Tác Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Với Mật Ong Và Hướng Dẫn Cách Ngâm

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Tác Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Với Mật Ong Và Hướng Dẫn Cách Ngâm
Ngày đăng: 10/04/2022 11:34 PM

    ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NGÂM MẬT ONG

    Đông trùng hạ thảo không chỉ là một loại dược liệu quý, mà còn là món ăn bổ dưỡng. Nó đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Mật ong cũng là một loại dược liệu thiên nhiên quý. Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong là cách kết hợp khá đơn giản và được nhiều người áp dụng. Bình thường Trùng thảo đã rất tốt cho sức khỏe, vậy Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong sẽ có tác dụng đặc biệt ra sao đối với sức khỏe người sử dụng? Và Ngâm đông trùng hạ thảo với mật ong như thế nào là đúng? Cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    Tác Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Với Mật Ong

    1. Tác dụng chữa bệnh của đông trùng hạ thảo

    Đông Trùng Hạ Thảo từ lâu nay đã được biết tới là một loại “thần dược” rất tốt cho sức khỏe. Đây là một loài ấu trùng sống trong lòng đất trên cao nguyên Tây Tạng và dãy Himalaya hùng vĩ. Khi bị nhiễm nấm Cordyceps Sinensis, nấm ký sinh sẽ dần phát triển và ăn sâu non từ trong ra ngoài. Loại nấm ký sinh này sẽ mọc thân nâu dài từ đầu của xác ấu trùng sau đó vươn lên khỏi mặt đất và tạo thành đông trùng hạ thảo. Ngày nay, càng có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng chữa bệnh của đông trùng hạ thảo:

    Tác dụng chữa bệnh của đông trùng hạ thảo

    1.  Tác dụng của mật ong

    Mật ong là vị thuốc quan trọng trong nền y học cổ truyền. Nó không chỉ là vị thuốc đầu tay trong các chứng bệnh tiêu hóa, hô hấp mà nó còn là vị thuốc dẫn đặc biệt quan trọng trong bào chế thuốc và dược liệu đông y. Ngày nay, bằng tiến bộ của khoa học công nghệ, các nghiên cứu đã chứng minh những tác dụng tuyệt vời của mật ong trong điều trị bệnh:

    Tác Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Với Mật Ong Và Hướng Dẫn Cách Ngâm

    Với những tác dụng phong phú của đông trùng hạ thảo và mật ong, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong thực sự là một công thức hoàn hảo, rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

    1. Tác dụng của đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

    Không phải tự nhiên mà đông trùng hạ thảo lại có giá cực kỳ đắt đỏ, nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra rằng khi kết hợp với mật ong có vô cùng nhiều những hợp chất có tác dụng sinh học đặc biệt tốt cho sức khỏe:

    Khi kết hợp Đông Trùng Hạ Thảo ngâm mật ong thì các thành phần của chúng không hề kỵ nhau, không mất đi dưỡng chất của từng loại và không tạo ra phản ứng gây hại cho sức khỏe. Trên thực tế, có rất nhiều loại thảo dược hay thực phẩm khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra những chất nguy hại cho sức khỏe:

     

    Tác dụng của đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

     

     

    1.  Cách ngâm trùng thảo với mật ong

    Cách ngâm đông trùng hạ thảo tươi với mật ong

    Chuẩn bị nguyên liệu: Đông trùng hạ thảo tươi khối lượng 100gr và mật ong nguyên chất với hàm lượng 1 lít, hũ thủy tinh có nắp đậy.

    Các bước tiến hành:

     

    Hướng dẫn cách ngâm đông trùng hạ thảo với mật ong

     

    Cách ngâm đông trùng hạ thảo khô với mật ong

    Chuẩn bị nguyên liệu: Đông trùng hạ thảo khô gồm 20g và mật ong nguyên chất hàm lượng lít, hũ thủy tinh có nắp đậy kín.

    Các bước tiến hành:

     

    Đông trùng hạ thảo khô ngâm mật ong

     

    Đông trùng hạ thảo khô ngâm rượu mật ong

    Cách kết hợp này đặc biệt phù hợp với nam giới, giúp tăng cường chức năng sinh lý. Có tác dụng tốt đối với các triệu chứng bị suy thận, liệt dương, viêm đau dạ dày,...

    Chuẩn bị: trùng thảo khô nguyên con 20g, rượu trắng 40 độ 500ml, mật ong rừng nguyên chất 200ml và bình thủy tinh có nắp đậy kín.

    Cách thực hiện:

    Trùng thảo và bình hoặc lọ đem đi rửa sạch. Sau đó xếp trùng thảo vào lọ, đổ từ từ rượu và mật ong rừng đã chuẩn bị vào, để ngập trùng thảo rồi đậy nắp kín. Để bình rượu đông trùng hạ thảo ngâm mật ong ở nơi khô ráo, thoáng mát. Sau khoảng 15 ngày là có thể dùng được.

     

    Video" Tác Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Ngâm Với Mật Ong Và Hướng Dẫn Cách Ngâm"

     

     

     

     

    1. Cách dùng trùng thảo ngâm mật ong mang lại hiệu quả cao nhất

    Để sử dụng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong phát huy được tối đa tác dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp thì nên thực hiện theo những cách dưới đây:

    Lấy một thìa trùng thảo ngâm mật ong pha với 200 – 300ml nước ấm. Lưu ý nước chỉ ở nhiệt độ khoảng 40 – 60 độ. Tránh để nước quá nóng hoặc quá lạnh sẽ làm giảm giá trị dinh dưỡng có trong mật ong trùng thảo. Uống một cốc vào mỗi buổi sáng, trước khi ăn 30 phút rất tốt cho sức khỏe.

     

    Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong pha với nước ấm

     

    Mật ong đông trùng kết hợp với các loại trái cây sẽ giúp bổ sung vitamin và tăng thêm hương vị thơm ngon. Có thể dùng để giải nhiệt trong mùa hè rất tốt. Pha nước trái cây như bình thường (lưu ý không bỏ đường), sau đó cho thêm 1 – 2 thìa mật ong trùng thảo vào và thưởng thức. Những loại trái cây phổ biến thường kết hợp với đông trùng hạ thảo ngâm mật ong đó là nước chanh, cam, dứa, xoài, dứa,... 

    Cách thực hiện:

    Pha 1 quả chanh với 30ml mật ong trùng thảo và một ly nước ấm khoảng 400 – 500ml và uống sau khi thức dậy liên tục trong 28 ngày,

    Công dụng:

    Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố, cung cấp năng lượng, trẻ hóa tế bào và giúp cơ thể tỉnh táo hơn.

    Ngoài ra, detox cơ thể với đông trùng hạ thảo ngâm mật ong sẽ giúp da sáng hơn, ăn ngon miệng và tinh thần sẽ tốt hơn.

    Cách thực hiện:

    Đun sôi vài lát gừng với nước để gừng tiết ra dưỡng chất. Sau đó để nguội bớt, giữ ở khoảng 40 – 60 độ C. Cuối cùng cho thêm 1 thìa trùng thảo ngâm mật ong vào và thường thức.

    Công Dụng:

    Trùng thảo ngâm mật ong pha với gừng tăng cường hệ miễn dịch. Trùng thảo mật ong pha với gừng tăng cường hệ miễn dịch. Uống vào buổi sáng sẽ giúp trị ho hoặc cảm lạnh. Tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, trị chứng khó tiêu, chướng bụng. Hạn chế tình trạng buồn nôn, khó chịu vào buổi sáng. Giúp tim khỏe hơn và giảm đau tự nhiên.

    Đây là phương pháp làm đẹp giúp da mịn màng, tươi trẻ mà chị em nên thử tại nhà.

    Cách thực hiện:

    Rửa sạch mặt, lấy một lượng mật ong trùng thảo vừa đủ thoa đều lên khắp mặt và đợi trong vòng 20 – 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

    Công dụng:

    Cách thực hiện này sẽ giúp kháng khuẩn trên da, đồng thời giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, giúp da trẻ trung hơn, tươi tắn hơn. Ngoài ra cũng có thể pha đông trùng hạ thảo ngâm mật ong với sữa chua không đường theo tỉ lệ 1 : 1, thoa lên mặt và để 20 – 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

    1. Những lưu ý và thời hạn sử dụng đối với đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

    Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong nên uống lúc nào tốt nhất?

    Nên uống đông trùng hạ thảo ngâm mật ong vào buổi sáng, lúc đang đói hoặc trước khi đi ngủ. Vì đây là những lúc cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất, giảm thiểu hao hụt do phản ứng hóa học.

    Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong có thể để được bao lâu?

    Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong nếu bảo quản tốt ở nhiệt độ phòng, hũ thủy tinh có nắp đậy kín có thể để được 2 – 3 năm hoặc lâu hơn càng tốt. Vì ngâm càng lâu, các dưỡng chất trong đông trùng sẽ tiết ra càng nhiều, trung hòa với mật ong, khi uống sẽ đậm vị và ngon hơn.

    Những lưu ý khi dùng trùng thảo ngâm mật ong

    Những đối tượng nên hoặc không nên sử dụng đông trùng

    Để sản phẩm này phát huy công dụng hiệu quả nhất nên sử dụng đúng đối tượng, đúng liều lượng.

     

    Trẻ em dưới 13 tuổi, người đang sốt, người mắc bệnh truyền nhiễm, phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt không nên dùng đông trùng hạ thảo

     

    Có rất nhiều cách khác nhau để sử dụng đông trùng hạ thảo sao cho phát huy tác dụng tốt nhất, mong rằng với những thông tin hữu ích trên, bạn đã biết thêm một cách để tăng cường sức khỏe cho mình và người thân.

    Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách ngâm, cũng như những công dụng mà đông trùng hạ thảo ngâm mật ong mang lại. Tuy có nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng bạn cũng cần tham khảo ý kiến từ chuyên gia trước khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Với mong muốn mọi người có thể đón nhận và tin dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo DKM Agri để có thể góp phần tạo nên một sức khỏe thật tốt cho bạn cũng như mọi người xung quanh bạn!

    Mọi người có thể đặt Đông Trùng Hạ Thảo Mật Ong đã được ngâm sẵn và dùng ngay nhé!

     

    7. Địa điểm bán đông trùng hạ thảo ngâm mật ong giá sỉ tại TPHCM

    Phương Nam chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại sản phẩm được sản xuất từ đông trùng hạ thảo ngâm mật ong với mức giá sỉ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

    Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88 (Zalo) - 0902 58 7171 (Zalo)

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    75A2 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

    Website: https://gaophuongnam.vn/dong-trung-ha-thao-say-thang-hoa

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline