Gạo ST25 “Hồ Quang Cua” còn lại gì sau 3 năm đoạt giải

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo ST25 “Hồ Quang Cua” còn lại gì sau 3 năm đoạt giải
Ngày đăng: 04/06/2022 02:08 PM

    Năm 2019, gạo ST25 vinh dự đạt được giải GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI tại MANILA sau khi vượt qua vô số "đối thủ nặng ký" từ Thái Lan, Campuchia do The Rice Trader tổ chức. Sau cuộc thi, sức hút gạo ST25 thơm thượng hạng ngày càng được nâng cao và trở thành "cơn sốt" tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau 3 năm, liệu gạo ST25 (ông Cua) chính hãng có gì thay đổi so với lúc đoạt giải năm 2019? Sức hút từ gạo ST25 (ông Cua) chính hãng của DNTN Hồ Quang Trí có suy giảm không? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.

    Các loại gạo ST25 ông Cua chính hãng DNTN Hồ Quang Trsi

     Có thể bạn quan tâm: 
    » Gạo ST25 của Việt Nam vào Văn phòng Nội các Nhật Bản thế nào?
    » Logo The Rice Trader - Cuộc thi gạo ngon nhất thế giới
    » Gạo ST25 là gì? Xuất xứ từ đâu? Ai đã nghiên cứu, lai tạo ra lúa ST25?

    Điều gì đặc biệt khiến gạo ST25 (ông Cua) chính hãng chinh phục "quý khách hàng" trong và ngoài nước?

    Gạo ST25 (thương hiệu Gạo Ông Cua) chính hãng là loại gạo đầu tiên của Việt Nam đoạt giải danh hiệu "Gạo ngon nhất thế giới năm 2019" (World's Best Rice do The Rice Trader), tổ chức trong khuôn khổ hội nghị Thương mại Gạo Thế giới lần thứ 11 tại Manila, Philippines. Sản phẩm Gạo ST25 do chính Nhóm của Kỹ sư Hồ Quang Cua đã nghiên cứu, lai tạo, sản xuất và đóng bao bì trực tiếp tại DNTN Hồ Quang Trí (196 đường Tỉnh 934 xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng), văn phòng giao dịch tại 25 đường Tỉnh 934, ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

    Kỹ sư Hồ Quang Cua cùng gạo ST25

    Gạo ST25 được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn vì hạt gạo có nhiều ưu điểm: hạt gạo thon dài, đều nhau, có màu trắng trong, không bị bạc bụng. Khi nấu chín cho  hạt cơm không nở bung, vẫn giữ nguyên hạt, cơm dai, mềm, dẻo và thơm mùi dứa nhẹ lẫn với mùi thơm cốm non. Thậm chí, khi để nguội cơm vẫn không bị khô cứng, giữ được độ ngon như lúc mới nấu. Chính vì những ưu điểm nổi bật này nên gạo ST25 (ông Cua) rất được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn cho gia đình.

    Hạt gạo ST25 ông Cua thon đều, khi chín cơm mềm và dẻo, cơm có độ dai và thơm mùi lá dứa

    Hiện nay, thị trường gạo ST25 (ông Cua) chính hãng được người tiêu dùng trong nước đánh giá rất cao vì đây là dòng gạo sạch thuộc nhóm gạo thơm thượng hạng. Ngoài việc có chất dinh dưỡng cao cùng hàm lượng chất xơ lớn. Gạo ST25 (Gạo Ông Cua) phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ người già cho đến trẻ nhỏ và trở nên thu hút hơn rất nhiều so với các loại gạo Việt khác. Đặc biệt, dù đã qua 3 năm kể từ khi gạo ST25 (ông Cua) đạt giải Gạo ngon nhất thế giới, gạo ST25 chính hãng DNTN Hồ Quang Trí vẫn giữ nguyên bản chất và đặc trưng, không có sự gia giảm về độ ngon và luôn cải thiện chất lượng gạo. Điều này khiến gạo ST25 (ông Cua) dù đã qua một thời gian dài, đối với người Việt Nam, gạo ST25 chính hãng vẫn là gạo Việt ngon nhất thế giới.

    Bên cạnh đó, gạo ST25 ông Cua hiện có 5 loại gạo khác nhau đáp ứng được nhiều yêu cầu của mọi người:

    Các loại gạo ST25 ông Cua chính hãng

     

    Sức hút gạo ST25 ông Cua vẫn “giữ phong độ” hay thụt lùi trên thị trường hiện nay?

    Trên thực tế, khi một sản phẩm nào đó mới nổi và "hot" được rất nhiều khách hàng tìm và dùng thử. Gạo ST25 (ông Cua) cũng không ngoại lệ, sau khi đạt giải Gạo ngon nhất thế giới, rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm trải nghiệm. Do có nhiều ưu điểm nổi trội nên gạo ST25 chính hãng nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng. Gạo ST25 do DNTN Hồ Quang Trí sản xuất có nhiều loại phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều yêu cầu khác nhau. Giá thành cũng không quá đắt so với chất lượng sản phẩm (từ 34.000vnđ/1kg đến 80.000vnđ/1kg).

    Vậy hiện tại, gạo ST25 (thương hiệu Gạo Ông Cua có còn "hot" như ba năm trước? Ba năm trước, khi gạo ST25 vừa đoạt giải thì trở thành tâm điểm, số lượng lúc đó không đủ để phục vụ quý khách hàng, tạo ra cơn sốt “hụt gạo”, đây là thời cơ cho nhiều đơn vị “lợi dụng” danh tiếng mà sản xuất gạo ST25 “không rõ ràng” vì thời điểm đó nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua chưa bán giống lúa ST25 ra ngoài thị trường. Nhưng từ giữa những năm 2020 đến nay, sau khi chủ động được nguồn giống, năng lực sản xuất… thì DNTN Hồ Quang Trí đã cung ứng số lượng lớn hơn, đầy đủ hơn thậm chí ngay cả những dịp cao điểm như Tết Nguyên Đán các năm. Đến thời điểm hiện tại bây giờ, gạo ST25 (ông Cua) vẫn được nhiều người ưa chuộng vì họ quan tâm về chất lượng. Bên ngoài thị trường tràn lan các loại gạo ST25 với nhiều mẫu mã, bao bì đóng gói khác nhau, trải nghiệm nhiều loại thì khách vẫn ưu tiên chọn gạo ST25 (ông Cua) chính hãng do kỹ sư Cua giám sát trồng trọt, xay xát và đóng gói. Nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua luôn nghiên cứu để giữ chất lượng tuyệt vời đến cho khách hàng sử dụng.

    Khác với những sản phẩm ngoài thị trường, khi sản phẩm trở thành tâm điểm của nhiều người, họ chỉ quan tâm đến số lượng, không quan tâm nhiều về chất lượng nên nhiều sản phẩm nhanh chóng bị lu mờ, người tiêu dùng không còn quan tâm như lúc đầu. Riêng nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua, chú luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để hoàn thiện thêm sản phẩm, mở rộng thêm nhiều khu vực trồng để đủ gạo phục vụ khách hàng hơn. Chính vì thế, gạo ST25 (Gạo Ông Cua) sau 3 năm vẫn luôn là chọn lựa hàng đầu của nhiều người dân Việt Nam.

    Gạo ST25 cung cấp tại Gạo Phương Nam

    Công ty Cổ phần Lương Thực Phương Nam - chi nhánh phân phối gạo ST25 ông Cua chính hãng từ DNTN Hồ Quang Trí là một minh chứng cụ thể về sức hút từ gạo ST25. Khi gạo ông Cua đạt giải gạo ngon nhất thế giới năm 2019, trung bình mỗi tháng Phương Nam tiêu thụ khoảng 15 - 30 tấn/tháng, đến Tháng 8/2020, sức tiêu thụ đó đã lên tới 50 – 60 tấn/tháng. Sau khi gạo ST25 do kỹ sư Hồ Quang Cua tham gia Cuộc Thi Gạo Ngon Thế Giới năm 2020, tiếp tục khẳng định vị thế của mình và đoạt giải Nhì Thế Giới, sản lượng Phương Nam tiêu thụ lúc này đã lên đến 80 tấn/tháng.  Riêng thời điểm lúc Tết Nguyên Đán, sức hút rất mạnh, lượng bán ra của Phương Nam từ 200 – 250 tấn/tháng. Đến thời điểm hiện tại, mỗi tháng trung bình Phương Nam đưa ra thị trường tiêu thụ từ 110 tấn đến 120 tấn/tháng gạo ST25 (ông Cua) chính hãng các loại. Qua số liệu thực tế, có thể thấy được gạo ST25 chính hãng của DNTN Hồ Quang Trí được rất nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài chất lượng gạo ngon, đạt chuẩn, Gạo Phương Nam ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, cải thiện tốt hơn để làm hài lòng quý khách hàng.

    Vì sao người tiêu dùng vẫn chọn gạo ST25 ông Cua sử dụng dù có nhiều ST25 trên thị trường ?

    Năm 2020, sau khi gạo ST25 (ông Cua) đạt giải nhì cuộc thi GẠO NGON QUỐC TẾ, nhóm tác giả gạo ST25 đã để thương hiệu gạo ST25 cho Quốc gia bảo hộ, và giống lúa ST25 chính thức bán ra thị trường cho nhiều đơn vị khác. Kỹ sư Hồ Quang Cua không còn độc quyền thương hiệu tên gạo ST25 nữa nên trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều gạo ST25 với những thương hiệu khác nhau.

    Tuy nhiên, riêng gạo ST25 (ông Cua) được nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua áp dụng phương pháp trồng riêng, hướng dẫn kỹ thuật cụ thể đến người nông dân nên Gạo Ông Cua vẫn giữ được nguyên vị đặc trưng, mùi cốm nhẹ xen lẫn lá dứa mà các đơn vị khác không thể hiện được rõ nét. Hiện nay, gạo ST25 trên thị trường có những loại gạo như sau:

    Do nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua là tác giả chính gốc của dòng gạo thơm thượng hạng ST25 nên khi khách hàng trải nghiệm nhiều loại gạo, họ vẫn ưu tiên lựa chọn gạo ST25 (ông Cua) chính hãng đóng gói tại DNTN Hồ Quang Trí. Theo ý kiến của khách hàng, là do chất lượng gạo ST25 và mùi vị vẫn như ban đầu, phù hợp với khẩu vị gia đình.

    Gạo ST25 ông Cua chính hãng DNTN Hồ Quang Trí

    Đặc biệt, gạo ST25 (ông Cua) chính hãng càng được cải tiến với đầy đủ tiêu chí như: 

    Trên mỗi bao bì gạo sẽ có thông tin cụ thể:

    Không chỉ ngày càng cung ứng số lượng gạo lớn đáp ứng đủ nhu cầu của khách, gạo ST25 (ông Cua) không ngừng đầu tư mặt bao bì giúp khách hàng có thể nhận diện thương hiệu rõ ràng hơn, dễ dàng tiếp cận với gạo thật ở nhiều nơi chứ không như khó tìm và thiếu hụt số lượng như 3 năm trước.

     

     Có thể bạn quan tâm: 
    » Hướng dẫn cách phân biệt gạo ST25 Ông Cua so với các loại gạo khác 
    » Giá gạo ST25 hiện nay có giá bao nhiêu? 
    » Tìm hiểu về nhóm tác giả của gạo ST25 ông Cua

    Mua gạo ST25 ông Cua chính hãng ở đâu?

    Hiện nay, dựa vào danh tiếng cũng như chất lượng mà gạo ST25 mang lại thì sản phẩm này đang bị làm giả rất nhiều. Bao bì mẫu mã làm gần như là giống với sảm phẩm chính hãng, tuy nhiên về chất lượng thì giảm xuống đáng kể. Để khắc phục tình trạng “tiền mất tật mang” người tiêu dùng cần phải tìm nơi mua với giá cả hợp lý và chất lượng cũng được đảm bảo.

    Giấy xác nhận gạo st25 chính hãng tại Gạo phương nam

    Giấy xác nhận được cung cấp từ DNTN Hồ Quang Trí - Chứng nhận phân phối sản phầm cho Gạo Phương Nam

    Bạn có thể tìm mua ở các đại lý gạo lớn, kinh doanh lâu đời và có uy tín mà bạn biết. Ngoài ra sản phẩm cũng có bán tại các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm. Điển hình là loại gạo ST25 - do công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp luôn cam kết cho người tiêu dùng các tiêu chí gạo sạch bao gồm: không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tạo mùi, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

    Các sản phẩm gạo mà công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp trên thị trường hiện nay như dòng ST gồm Gạo ST25, Gạo ST24, Gạo ST25 lúa tôm, Gạo ST25 mầm, Gạo ST25 hữu cơ, gạo lứt ST đỏ, gạo lứt ST tím than...đều được canh tác theo đúng quy trình canh tác của từng giống lúa trên những cánh đồng tại đồng bằng sông Cửu Long. Các bước chế biến từ lúa thu hoạch sang gạo thành phẩm cũng được kiểm soát từng bước đảm bảo vệ sinh từ khâu tiếp nhận lúa tươi đến trữ, sấy khô, đánh bóng, tách màu, đóng gói.

    Địa điểm bán gạo ST25 gạo ông Cua chính hãng

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline