Rượu Ngâm Đông Trùng Hạ Thảo Uống Có Tốt Không?

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Rượu Ngâm Đông Trùng Hạ Thảo Uống Có Tốt Không?
Ngày đăng: 19/04/2022 12:20 AM

    ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NGÂM RƯỢU UỐNG CÓ TỐT KHÔNG

    Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý, được nhiều người sử dụng với mục đích bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực. Ngày nay, để tận dụng hết giá trị vốn có, loại dược liệu này được bào chế thành nhiều dạng sử dụng khác nhau. Trong đó là hình thức ngâm rượu hay còn gọi là rượu đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên loại dược liệu này khi kết hợp với rượu sẽ là gì và ngâm rượu uống có tốt không Bài viết hôm nay sẽ giải thích cho các bạn hiểu rõ hơn về rượu đông trùng hạ thảo.

    1. Lý do nên sử dụng về đông trùng hạ thảo

    Rượu đông trùng hạ thảo được ngâm từ từ 100% đông trùng hạ thảo sẽ có được hàm lượng dược chất cao. Là loại rượu với hương vị êm dịu - ngọt thơm, phảng phất hương thơm thảo mộc, tốt cho sức khoẻ, phục hưng sinh lực hiệu quả, khử hoàn toàn độc tố, uống vào không đau đầu, chóng mặt, không ảnh hưởng cơ quan nội tạng.

    Thay vì sử dụng loại rượu thường thì mọi người nên dùng loại rượu có chưa trùng thảo sẽ giảm bớt tác hại và tăng súc khoẻ cho cơ thể khi dùng liều lượng hợp lý.

    Không phải ngẫu nhiên Đông trùng hạ thảo ngâm rượu được nhiều người tin dùng và lựa chọn đến vậy, nguyên nhân bởi vì những công dụng siêu tốt đối với sức khỏe con người đã được kiểm chứng.

    Trong y học cổ truyền, rượu đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến là một trong những vị thuốc quý, có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho cả nam và nữ.Rượu đông trùng hạ thảo là một chế phẩm của đông trùng hạ thảo, bằng cách sử dụng trùng thảo ngâm trong rượu nhằm lưu giữ nguyên vẹn các dưỡng chất có trong nấm, đồng thời bảo quản để dùng trong thời gian dài.

    Khi ngâm đông trùng hạ thảo trùng thảo trong rượu, các dược tính được hòa tan và lưu giữ trong rượu, đây là dung dịch có khả năng giữ dưỡng chất rất tốt. Đồng thời, rượu cũng sẽ kích thích cơ thể hấp thụ tối đa dưỡng chất từ vị thuốc này được hiệu quả hơn. Ngoài việc ngâm trùng thảo trực tiếp với rượu, còn có thể bổ sung thêm các vị thuốc khác tốt cho sức khỏe như nhân sâm, nhung hươu, kỷ tử….

    Có thể bạn quan tâm:

     

    1. Tác dụng của rượu đông trùng hạ thảo tới sức khoẻ con người?

    Kể đến các công dụng chi tiết rượu đông trùng hạ thảo được biết đến như sau:

    - Bồi bổ sức khỏe: Trong Đông trùng hạ thảo có chứa vitamin và khoáng chất có công dụng chống suy nhược cơ thể. Các axit amin kích thích sản sinh ATP rất tốt cho sự phát triển của tế bào và quá trình trao đổi chất. Do đó, việc sử dụng rượu đông trùng hạ thảo sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực.

    -Tăng cường hệ miễn dịch Selen: là một thành phần có trong Đông trùng hạ thảo, giúp ức chế hệ miễn dịch, phòng ngừa các chứng bệnh, tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, vitamin A, C sẽ giúp tạo ra hàng rào chắn bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn gây hại.

    - Hỗ trợ chức năng hệ tim mạch: Đông trùng hạ thảo ngâm rượu giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, tắc nghẽn mạch máu, chống đột quỵ. Ngoài ra, còn giúp giảm cholesterol và chất xơ trong máu, ngăn chặn các chứng bệnh xơ vữa động mạch, máu nhiễm mỡ. Cải thiện các chức năng của thận Thích hợp với người bị suy giảm chức năng thận, tiểu đêm, tiểu rắt, suy thận mãn tính, bí tiểu,...

    - Tăng cường chức năng cho phổi : Với chức năng làm sạch tế bào phổi, những người hút thuốc lá nên sử dụng để thanh lọc và duy trì sức khỏe cho lá phổi.

    - Tăng cường sinh lý: Các thành phần có trong rượu sẽ giúp kích thích sản sinh hormone nam giới, lưu thông khí huyết. Vì thế Đông trùng hạ thảo như một thần dược cứu nam giới yếu sinh lý hay ở độ tuổi xế chiều.

    - Làm đẹp cho phụ nữ: Rượu đông trùng hạ thảo giúp có làn da tươi sáng, cải thiện lão hóa da.

    Tác dụng của rượu đông trùng hạ thảo tới sức khoẻ con người?

    Ngoài ra, rượu trùng thảo kích thích sản sinh và điều hòa nội tiết ở phụ nữ giải quyết các vấn đề do rối loạn nội tiết tố nữ gây ra như rụng tóc, rối loạn kinh nguyệt,… Đó chính là lý do mà rượu đông trùng luôn được gọi với cái tên thần dược với sức khỏe và đây cũng chính là lời giải đáp cho câu hỏi rượu đông trùng hạ thảo có tác dụng gì.

    1. Rượu đông trùng hạ thảo DKM GROUP

    Rượu đông trùng hạ thảo của DKM GROUP được ủ lên men bởi hơn 30 loại thảo mộc, dược liệu miền núi nổi tiếng với tác dụng chữa bệnh xương khớp, chữa lành vết thương, chữa phong thấp,… chưng cất bởi nguồn nước tinh khiết và ngâm trong loại rượu hảo hạng. Rượu đông trùng hạ thảo DKM GROUP được chưng cất qua 8 tầng tháp, khử hoàn toàn độc tố Andehit và Methanol. Hội tụ đủ 4 tiêu chí êm – dịu – ngọt – thơm, phảng phất mùi thơm của núi rừng, vị đậm đà nhưng không quá cay nồng, bồi bổ sức khỏe, uống vào không nóng gan, không hại thận, đặc biệt không gây đau đầu, chóng mặt.

    DKM Agri được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về nghiên cứu và nuôi cấy Đông trùng Hạ thảo. Cùng với đội ngũ nhà nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm, DKM Agri đang là 1 trong những đơn vị hàng đầu nghiên cứu, sản xuất giống Đông trùng Hạ thảo tốt nhất cả nước. Và Gạo Phương Nam cũng chính là địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng muốn mua và sử dụng sản phẩm Đông trùng Hạ thảo của DKM Agri.

    Rượu đông trùng hạ thảo DKM GROUP

    DKM GROUP là một sản phẩm của thương hiệu DKM Agri – thương hiệu uy tín bậc nhất trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Nấm đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trực tiếp trong môi trường được khử trùng . Rượu ngâm là loại rượu hảo hạng là loại thượng hạng đã được khử độc Andehit và Methanol trong thời gian nhất định. Đây là sản phẩm ứng dụng đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ của Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Mọi hoạt động nghiên cứu, nuôi cấy đều được áp dụng công nghệ tiên tiến và đảm bảo uy tín bậc nhất hiện nay.

    1. Giá bán và nơi mua rượu đông trùng hạ thảo DKM GROUP

    Rượu ngâm đông trùng hạ thảo DKM có mức giá như sau:

    Rượu ngâm ĐTHT 500ml

    Giá bán lẻ: 655,000 - Giá bán tết: 589,000

    Rượu ngâm ĐTHT 750ml

    Giá bán lẻ: 850,000 - Giá bán tết: 790,000

    Rượu ngâm trực tiếp nấm ĐTHT

    Giá bán lẻ: 1,450,000 - Giá bán tết: 1,250,000

    Rượu ngâm ĐTHT chai sương mù 500ml

    Giá bán lẻ: 1,150,000 - Giá bán tết: 999,000

    Giá bán và nơi mua rượu đông trùng hạ thảo DKM GROUP

    Địa điểm bán Rượu đông trùng hạ thảo giá sỉ tại TPHCM

    Phương Nam chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại sản phẩm được sản xuất từ đông trùng hạ thảo với mức giá sỉ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

     Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88 (Zalo) - 0902 58 7171 (Zalo)

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

    Website: https://gaophuongnam.vn/dong-trung-ha-thao-say-thang-hoa

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline