Gạo hữu cơ cho người tiểu đường

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo hữu cơ cho người tiểu đường
Ngày đăng: 14/04/2022 04:58 PM

    Ai cũng biết, tiểu đường là một trong các căn bệnh nguy hiểm xuất phát từ thói quen ăn uống hàng ngày và lượng insulin trong máu không cân bằng. Vậy nên áp dụng chế độ ăn như nào để hạn chế các biến chứng từ bệnh? Sử dụng gạo hữu cơ có phù hợp với người tiểu đường như mọi người nói không? Cùng gạo Phương Nam tìm hiểu nhé!

    Gạo ST25 hữu cơ cho người tiểu đường

    Gạo hữu cơ St25 chính hãng - gaophuongnam.vn

    Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến cùng quá trình sản xuất nghiêm ngặt, gạo hữu cơ ST25 là một trong những loại gạo phù hợp dành cho người bệnh tiểu đường. Trong 100gr gạo hữu cơ chỉ chứa lượng đường 0.33g, hàm lượng cholesterol là 0mg nhưng lại có đầy đủ các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Natri, đạm, canxi, sắt, phốt pho, chất xơ...

    Đặc biệt hơn, gạo ST25 hữu cơ là một trong những loại tinh bột trắng hiếm hoi được các chuyên gia y tế khuyến khích sử dụng cho người tiểu đường, béo phì và lượng cholesterol dư thừa và ổn định lượng đường trong cơ thể. Ngoài ra còn tăng cường các quá trình chuyển hoá dưỡng chất trong người, hỗ trợ tiêu hoá và cung cấp đủ dinh dưỡng.

    Gạo hữu cơ ST25 có tốt cho người tiểu đường không?

     

    Có thể nói, gạo hữu cơ là một trong những loại thực phẩm cực kỳ tốt dành cho người tiểu đường. Trong gạo hữu cơ có chứa rất nhiều chất xơ cùng hàm lượng chất béo, lượng đường cực kỳ thấp giúp kiểm soát tốt hơn lượng glucose ở người tiểu đường. Thông thường trong gạo hữu cơ có chứa lượng hemoglobin được glycosyl-hoá giúa cải thiện cân bằng quá trình tổng hợp insulin trong cơ thể, từ đó hạn chế được lượng đường phù hợp cho người tiểu đường.

    Ngoài ra, trong các loại gạo hữu cơ có hàm lượng dinh dưỡng cao cùng các khoáng chất, vitamin cần thiết trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Đây là những thành phần tuyệt vời mà chỉ riêng ở gạo hữu cơ phù hợp với chế độ ăn uống của người bệnh. Đặc biệt hơn, các loại gạo hữu cơ được nghiên cứu và trồng trọt bằng phương pháp tự nhiên, không sử dụng bất cứ hoá chất hay có sự can thiệp nào, tất cả được thực hiện theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế. Vì thế, cực kỳ an toàn cho người tiêu dùng nói chung và người mắc bệnh tiểu đường nói riêng.

    Một lợi ích từ gạo hữu cơ là rất giàu magie, đây là một trong các loại enzyme giúp tăng nhanh quá tình bài tiết glucose và insulin, ngăn chặn prolylendopeptidase giúp vận hành các hoạt động trong não bộ hiểu quả, giúp giảm căng thẳng và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm từ bệnh tiểu đường.

    Không chỉ cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho người tiểu đường, gạo hữu cơ ST25 còn rất thơm, hạt gạo săn chắc, khi nấu chín sẽ rất mềm và dẻo. Không chỉ giúp bữa ăn ngon miệng hơn mà còn còn tốt cho hệ tiêu hoá, dạ dày.

     

    Gạo hữu cơ ST25 chính hãng - gaophuongnam.vn

    Chế độ ăn của gạo hữu cơ ST25 với người tiểu đường

    Không như nhiều đối tượng khác, những người mắc bệnh tiểu đường cần có một chế độ ăn uống hợp lý hơn để kiểm soát lượng đường trong cơ thể một cách hiệu quả. Đặc biệt nên sử dụng gạo hữu cơ ST25 phù hợp cho người tiểu đường

    Đối với lượng tinh bột thường ngày, thay thế tinh bột trắng thông thường sang các dòng gạo hữu cơ và trong mỗi bữa ăn vẫn cần đầy đủ 3 thành phần chính: Protein, lipid và đường tự nhiên, cạnh đó là thật nhiều chất xơ.

    Tuy gạo hữu cơ rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường nhưng không nên dùng quá nhiều. Cần có sự phối hợp giữa các chất dinh dưỡng khác theo tư vấn từ bác sĩ.

    Cạnh đó, người bệnh tiểu đường nên theo dõi và khám định kỳ để nắm được tình trạng bản thân, từ đó điều chỉnh chế độ phù hợp.

    Mua gạo ST25 hữu cơ chính hãng ở đâu

    Gạo hữu cơ rất tốt cho người tiểu đường, bạn có thể lựa chọn mua gạo tại đây sử dụng để bổ sung cho sức khoẻ.

    Gạo hữu cơ St25 chính hãng - gaophuongnam.vn

    Địa điểm bán gạo ST25 chính hãng tại TPHCM - Cửa hàng Gạo Phương Nam là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại Gạo ST25 Hữu Cơ Chính Hãng của nhà sản xuất Hồ Quang Trí tại khu vực TPHCM và giao hàng toàn quốc.

    Quý khách có nhu cầu mua gạo hữu cơ ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    Địa điểm bán Gạo Sóc Trăng ST25 chính hãng từ Doanh nghiệp Ông Cua

    Địa điểm bán gạo ST25 gạo ông Cua chính hãng

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    • Quận 3:  Kho – Cửa hàng:  453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
    • Điện thoại (zalo): 0909 34 9988 – 0902 58 1717
    • Quận 10: Showroom – Bán lẻ:  644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM
    • Điện thoại (zalo): 093 110 9395 – 0902 58 1717
    • TP. Thủ Đức: Điểm bán hàng:  Số 16 Đường 359 (Đỗ Xuân Hợp), KP5, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
    • Điện thoại (zalo): 076 3736 999 – 0909 34 9988
    • Email: nongsansachphuongnam@gmail.com
    • Facebookhttps://www.facebook.com/phuongnamfood

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline