông Cua) chính hãng hay các loại gạo có bao bì, nhãn mác, đóng gói rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Ngoài tìm gạo chất lượng ở các siêu thị lớn, cửa hàng chính thống rõ ràng, khách hàng có thể tìm đến Gạo Phương Nam - nơi phân phối trực tiếp các sản phẩm gạo Sóc Trăng chính hãng kỹ sư Hồ Quang Cua của DNTN Hồ Quang Trí. Cửa hàng được cấp giấy xác nhận bán gạo ST25 (ông Cua) chính hãng , đảm bảo đem đến các sản phẩm an toàn đến cho người tiêu dùng

    Giấy xác nhận Phương Nam bán gạo ST25 ông Cua chính hãng

    Tham khảo thêm:  

    Địa điểm bán gạo ST25 gạo ông Cua chính hãng

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline