GẠO TÍM THAN THẢO DƯỢC VỪA NGON VỪA TỐT

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

GẠO TÍM THAN THẢO DƯỢC VỪA NGON VỪA TỐT
Ngày đăng: 14/08/2020 10:24 AM

    GẠO TÍM THAN THẢO DƯỢC VỪA NGON VỪA TỐT

    Gạo tím than trà bớt lứt

    Gạo tím than trà bớt lứt

    Như chúng ta đã biết lớp lứt của gạo rất giàu vitamin, giàu cám trong lớp vỏ lứt giúp ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giảm cholesterol, đặc biệt trong lớp lứt gạo tím than rất giàu canxi và Anthocyanin (là chất phòng chống oxihoa, giúp cho tế bào khoẻ mạnh, không bị phá vỡ dẫn tới ung thư). Ngoài ra gạo lứt còn giúp chúng ta đào thải những chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể nếu mỗi tuần chúng ta ăn khoảng 3 bữa với muối mè.

    Gạo Tím Than là một loại gạo Lứt ăn dẻo cơm, thơm ngọt nên rất được ưa chuộng trên thị trường, hiện nay chỉ tính riêng thị trường Việt Nam thì sản lượng gạo tím than được trồng tại miền tây không đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng, do đó năm nào những nhà cung cấp loại gạo này đều phải tăng thêm diện tích trồng để đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng lên.

    Hiện nay để phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng và để đa dạng hoá sản phẩm. Công ty chúng tôi đã cho ra đời một sản phẩm Gạo Tím Than nhưng được tách bóc 50% lớp vỏ lứt, làm cho cơm sau khi nấu lên sẽ DẺO, NGON như gạo trắng thông thường, rất thích hợp cho mọi gia đình kể cả những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

    Cơm gạo tím than chà bớt lứt.

    Cơm gạo tím than chà bớt lứt.

    Loại gạo tím than được bóc tách vỏ nhưng vẫn giữ lại được dược tính của nó nên vẫn rất tốt cho cơ thể, nếu chúng ta có điều kiện có thể thay thế loại gạo này cho gạo trắng hàng ngày chúng ta ăn thì rất tốt và có thể phòng chống được nhiều loại bệnh cho chúng ta.

    Gạo Tím Than phù hợp cho mọi lứa tuổi: Giúp phòng bệnh cho người cao tuổi, giúp trẻ em lớn nhanh và có sức đề kháng tốt, giúp người lớn có sức khoẻ tốt và cuộc sống chất lượng hơn.

     

    Cách Nấu: Theo tỉ lệ 1 Gạo: 1.2->1.4 Nước (1 chén Gạo sẽ nấu cùng1.2->1.4 chén nước).

    Giá bán: 40.000 Đ/1KG.

     

    Để được tư vấn kỹ hơn, xin quý khách gọi điện thoại cho công ty Phương Nam chúng tôi:

    08.3526.0188-0909.34.99.88-0902.58.1717

    Công ty Phương Nam hân hạnh phục vụ quý khách.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline