Tìm hiểu các loại gạo lứt giảm cân hiệu quả

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Tìm hiểu các loại gạo lứt giảm cân hiệu quả
Ngày đăng: 21/04/2022 03:47 PM

    Từ lâu, gạo lứt đã nổi tiếng là loại gạo giảm cân hiệu quả với hàm lượng chất xơ cực kỳ cao mà lượng calo lại cực kỳ thấp. Không như các loại gạo trắng thông thường, gạo lứt được giữ nguyên lớp cám có chứa nhiều khoáng chất, vitamin tốt cho sức khoẻ. Cạnh đó hỗ trợ trong việc chuyển hoá chậm năng lượng, tạo cảm giác no lâu và cân bằng lượng đường trong máu tốt hơn. Vậy trong vô số các dòng gạo lứt, nên chọn loại gạo lứt giảm cân nào mang lại nhiều tác dụng. Cùng tham khảo rõ hơn ở bài viết này nhé.

    Các loại gạo lứt giảm cân thường có trong các chế độ ăn kiêng 

    Gạo lứt đỏ Điện Biên

     

    gạo lứt đỏ điện biên giảm cân - gaophuongnam.vn

    Một trong những loại gạo lứt giảm cân thường thấy trên thị trường phải kể đến Gạo lứt đỏ Điện Biên, thơm ngon dễ ăn mà mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ. Gạo lứt đỏ hay Gạo huyết rồng Điện Biên là đặc sẳn của miền núi Tây Bắc, khi chín gạo rất dễ ăn. Vì đặc tính dẻo, mềm giống gạo nếp nên khi ăn có vị thơm nhẹ, ngọt và bùi, giúp bữa ăn kiêng trở nên không còn nhàm chán như ngày xưa.

    Vì gạo lứt là dòng gạo còn nguyên cám nên còn giữ lại rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể. Ngoài ra lượng tinh bột cực kỳ thấp và chuyển hoá chậm hơn so với các loại gạo thông thường, không gây ra cảm giác đói cho người sử dụng, từ đó giảm chế độ ăn và giảm cân hiệu quả.

    Bạn có thể tìm và mua gạo lứt đỏ Điện Biên và hiểu thêm về công dụng tại đây nhé.

    Gạo lứt ST đỏ

    Gạo lứt ST đỏ giảm cân - gaophuongnam.vn

    Gạo lứt St đỏ là một trong những dòng thực phẩm giảm cân được nhiều người ưa chuộng. Đây không phải dòng gạo Huyết rồng thuần khô cứng như ngày trước. Mà dòng gạo lứt đỏ này đã được kỹ sư Hồ Quang Cua lai tạo từ gạo huyết rồng và lúa thơm St1 và St3, tạo ra giống lúa cho cơm thơm, mềm và cực kỳ dễ ăn.

    Không chỉ tốt cho sức khoẻ và có tác dụng cho việc giảm cân, gạo lứt đỏ còn giúp bổ máu, lượng chất xơ cao, giàu chất GABA tốt cho hệ thần kinh, hạn chế được nhiều căn bệnh nguy hiểm. Đặc biệt lượng đường rất thấp và lượng calo vừa đủ cho cả ngày dài hoạt động. Nếu bạn đang tìm hiểu về gạo lứt giảm cân, hãy note ngay gạo lứt ST đỏ này vào danh sách ngay nhé.

    Gạo lứt tím than

    gạo lứt tím than ST giảm cân - gaophuongnam.vn

    Nếu bạn chưa yêu thích màu đỏ phong thuỷ từ gạo lứt St đỏ hay gạo lứt đỏ điện biên, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn dòng gạo lứt giảm cân tím than Sóc Trăng. Vì được lai từ giống lúa ST nên đặc tính gạo vẫn rất mềm và dẻo, tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng. Ngoài ra vỏ lứt tím có chứa hoạt chất anthocyanin - chất chống ôxy hoá rất mạnh giúp giảm thiểu được các bệnh như tiểu đường, béo phì, thừa cân...

    Hơn hết, gạo lứt tím than ST cũng chứa lượng lớn các khoáng chất, vitamin và chất xơ, giúp ổn định hệ tiêu hoá, chuyển hoá chậm tinh bột trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân làm đẹp. Không chỉ ăn ngon mà còn đẹp dáng, bạn có thể tìm mua gạo lứt tím than ST tại đây.

    Gạo lứt tím Ms Slim nấu sẵn tiện lợi

     

    Gạo lứt tím MS SLim tiện lợi giảm cân - gaophuongnam.vn

    Một lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em bận rộn mà vẫn muốn ăn theo chế độ giảm cân hiệu quả. Cơm gạo lứt tím MS SLim được biết đến là dòng sản phẩm tuyệt vời đối với sức khoẻ. Được nấu chậm trong 36 giờ nên cơm vô cùng mềm, có vị ngọt đậm đà nhưng không chứa quá nhiều calo hay cholesterol gây hại cho sức khoẻ.

    Vì đây là cơm gạo lứt nấu sẵn Ms Slim nên không tốn quá nhiều thời gian để sử dụng, đặc biệt chỉ cần để trong tủ đông có thể sử dụng đến tận 9 tháng. Được nghiên cứu từ gạo lứt tím, các loại đậu, nấm và nước nên cơm vô cùng mềm, dẻo và dễ ăn. Ngoài ra còn tốt cho sức khoẻ, giảm được khoảng 100 calo so với 1 chén cơm trắng thông thường.

    Bạn có thể tìm mua cơm gạo lứt tím Ms Slim tại đây để khiến việc ăn kiêng không còn quá nhàm chán.

    Nên kết hợp chung với thực phẩm nào để tăng hiệu quả giảm cân

    Để quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn, ngoài việc ăn gạo lứt giảm cân, bạn cần kết hợp thêm chế độ dinh dưỡng hợp lý

    Mua gạo lứt chính hãng ở đâu uy tín?

    Trên thị trường hiện nay, có vô số địa điểm bán gạo khác nhau nhưng khó có thể biết được địa điểm bán gạo nào uy tín, chất lượng.  

    Tuy nhiên, bạn có thể tìm đến Cửa hàng Gạo Phương Nam - địa điểm bán gạo ST25 chính hãng tại TPHCM. Đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại Gạo ST25 Hữu Cơ Chính Hãng, gạo mầm, gạo lứt ST... của nhà sản xuất Hồ Quang Trí tại khu vực TPHCM và giao hàng toàn quốc.

     

    Gạo st25 chính hãng gaophuongnam.vn

     

    Quý khách có nhu cầu mua gạo hữu cơ ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    Địa điểm bán Gạo Sóc Trăng ST25 chính hãng từ Doanh nghiệp Ông Cua

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Công ty cổ phần lương thực phương nam

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline