Khám phá sự khác biệt giữa gạo ST25 lúa tôm an toàn và gạo hữu cơ ST25

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Khám phá sự khác biệt giữa gạo ST25 lúa tôm an toàn và gạo hữu cơ ST25
Ngày đăng: 27/08/2022 12:49 PM

    Điểm giống nhau giữa gạo ST25 lúa tôm an toàn và gạo hữu cơ ST25

    Gạo ST25 lúa tôm an toàn và gạo ST25 hữu cơ

    Có thể nói, gạo lúa tôm ST25 và gạo thơm hữu cơ ST25 được sử dụng chung một giống lúa thơm ST của Sóc Trăng - Giống lúa được kỹ sư Hồ Quang Cua đem đi thi GẠO NGON THẾ GIỚI VÀ ĐẠT GIẢI NHẤT 2019 và GIẢI NHÌ NĂM 2020 . Sau thời gian nghiên cứu và phát triển, giống lúa ST25 có khả năng kháng sâu bệnh cao, chịu được đất phèn, mặn, phù hợp thỗ nhưỡng khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt khu vực gần biển như Sóc Trăng.

     Có thể bạn quan tâm: 
    » Tìm hiểu sự khác biệt giữa gạo ST25 thường và gạo ST25 lúa tôm
    » Tại sao các đại lý luôn lựa chọn Gạo Phương Nam để mua gạo ST25
    » Tìm hiểu về tổng lượng Carbohydrate có trong gạo ST25

    Đặc biệt, gạo ST25 lúa tôm an toàn và gạo hữu cơ ST25 được trồng trọt ở những vùng đất sạch, có nhiều chất dinh dưỡng từ tự nhiên, không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu, đảm bảo cho người tiêu dùng. Hơn hết, cả 2 loại gạo này đều đánh vào thị trường khách hàng  có điều kiện kinh tế và quan tâm nhiều đến sức khoẻ, hay mẹ bỉm sữa mua cho bé cho thời kỳ ăn dặm hay dành cho người lớn tuổi để cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn. Gạo được đóng trong hộp 2kg hút chân không cẩn thận, tăng tính bảo quản và dễ dàng biếu tặng đến người thân, gia đình.

    Điểm khác nhau giữa gạo ST25 lúa tôm an toàn và gạo hữu cơ ST25  

    Nếu gạo ST25 lúa tôm được trồng và canh tác theo phương thức tự nhiên và thân thiện với môi trường nhất theo tiêu chuẩn Việt Nam thì gạo hữu cơ ST25  được trồng và kiểm tra nghiêm ngặt theo chuẩn hữu cơ của Mỹ và Châu Âu.

    Gạo thơm hữu cơ ST25  là gạo có chuẩn canh tác và trồng trọt theo phương pháp canh tác hữu cơ, nói không với phân bón, thuốc trừ sâu, diệt cỏ hay các chất hoá học khác tác động. Ngoài ra, được kiểm soát chặt chẽ của công nghệ tiên tiến, chế biến và đóng gói theo quy trình khép kín.Để trồng được gạo ST25 hữu cơ, các điều kiện như đất trồng, ánh sáng, nước đều được đảm bảo sạch sẽ và không chứa chất nguy hại nào đến sức khoẻ con người. Ngoài ra khi đất hay nước bị nhiễm kim loại nặng sẽ được loại bỏ và sàng lọc để giống lúa được phát triển trong môi trường tốt nhất.   

    Dù sinh sau đẻ muộn so với gạo lúa tôm an toàn ST25 và có giá thành khá cao so với thị trường, gạo hữu cơ ST 25 vẫn được rất nhiều người đón nhận và mong chờ vì đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sức khoẻ. Phù hợp cho các đối tượng có điều kiện, quan tâm chế độ dinh dưỡng bản thân, gia đình mua cho bé nhỏ trong thời kỳ ăn dặm hay người lớn tuổi. 

    Hạt gạo ST25

    Tìm hiểu về các quy chuẩn quốc tế mà gạo hữu cơ ST25 đã đạt được 

    Chứng nhận Organic USDA của Mỹ: Để đạt được tiêu chuẩn này, trong điều kiện trồng trọt phải đáp ứng được chất lượng theo liên Bang Hoa Kỳ từ: chất lượng đất, chất lượng nước, không sử dụng các phương pháp hoá học để can thiệp vào quá trình sinh trưởng. Chỉ dựa vào các chất từ tự nhiên và hình thức canh tác kỹ lưỡng.

    Khi kiểm định để đạt chứng nhận USDA, sản phẩm phải được phân tích rất kỹ từ các đơn vị đánh giá. Họ sẽ kiểm tra đột xuất các yếu tố kim loại năng tồn tại trong đất và nước, 255 loại hoá chất có trong lá, thân, rễ, hạt gạo... sau khi vượt qua đủ các điều kiện mới được cấp giấy chứng nhận. Đây là điều kiện hết sức khó khăn nhưng đảm bảo tuyệt đối cho sức khoẻ người tiêu dùng.

    Gạo hữu cơ ST25 của Ông Cua đạt chứng nhận

    Ngoài ra, gạo ST25 hữu cơ còn có chứng nhận JAS (Tiêu chuẩn nông nghiệp Nhật Bản) theo quy chuẩn canh tác từ Nhật Bản. Để sỡ hữu được chứng nhận này, quy trình sản xuất cũng phải tuân theo các quy định cực kỳ nghiêm khắc cho các dòng sản phẩm hữu cơ.

    Vì thế, sản phẩm gạo thơm hữu cơ ST25 là thương hiệu gạo hoàn toàn sạch và cực kỳ an toàn cho khách hàng thưởng thức. Khi nấu không cần phải vo

    Vì sao gạo ST25 lúa tôm an toàn và gạo hữu cơ ST25 chỉ đóng gói trong hộp 2kg

    Gạo ST25 lúa tôm an toàn và gạo hữu cơ ST25

    Thay vì đóng gói 5kg như gạo ST25 lúa ruộng hay gạo ST25 lúa tôm thông thường, gạo ST25 lúa tôm an toàn và gạo hữu cơ ST25 được chọn lựa từ những hạt gạo ngon nhất, đạt tiêu chuẩn nhất để đóng gói.

    Việc đóng gói 2kg 1 túi và được hút chân không cẩn thận sẽ giúp gạo được bảo quản lâu hơn, thuận tiện cho việc sử dụng cho nhiều gia đình. Hay phù hợp hơn trong việc làm quà biếu tặng nhau vào các dịp lễ, tết, cuối năm.

    Giá cả gạo hữu cơ  ST25 và gạo an toàn ST25 khá cao so với thị trường với mức giá 80.000 đồng/1kg và 45.000 đồng/1kg nên rất kén khách hàng. Vì thế, gạo ST25 hữu cơ và gạo ST25 lúa tôm an toàn chỉ được bán ở các chi nhánh đại lý gạo chính hãng như gạo Phương Nam, không được bày bán tràn lan tại siêu thị và chưa xuất hiện hàng giả trên thị trường vì công đoạn sản xuất phức tạp. 

    Mua gạo hữu cơ ST25 và gạo lúa tôm ST25 cao cấp ở đâu TP.HCM?

    Hiện nay, dựa vào danh tiếng cũng như chất lượng mà gạo ST25 mang lại thì sản phẩm này đang bị làm giả rất nhiều. Bao bì mẫu mã làm gần như là giống với sảm phẩm chính hãng, tuy nhiên về chất lượng thì giảm xuống đáng kể. Để khắc phục tình trạng “tiền mất tật mang” người tiêu dùng cần phải tìm nơi mua với giá cả hợp lý và chất lượng cũng được đảm bảo.

    Giấy xác nhận gạo st25 chính hãng tại Gạo phương nam

    Giấy xác nhận được cung cấp từ DNTN Hồ Quang Trí - Chứng nhận phân phối sản phầm cho Gạo Phương Nam

    Bạn có thể tìm mua ở các đại lý gạo lớn, kinh doanh lâu đời và có uy tín mà bạn biết. Ngoài ra sản phẩm cũng có bán tại các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm. Điển hình là loại gạo ST25 - do công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp luôn cam kết cho người tiêu dùng các tiêu chí gạo sạch bao gồm: không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tạo mùi, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

    Các sản phẩm gạo mà công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp trên thị trường hiện nay như dòng ST gồm Gạo ST25, Gạo ST24, Gạo ST25 lúa tôm, Gạo ST25 mầm, Gạo ST25 hữu cơ, gạo lứt ST đỏ, gạo lứt ST tím than...đều được canh tác theo đúng quy trình canh tác của từng giống lúa trên những cánh đồng tại đồng bằng sông Cửu Long. Các bước chế biến từ lúa thu hoạch sang gạo thành phẩm cũng được kiểm soát từng bước đảm bảo vệ sinh từ khâu tiếp nhận lúa tươi đến trữ, sấy khô, đánh bóng, tách màu, đóng gói.

    Công ty cổ phần Lương thực Phương Nam

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline