Kỹ sư Hồ Quang Cua: Gạo ST25 lúa tôm hộp 2kg khác gì túi 5kg?

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Kỹ sư Hồ Quang Cua: Gạo ST25 lúa tôm hộp 2kg khác gì túi 5kg?
Ngày đăng: 30/11/2022 03:50 PM

    Gạo ST25 (ông Cua) lúa tôm cao cấp (đóng hộp 2kg) và Gạo ST25 (ông Cua) lúa tôm (đóng túi 5kg) là Gạo ST25 chính hãng do kỹ sư Hồ Quang Cua giám sát và hướng dẫn kỹ thuật trồng trọt ở vùng nuôi tôm nước lợ. Đây là mô hình: 01 vụ NUÔI TÔM mùa khô - 01 vụ TRỒNG LÚA mùa mưa.

    gạo ST25 ông Cua lúa tôm túi 5kg và hộp 2kg

    Gọi tắt sản phẩm gạo ST25 của mô hình này là GẠO ST25 LÚA TÔM (ông Cua) do chính DNTN Hồ Quang Trí (gia đình kỹ sư Hồ Quang Cua) sản xuất và đóng gói bao bì chính hãng tại DNTN Hồ Quang Trí (196 đường Tỉnh 934 xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng), văn phòng giao dịch tại 25 đường Tỉnh 934, ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

    Vậy gạo ST25 lúa tôm bắt đầu thu hoạch khi nào và kết thúc vào thời điểm nào?

    Theo lời kỹ sư Hồ Quang Cua, thời gian gieo sạ lúa tôm sẽ kéo dài trong 75 ngày tuỳ vùng. Bắt đầu thu hoạch từ tầm mùng 10 tháng 11 âm lịch và sẽ kết thúc vào cuối tháng 1 âm lịch năm sau.

     Có gì khác biệt giữa gạo ST25 ông Cua lúa tôm túi 5kg và hộp 2kg

    Gạo ST25 lúa tôm hộp 2kg có gì giống với túi 5kg? 

    Tất cả đều sử dụng chung giống lúa ST25 thuần chủng  và được trồng 1 vụ trong năm ở khu nuôi tôm nước lợ. Tất cả được giám sát, hướng dẫn kỹ thuật bởi kỹ sư Hồ Quang Cua. 

    Được sản xuất và đóng gói bao bì chính hãng bởi DNTN Hồ Quang Trí (Sóc Trăng)

    Cơm từ gạo ST25 đạt chuẩn cơm ngon thượng hạng. Cơm dẻo mềm, thơm mùi lá dứa, ngon vị đặc trưng. Hạt cơm sáng, không nở bung, giữ nguyên hạt, xếp hình rất đẹp. Và đặc biệt gạo ST25 không sử dụng phân bón hoá học nên để nguội vẫn không bị khô cơm.

    Ở trong khu nuôi tôm, người nông dân sẽ tự ý thức môi trường cho vụ nuôi tôm tiếp theo đạt năng suất nên gạo luôn được trồng trọt an toàn, đạt tiêu chuẩn cho sức khoẻ người tiêu dùng bằng thực tiễn trên cánh đồng.

    Vậy gạo ST25 lúa tôm hộp 2kg khác gì túi 5kg ?

    Gạo hộp ST25 lúa tôm Ông Cua sẽ được trồng ở vùng đất ít phèn nên gạo sẽ ngon hơn gạo túi ST25 lúa tôm 5kg và có giới hạn bởi chọn những vùng đất tốt. Ngoài ra, gạo được bảo quản hút chân không nên các phản ứng hoá học sẽ xảy ra chậm hơn, thời gian bảo quản lâu hơn và hạn chế mọt gạo xuất hiện, cho phẩm chất gạo thơm ngon và có thời gian sử dụng lâu hơn gạo túi 5kg. Ngoài ra việc đóng hộp 2kg sẽ tăng tính tiện lợi trong việc sử dụng, vận chuyển và bảo quản. Tăng thêm tính tiếp thị, dùng làm quà đặc sản vùng miền thích hợp cho việc biếu tặng.

    Hiện gạo ST25 lúa tôm túi 5kg có giá 37.000vnđ/kg, túi 5kg giá 185.000vnđ, bao 25kg có giá 925,000 vnđ. 

    Gạo ST25 lúa tôm túi 5kg khác gì so với gạo ST25 lúa tôm hộp 2kg

    Gạo ST25 lúa tôm hộp cao cấp 2kg có giá 45.000vnđ/kg, hộp 2kg giá 90.000vnđ, được đóng gói thùng 16kg (chứa 8 hộp) giá 720,000 vnđ.

    Gạo ST25 lúa tôm túi 5kg khác gì so với gạo ST25 lúa tôm hộp 2kg

    Đại lý gạo Ông Cua (Gạo ST24, ST25...) tại TP.Hồ Chí Minh

    Hiện nay, dựa vào danh tiếng cũng như chất lượng mà gạo ST25 mang lại thì sản phẩm này đang bị làm giả rất nhiều. Bao bì mẫu mã làm gần như là giống với sảm phẩm chính hãng, tuy nhiên về chất lượng thì giảm xuống đáng kể. Để khắc phục tình trạng “tiền mất tật mang” người tiêu dùng cần phải tìm nơi mua với giá cả hợp lý và chất lượng cũng được đảm bảo.

    Giấy xác nhận gạo st25 chính hãng tại Gạo phương nam

    Giấy xác nhận được cung cấp từ DNTN Hồ Quang Trí - Chứng nhận phân phối sản phầm cho Gạo Phương Nam

    Bạn có thể tìm mua ở các đại lý gạo lớn, kinh doanh lâu đời và có uy tín mà bạn biết. Ngoài ra sản phẩm cũng có bán tại các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm. Điển hình là loại gạo ST25 - do công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp luôn cam kết cho người tiêu dùng các tiêu chí gạo sạch bao gồm: không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tạo mùi, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

    Các sản phẩm gạo mà công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp trên thị trường hiện nay như dòng ST gồm Gạo ST25, Gạo ST24, Gạo ST25 lúa tôm, Gạo ST25 mầm, Gạo ST25 hữu cơ, gạo lứt ST đỏ, gạo lứt ST tím than...đều được canh tác theo đúng quy trình canh tác của từng giống lúa trên những cánh đồng tại đồng bằng sông Cửu Long. Các bước chế biến từ lúa thu hoạch sang gạo thành phẩm cũng được kiểm soát từng bước đảm bảo vệ sinh từ khâu tiếp nhận lúa tươi đến trữ, sấy khô, đánh bóng, tách màu, đóng gói.

    Công ty cổ phần lương thực Phương Nam

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline