Gợi ý những món quà ý nghĩa tri ân thầy cô nhân dịp 20/11

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gợi ý những món quà ý nghĩa tri ân thầy cô nhân dịp 20/11
Ngày đăng: 05/11/2022 02:38 PM

    Trong năm, ngày 20/11 là một dịp vô cùng đặc biệt với những người làm nhà giáo, đây là lúc để những thế hệ học trò gửi lời tri ân đến thầy cô. Vậy ngày 20/11 là ngày gì và bắt nguồn từ đâu? Quà tặng 20/11 cho cô giáo có món gì ý nghĩa, quà tặng 20/11 cho thầy giáo thì nên tặng gì để thay lời cám ơn? Cùng tìm hiểu những món quà đặc biệt cho thầy cô dịp lễ này nhé.

    Ngày 20/11 là ngày gì? Ngày lễ này bắt nguồn từ đâu?

    Ngày 20/11 là ngày gì? ngày nhà giáo Việt Nam

    Từ rất lâu về trước, nghề giáo hay nghề dạy học là một nghề vô cùng cao quý. Họ được gọi là người thầy, người cô giúp đào tạo, hướng dẫn và định hướng những mầm non tương lai đất nước, cho ra đời những thế hệ học trò giúp ich cho sự phát triển của đất nước. Cạnh đó, không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người chỉ đạo, hướng dẫn, cố vấn giúp cho học sinh trở thành người tử tế trong xã hội.

    Chính vì lẽ đó, ngày 20/11 được gọi là ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh và tri ân những người làm công việc này. Thể hiện tinh thần "tôn sư trọng đạo" đối với những người "đưa đò thầm lặng" của nhiều thế hệ. Đây cũng là một dịp để học trò bày tỏ tấm lòng biết ơn đến với thầy cô bằng những bó hoa, những món quà ý nghĩa.

    Ngày 20/11 bắt nguồn từ tháng 7/1946, lúc này tổ chức quốc tế của các nhà giáo dục tiến bộ đã được thành lập tại Paris, FISE (Fédertion International Syndicale des Enseignants - Liên hiệp quốc tế các công đoàn giáo dục). Đến tháng 7/1953, Việt Nam đã gia nhập vào tổ chức này.

    Trong sự kiện ngày 26 - 30/08/1975 diễn ra ở thủ đô Warszawa (Ba Lan), Giáo dục Công đoàn Việt Nam đã lấy ngày 20/11/1958 là ngày "Quốc tế hiến chương của nhà giáo", ngày này diễn ra đầu tiên tại miền Bắc, sau đó lan rộng ra các vùng giải phóng miền Nam cho đến hiện tại

    ngày 20/11 nhà giáo Việt nam đã có từ rất lâu

    Ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ Trưởng (Chính Phủ) đã ban hành quyết định 167-HĐBT và ấn định ngày 20/11 hàng năm là ngày lễ với tên gọi là "Ngày nhà giáo Việt Nam". Đây là dịp tri ân thầy giáo, cô giáo, những tấm gương trong ngành có đóng góp lớn với nền giáo dục Việt Nam. Vào dịp này, các thế hệ học trò từ nhỏ đến lớn cũng sẽ có dịp để gửi lời cám ơn, bày tỏ tấm lòng đến với những người đã dạy dỗ mình.

    Cách chọn quà tặng thầy cô ý nghĩa nhân ngày nhà giáo Việt Nam

    Vào dịp 20/11, ngoài việc gửi những lời chúc tốt đẹp đến với thầy cô giáo thì việc lựa chọn một món quà hợp lý và ý nghĩa cho giáo viên cũng rất quan trọng. Đây là một dịp quan trọng để học sinh và phụ huynh thể hiện sự biết ơn những đóng góp, dạy dỗ của thầy cô. Việc lựa chọn một món quà phù hợp phần nào sẽ thể hiện được sự tinh tế, tấm lòng của người tặng, cũng như mang lại cám giác được tôn trọng, yêu quý từ người nhận nó.

    Vì thế, khi chọn một món quà, nên để ý những điều sau

    Những món quà tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa và đặc biệt

    Quà tặng cho thầy giáo ngày 20/11

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi nam tặng thày giáo ngày 20/11

    Có thể nói, đối với nam giới, quần tây áo sơ mi gần như là bộ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các thầy giáo. Những chiếc áo sơ mi nam lịch sự, trang nhã sẽ đem lại sự thanh lịch đến với người thầy. Tuy nhiên, món quà này có một điểm yếu là các học sinh, học trò cũ của thầy khó ước lượng được chính xác số đo áo để mua cho chính xác. Thế nhưng, áo sơ mi vẫn là lựa chọn an toàn mỗi khi nghĩ đến những món quà tri ân đến thầy giáo nhân dịp 20/11.

    Cà vạt

    Cà vạt tặng thầy giáo ngày 20/11

    Đi kèm với áo sơ mi, cà vạt là món quà phổ biến dành cho nam giới và thầy giáo cũng không ngoại lệ. Một chiếc cà vạt sang trọng sẽ tăng thêm tính trang trọng và lịch lãm cho thầy giáo cho những dịp lễ đặc biệt, giúp người thầy chỉnh chu hơn trong các ngày trọng đại.

    Rượu đông trùng hạ thảo DKM

    Khác với những loại rượu khác, rượu đông trùng hạ thảo ngoài có mùi vị thơm ngon còn giúp ngăn ngừa nhiều bệnh ung thư,  bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý cho nam giới,… Ngoài ra cũng hỗ trợ tích cực tiền liệt tuyến, phổi, tim, huyết áp, tăng cường sức đề kháng, chống oxy hoá, giảm các gốc tự do, phòng ngừa các bệnh tật tuổi già… sẽ là một món quà ý nghĩa để gửi tặng đến thầy giáo.

    Không chỉ đem lại sự trang trọng, lịch sự, rượu đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng cho sức khoẻ, được ủ lên men hơn 30 loại thảo mộc, dược liệu miền núi chữa bệnh xương khớp,... chưng chất bởi nguồn nước tinh khiết và ngâm rượu hảo hạng, khử hoàn toàn độc tố Andehit và Methanol, hội đủ 4 yếu tố êm - dịu - ngọt - thơm. Khi uống phảng phất hương thơm của núi rừng, vị đậm đà nhưng không quá cay nồng, bồi bổ sức khoẻ, uống không nóng gan, không hại thận, không đau đầu, chóng mặt,... Cạnh đó, hộp rượu đông trùng hạ thảo có hộp đựng vô cùng sang trọng, nhỏ gọn, tiện lợi, sẽ là một món quà lý tưởng dành tặng cho người thầy nhân dịp 20/11

    Quà tặng thầy giáo ngày 20-11 rượu đông trùng hạ thảo

    Yến sào Đông Trùng Hạ Thảo hoà tan

    Bên cạnh những giá trị vật chất, tinh thần, món quà cho sức khoẻ từ xưa đến nay luôn được nhiều người đánh giá cao. Yến sào và đông trùng hạ thảo từ lâu đã nổi tiếng là những "thần dược" đem lại nguồn sức sống tuyệt vời, khi kết hợp sẽ đem lại nhiều giá trị hơn về sức khoẻ và tinh thần cho người sử dụng.

    Từ rất lâu về trước, yến sào là một trong tám món ăn "cao lương mỹ vị" dành cho vua chúa, chứa rất nhiều axit amin cùng nhiều nguyên tố vi lượng giúp tăng cường đề kháng, bồi bổ cơ thể. Cạnh đó, đông trùng hạ thảo là vị thuốc bổ dưỡng của nền y học cổ truyền Trung Quốc và Tây Tạng, có tác dụng tuyệt vời trong việc cải thiện và phục hồi các chức năng của tế bào và cơ, ngăn ngừa những tác nhân gây ra các vấn đề về sức khoẻ. Từ hai nguyên liệu này, đông trùng hạ thảo yến sào hoà tan sẽ là một món quà quý giá dành tặng đến những người thân yêu. Đặc biệt, sản phẩm được đóng hộp lịch sự, thiết kế trang nhã, tăng tính biếu tặng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bày tỏ sự biết ơn đến người thầy cô giáo của mình.

    Đông Trùng Hạ Thảo yến sào hoà tan - quà tặng thầy cô ngày 20-11

    Quà tặng cho cô giáo ngày 20/11

    Hoa tươi

    Quà tặng cô giáo ngày 20/11

    Trong nhiều dịp lễ khác nhau, hoa vẫn là món quà thông dụng được nhiều người lựa chọn để tặng trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11, chẳng cần cầu kỳ, một bó hoa kèm một lời chúc cũng giúp cô giáo nhận được sự quan tâm và thành ý của học trò.

    Vải may áo dài

    Qùa tặng cô giáo ngày 20/11

    Nếu thầy giáo là quần tây áo sơ mi thì hình ảnh cô giáo với tà áo dài thướt tha là một hình ảnh quen thuộc khi nhắc đến giáo viên nữ. Vì thế, vải áo dài là một món quà quen thuộc cũng được rất nhiều thế hệ học sinh chọn lựa để làm quà tặng, điều này sẽ giúp cô có những bộ trnag phục mới, mang tính thiết thực cao và không kém phần ý nghĩa để tri ân đến người dạy dỗ mình nhân dịp 20/11

    Đông trùng Hạ thảo ngâm mật ong

    Một dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo đến từ thương hiệu DKM - đông trùng hạ thảo ngâm mật ong sẽ là một món quà nhỏ lý tưởng để gửi tặng cho thầy cô. Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo được biết như một loại dược liệu mang tính chất truyền thuyết và thậm chí huyền thoại vì mang nhiều tác dụng thần kỳ cho sức khoẻ. Đặc biệt, theo nghiên cứu nhiều nhà khoa học, khi kết hợp với mật ong sẽ tạo ra thêm nhiều hợp chất có tác dụng rất tốt cho cơ thể người sử dụng. Không chỉ giúp làm đẹp, tăng hệ miễn dịch mà còn tăng đề kháng phòng ngừa nhiều bệnh lặt vặt của thời tiết.

    Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong là món quà không chỉ đem lại tính thiết thực mà còn thể hiện được sự quan tâm, lo lắng của học trò đến với thầy cô. Hộp đông trùng mật ong được gói trong hộp quà nhỏ, dễ dàng mang đi, bao bì được thiết kế trang nhã sẽ là một lựa chọn ấn tượng gửi đến thầy cô trong ngày lễ này.

    Đông Trùng hạ thảo ngâm mật ong là món quà thiết thực gửi tặng thầy cô 20-11

    Gạo ST25 lúa tôm cao cấp - Hộp 2kg

    Trong truyền thống văn hoá của người Việt ta, lúa gạo là nguồn lương thực chính trong mỗi mâm cơm của gia đình. Một bát cơm dẻo, mềm, thơm ngon sẽ giúp bữa ăn thêm tròn vị và đầm ấm hơn. Vì thế, một món quà thiết thực và không bao giờ lỗi thời mỗi khi gửi tặng đến những người mình yêu quý là gạo. Đặc biệt, gạo ST25 (gạo Ông Cua) lúa tôm là loại gạo ngon nhất thế giới năm 2019, là dòng gạo ngon nhất của dòng lúa tôm, được đóng hộp 2kg tăng tính bảo quản, dễ dàng làm quà tặng.

    Gạo ST25 lúa tôm hộp cao cấp sẽ là món quà thay lời tri ân gửi đến cô giáo, gạo được đóng thùng 16kg nhỏ gọn, dễ dàng mang đi, sẽ là quà tặng đặc biệt cho những học trò cũ đến thăm lại thầy cô, là món quà gần gũi để gửi tặng cho dịp lễ Nhà giáo Việt Nam.

    Gợi ý quà tặng thầy cô ngày 20-11 gạo ST25 lúa tôm cao cấp

    Mua quà tặng thầy cô 20/11 ở đâu?

    Hiện nay, các sản phẩm về đông trùng hạ thảo như yến sào đông trùng hạ thảo hoà tan, rượu đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo mật ong... đang được đặt hàng với số lượng lớn tại công ty Cổ Phần Lương Thực Phương Nam. Mọi người đã bắt đầu chuẩn bị những món qùa thật đặc biệt, thật ý nghĩa để gửi tặng và tri ân đến những người làm nghề nhà giáo.

    Không chỉ thế, ngoài thầy cô, không ít người lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ dành cho ba mẹ của mình. Trong những món quà thiết thực và gần gũi nhất, sức khoẻ vẫn là thứ điều nhiều người quan tâm nhất trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Biếu tặng những món quà từ đông trùng hạ thảo sẽ là một món quà thật đặc biệt, ý nghĩa tri ân trong ngày lễ Nhà Giáo Việt Nam.

    Đông trùng hạ thảo DKM được nuôi trồng và sấy thăng hoa công nghệ cao tại Da Sar, Lâm Đồng sẽ là nguồn dưỡng chất tuyệt vời dành đến những người thân yêu. Công ty cổ phần Lương thực Phương Nam (khách hàng hay gọi là gạo Phương Nam) là đại lý phân phối chính hãng của dòng đông trùng hạ thảo thương hiệu DKM, một trong những đơn vị tiên tiến hàng đầu trong việc nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo. Tất cả được thiết kế bao bì trang nhã, dễ dàng đóng hộp gói quà, thuận tiện biếu tặng, dễ dàng vận chuyển mang đi và sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngày 20/11 thêm phần trang trọng

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline