Nhận diện các sản phẩm gạo Sóc Trăng chính hãng với tờ rơi Phương Nam

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Nhận diện các sản phẩm gạo Sóc Trăng chính hãng với tờ rơi Phương Nam
Ngày đăng: 11/02/2023 05:21 PM

    Gạo ST25 (hay còn gọi là Gạo Ông Cua) chính hãng là loại gạo đầu tiên của Việt Nam đoạt giải danh hiệu "Gạo ngon nhất thế giới năm 2019" - World's Best Rice do The Rice Trader tổ chức trong khuôn khổ hội nghị Thương mại Gạo Thế giới lần thứ 11 tại Manila, Philippines. Do chính nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua nghiên cứu, lai tạo, sản xuất và đóng gói bao bì chính hãng bởi DNTN Hồ Quang Trí tại Sóc Trăng.

    Các dòng sản phẩm gạo ST25 của kỹ sư Hồ Quang Cua

    Tuy nhiên, dựa vào danh tiếng cũng như chất lượng mà gạo ST25 mang lại thì sản phẩm này đang bị làm giả rất nhiều. Bao bì mẫu mã làm gần như là giống với sảm phẩm chính hãng, tuy nhiên về chất lượng thì giảm xuống đáng kể. Để khắc phục tình trạng “tiền mất tật mang” người tiêu dùng cần phải tìm nơi mua với giá cả hợp lý và chất lượng cũng được đảm bảo.

    Đặc biệt, ngoài các dòng gạo ST25 "Gạo ngon nhất thế giới 2019", giải nhì Gạo ngon thế giới 2020, top 4 gạo ngon nhất thế giới 2022 thì kỹ sư Hồ Quang Cua còn có 2 dòng sản phẩm gạo lứt cho người giảm cân, ăn kiêng, tiểu đường ăn tốt cho sức khoẻ...

    Hiện nay, Công ty Cổ phần Lương Thực Phương Nam (hay còn gọi là Gạo Phương Nam) là điểm bán chính thống gạo ST25 và các sản phẩm gạo khác của kỹ sư Hồ Quang Cua chính hãng tại TP.HCM. Với quá trình kinh doanh các loại gạo của DNTN Hồ Quang Trí hơn 10 năm từ những năm 2012 đến nay: Gạo ST20 (Giải nhất Festival Lúa Gạo Việt Nam 2011), Gạo ST24 (Gạo Ngon Top 3 Thế Giới năm 2017, 2018), Gạo ST25 (Gạo Ngon Nhât Thế Giới năm 2019), gạo lứt tím than, gạo lứt đỏ Sóc Trăng, nếp than, gạo tấm Sóc Trăng,…

     

    Giấy chứng nhận địa điểm bán gạo ST25 ông Cua chính hãng

     

    Chính vì thế, Phương Nam luôn được gia đình của chú Hồ Quang Cua tin tưởng vào năng lực phục vụ khách hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng,…tại thị trường TP.HCM cũng như ở các tỉnh trên toàn quốc. Góp sức cùng gia đình ông gửi đến tận tay khách hàng những hạt gạo ngon (do chính ông tham gia lai tạo giống lúa) cho bữa cơm ngon sum họp gia đình. Giúp nhiều khách hàng tin dùng hạt gạo Việt Nam và cảm nhận gạo ST25 không thua kém những loại gạo từ nước bạn

    Cạnh đó, CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM cũng được kỹ sư Hồ Quang Cua cùng DNTN Hồ Quang Trí xác nhận là đại lý chính thức của gạo ST25 (Gạo Ông Cua) chính hãng DNTN Hồ Quang Trí (Tỉnh Sóc Trăng) và được thông báo rộng rãi trên truyền thông, báo đài…

    Báo tuổi trẻ

    Báo Tuổi Trẻ viết về CTY Phương Nam bán gạo ST25 chính hãng

    Báo tiêu dùng 

    Báo Người Tiêu dùng viết về Công ty CP LT Phương Nam bán gạo ST25 từ DNTN Hồ Quang Trí.

     

    Báo Dân Việt

    Báo Dân Việt viết về công ty Phương Nam bán gạo ST25 chính hãng ông Cua

    Đài truyền hình HTV

     

    Báo Thanh Niên

    Báo thanh niên viết về Phương Nam bán gạo ST25 chính hãng

    Báo Người Lao Động 

    Báo Người Lao Động viết về chi nhánh gạo ST25 tại TPHCM vào dịp Tết

    Để phục vụ khách hàng tốt hơn và có những ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng thân thiết, phản bác các dòng sản phẩm gạo không chính thống, rõ ràng và nhằm mục đích giới thiệu hơn cho nhiều người biết về các dòng sản phẩm gạo chính hãng của kỹ sư Hồ Quang Cua dưới Sóc Trăng cũng như các điểm bán chính thống tại TP.HCM. Phương Nam gửi đến khách hàng những tờ rơi giới thiệu các điểm bán, các sản phẩm gạo chính hãng DNTN Hồ Quang Trí.

    Tờ rơi Phương Nam về các loại gạo chính hãng kỹ sư Hồ Quang Cua Tờ rơi Phương Nam về các loại gạo chính hãng kỹ sư Hồ Quang Cua

    Không chỉ thế, khi khách hàng tới cửa hàng hoặc giới thiệu bạn bè khi tới các cửa hàng gạo Phương Nam (có hình ảnh hoặc cầm tờ rơi) sẽ được ưu tiên thêm các chương trình khuyến mãi đặc biệt của từng địa điểm.

    Chi nhánh gạo ST25 chính hãng kỹ sư Hồ Quang Cua tại TP.Hồ Chí Minh

    Công Ty Cổ phần Lương Thực Phương Nam là Chi nhánh các loại gạo SÓC TRĂNG ST25 của DNTN Hồ Quang Trí tại TP.HCM.

    Quý khách có thể đến các địa điểm để mua hàng trực tiếp hoặc gọi điện thoại để được tư vấn cụ thể rõ ràng về các loại gạo ST25 cùng nhiều sản phẩm khác.

    Công ty cổ phần lương thực phương nam

    Tại Quận 3: KHO-CỬA HÀNG địa chỉ: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

    Liên hệ: Anh Thành - 0909 34 9988 (zalo) - Anh Hiếu - 0902 58 1717 (zalo)

    Vị trí Cửa hàng  trên đường Lê Văn Sỹ thuộc quận 3: nằm trong đoạn chắn giữa bởi 2 đường Trần Quang Diệu (Quận 3) và Huỳnh Văn Bánh (Quận Phú Nhuận). Đầu hẽm 453 Lê Văn Sỹ, có cửa hiệu Pizza Hut, khi vào hẽm khách đến Ngã Tư đầu tiên, quẹo tay phải, khách chạy vào chợ Bùi Phát, (giáo xứ Bùi Phát), khách nhìn theo số nhà, sẽ thấy CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM số 453/86 Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3. (kế bên Tiệm tóc Tự Lộc).

    Ở đây, gần chợ Bùi Phát nên buổi sáng dân cư buôn bán tấp nập. Xe máy đi vào tận nơi thì thuận lợi. Ô tô thường vào buổi chiều thì sẽ tiện lợi hơn. Hoặc khách hàng có thể đỗ ô tô ở đầu hẽm, gọi cho nhân viên mang hàng ra tận đầu hẽm 453 Lê Văn Sỹ cho khách.

    Hướng dẫn đường đi: https://goo.gl/maps/MGM3Y5rRfWicft5E8

    Cửa hàng gạo ST25 chính hãng trên đường Lê Văn Sỹ Quận 3

    Tại Quận 10: Showroom trưng bày - bán lẻ:  644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    Liên hệ: Chị Nghi - 093 110 9395 (zalo) - Anh Hiếu - 0902 58 1717 (zalo)

    Vị trí Showroom trên đường Ba Tháng Hai thuộc quận 10: Đây là gốc Ngã Tư đường Ba Tháng Hai giao với đường Nguyễn Kim. Khách hàng đi từ hướng Cầu vượt Nguyễn Tri Phương đến bùng binh Cây Gõ. Khi gần đến ĐÈN XANH ĐỎ giao nhau với Nguyễn Kim, cách đó chừng 20m, có 1 hẽm to, đầu hẽm có hướng dẫn vào Giáo Sứ Thánh GUISE đó là hẽm 644 đường Ba Tháng Hai. Đầu hẽm 644, khách đã nhìn thấy Showroom gạo ST25 trực tiếp. Thông phía sau hẽm là đường ra Lý Thường Kiệt (Nhà thi đấu Phú Thọ). Rất dễ tìm và đi lại tiện lợi.

    Khách có thể đi ô tô vào trực tiếp, có hướng thông xe, quay đầu, đỗ đậu mua hàng dễ dàng.

    Hướng dẫn đường đi: https://goo.gl/maps/MKexunYHo5fgo1N17

    Kỹ sư Hồ Quang Cua ghé thăm chi nhánh gạo ST25 đường Ba Tháng Hai

    Tại TP.Thủ Đức: Showroom: Số 16 Đường 359 (Đỗ Xuân Hợp), Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

    Liên hệChị Trang - 076 3736 999 (zalo) - Anh Hiếu - 0902 58 1717 (zalo)

    Vị trí Showroom trên đường Đỗ Xuân Hợp thuộc Phường Phước Long B (quận 9 cũ ngày xưa), TP.Thủ Đức: Hẻm 359 (hẻm xe tải vào bình thường). Khách đi trên đường Đỗ Xuân Hợp hướng từ ngã tư Bình Thái về đường cao tốc Long Thành, khách để ý đối diện với Điện máy Xanh, Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II có đường 359 vào khoảng 50m là tới cửa hàng (khách vào hỏi "Hẻm Ông Năm ở - Bí Thư", "Nhà Cô Hà - Chú Út (công An) có cây me. KP5 - trường tiểu học Nguyễn Văn Bá). Rất dễ tìm và tiện lợi.

    Hướng dẫn đường đi: https://goo.gl/maps/paFHGLYsnmmo9wFP9

    Khách có thể đi ô tô vào trực tiếp, có hướng thông xe, quay đầu, đỗ đậu mua hàng dễ dàng.

    Kỹ sư Hồ Quang Cua ghé thăm chi nhánh gạo ST25 chính hãng tại TP.Thủ Đức

    Phục vụ khách hàng bằng tất cả sự tận tụy của toàn thể nhân viên:

    - Tư vấn khách rõ ràng khi khách hàng có thắc mắc về GẠO ST25 - GẠO ÔNG CUA (DNTN Hồ Quang Trí)

    - Chế độ khuyến mãi tại cửa hàng.

    - Giao hàng tận nơi khách hàng.

    - Khách hàng khi mua hàng, ăn không hợp khẩu vị như mong đợi có thể gọi nhân viên để đổi trả phần khách chưa sử dụng.

    Website:

    https://nongsansachphuongnam.com/

    https://gaophuongnam.vn/

    Facebook:

    https://www.facebook.com/phuongnamfood

    E-mail giải đáp thắc mắc:

    phanthanhhieu.png@gmail.com

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline