GIỚI THIỆU PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG OHSAWA

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

GIỚI THIỆU PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG OHSAWA
Ngày đăng: 30/07/2020 03:26 PM

    Gạo lức là một loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng khi so sánh với gạo trắng. Tuy nhiên, nó còn gia tăng nhiều dinh dưỡng hơn nữa khi được đem ngâm trong nước ấm, lâu khoảng 22 giờ. Đây là một khám phá mới nhất của khoa học, xem tiếp tai đây.

    Phương pháp thực dưỡng OHSAWA tức là phương pháp "ĂN GẠO LỨT MUỐI MÈ" có mặt tại Việt Nam từ năm 1963 do chi hội Thông Thiên học ở Huế thành lập và Nhóm Gạo Lứt Việt Nam đầu tiên được hình thành. Lúc bấy giờ, ngày 03/04/1963, có ông Takahashi - Tsuneo người Nhật - một vị kĩ sư canh nông, đến Việt Nam trực tiếp truyền phương pháp này cho gia đình ông Ngô Thành Nhân. Sau đó ông bà Ohsawa đã đến thăm Nhóm Gạo Lứt Việt Nam vào năm 1965 và tiếp tục truyền bá cho đến bây giờ.

    Thoạt đầu ở Huế, những người có bệnh không tin tưởng lắm nhưng đã uống thuốc khắp nơi không lành đành ăn thử chơi không ngờ lại hiệu nghiệm vô cùng nên tiếng lành đồn xa, dần dần, giới thượng lưu, trí thức đều tham gia rất đông.

    Sau biến cố Mậu Thân 1968, Nhóm Gạo Lứt Huế dời vào Đà Nẵng và dần dần phát triển khắp cả nước Việt Nam. Bây giờ phương pháp này có mặt và phát triển khắp nơi trên thế giới vì những hiệu nghiệm của nó.

    Ăn gạo lứt có các ưu điểm sau:

    Trước khi thực hành phương pháp này, bạn phải xem kỹ các sách của Tiên Sinh Ohsawa để hiểu vì sao thân thể có bệnh, ăn đúng như thế nào để hết bệnh và sau khi hết bệnh nên ăn như thế nào mới duy trì được sức khỏe khang kiện. Đó là một triết lý của nền y học phương Đông mà ông cha ta đã áp dụng từ ngàn xưa. Ohsawa tiên sinh đã dạy :” Lý thuyết mà không thực hành thì vô bỗ, thực hành mà không lý thuyết thì hiểm nguy”.

    Phương pháp thực dưỡng này không những đem lại cho con người một thân thể khỏe mạnh mà còn làm cho tâm hồn thanh cao trong sáng, vui sống tự nhiên, ý chí kiên cường và cao hơn nữa là đi đến con đường giác ngộ, giải thoát. Các bạn không tin ư, các bạn thử thực hành cho đúng các bạn sẽ thấy được “ một tâm hồn lành mạnh trong một thân thể khỏe mạnh” , các bạn sẽ thấy cánh cựa lạc hiện tiền không cần tìm ở cõi Tây Phương.

    Thực hành đi các bạn sẽ thấy hạnh phúc và tình thương yêu vô hạn ngay trong cõi đời này.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline