Gạo Lứt (lức) Rang Hỗ Trợ Chữa Bệnh Đau Khớp, Loãng Xương, Tiểu Đường

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo Lứt (lức) Rang Hỗ Trợ Chữa Bệnh Đau Khớp, Loãng Xương, Tiểu Đường
Ngày đăng: 30/07/2020 01:50 PM

    GẠO PHƯƠNG NAM CHIA SẺ CÁCH RANG GẠO LỨT THỦ CÔNG VÀ RANG GẠO CÔNG NGHIỆP, CÁCH CHẾ BIẾN MỘT SỐ MÓN THỰC DƯỠNG.

    Gạo lức rang muối mè ăn liền, địa chỉ mua gạo lức rang với muối mè,  mua trà gạo lức rang ở đâu, bột gạo lứt rang,  trị bệnh loãn xương thoái hóa khớp đau dạ dày tiểu đường.
    Gạo lứt bổ và mát trung tính, thanh nhiệt, giải khát, bổ thần và làm dịu những lo âu, buồn phiền. Ăn gạo lứt ngăn chặn sự xuất tiết dịch dạ dày và ruột, bài tiết các chất độc trong thức ăn.

    CÁCH RANG GẠO LỨC DÙNG ĐỂ ĂN:
    Nấu cơm gạo lức chín bình thường. Xới cơm ra mâm phơi khô. Khi phơi cơm, phải trở cơm thường xuyên mới khô đều và cơm rang được dòn. Mỗi ngày phơi cơm, chiều mang vô, mai phơi tiếp, không nên phơi ban đêm ngoài sương. Nhớ đậy cơm phơi bằng vải mỏng để tránh bụi và các con vật nhỏ không bám vào cơm. Phơi cơm ba nắng gắt, đến nắng thứ ba, lấy gạo đang phơi còn nóng đổ vô chảo đang nóng để rang thì gạo mới dòn và xốp. Rang gạo đến khi hạt gạo vừa vàng và thơm thì tắt lửa và đổ gạo đã rang vào một xoong sạch, đậy nắp liền, gạo sẽ thơm. Đậy nắp khoảng 30 phút trở lên, khi sờ tay thấy gạo còn ấm, không phỏng tay, cho muối hầm vào (lượng muối hầm bao nhiêu cũng được), đậy nắp lại. Khi gạo nguội hoàn toàn, đổ ra vợt rây, bỏ muối, lấy gạo. Chú ý, nếu cho muối hầm vào gạo còn nóng thì gạo sẽ hút nhiều muối, không được. Nếu cho muối vào gạo đã nguội thì gạo sẽ không thấm được muối. Nếu răng yếu, có thể xay gạo rang thành bột rồi cho nước nóng vào để ăn; hoặc không xay thành bột thì có thể ăn bằng cách ngậm gạo lứt rang trong miệng cho mềm, rồi nhai cho đến thành nước, mới được nuốt.

    GẠO LỨC RANG DÙNG ĐỂ UỐNG:
    Rang gạo lức sống đến khi gạo vàng đậm là được, để nguội đựng vô keo, dùng từ từ. Nếu bị bón: hai tiếng một lần, nhai 1 muỗng cà phê muối mè rang rồi. Và trước khi ngủ, nhai 4 muỗng cà phê muối mè rang, nhai đến lúc không còn mặn mới được nuốt. (khoảng 5 phút.) Nước uống tùy theo bệnh: Bệnh tim mạch, đường ruột, bao tử, vôi cột sống: dùng lá trà ba năm.
    CÁCH PHƠI LÁ TRÀ BA NĂM:

    Nấu nước sôi, cho lá trà tươi vào rồi vớt ra liền (đó là cách rửa trà). Sau đó ủ một đêm, phơi chỗ mát, một ngày xốc lên ba lần (sáng, trưa, chiều), phơi khoảng 1 tuần đến 10 ngày, lá trà khô, cho vô bao, để chỗ không ẩm. Khi dùng, sao khử thổ bằng cách đổ lá trà đã rang thơm xuống nền gạch tàu, rồi hốt lên liền, không được để lâu. Có thể mua 4 miếng gạch tàu, nếu nhà không lót gạch tàu. Lá trà rang để nguội cho vô bao để dành.

    CÁCH NẤU NƯỚC TRÀ BA NĂM
    Cách 1: Lấy 10 lá trà khô, rửa sạch bằng nước lạnh, vò nát lá trà, cho vô bình thủy và đổ 3 xị nước sôi vô (3 xị=0.75 lít). Để khoảng 15 phút, trà sẽ ra đủ chất và để nguyên lá như vậy trong bình thủy, khi uống rót nước thôi.
    Cách 2: Nấu 10 lá trà đã rửa sạch, nấu sôi 15 phút, đổ nước trà vô bình thủy giữ nóng, bỏ lá trà.

    ĐÁNH RĂNG
    Không được dùng kem đánh răng vì có chất hóa học. Đánh răng bằng bột thuốc theo pháp dưỡng sinh. Một ngày chỉ đánh một lần buổi tối. Các lần khác súc miệng bằng nước muối. Phụ chú: ĂN

    GẠO LỨC MUỐI MÈ THEO SỐ 7
    Nghĩa là ngoài gạo lức (lứt) muối mè, không được ăn bất cứ thức ăn gì (Kể cả rau củ và trái cây cũng không được ăn), phương pháp số 7 được áp dụng để chửa một số bệnh nan y mà y học hiện đại củng bó tay.

    GẠO TÍM THAN GIÀU CHẤT DINH DƯỠNG NHƯ SÁT, KALI, GABA, CANXI:

    Giúp bạn và gia đình ngăn ngừa bệnh tật bằng những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng với Gạo Tím Than Sóc Trăng

    – GIàu chất chống oxy hóa anthocyanins, chắt sơ, sắt, canxi, kali, và các vitamin khoáng chất…

    – Chất Anthocyanins có nhiều trong gạo tím than có tác dụng chống lão hóa cực mạnh, chống ung thư, giảm Cholesterol xấu, giảm tiểu đường, giảm tác hại bệnh Gout (Gút), giảm huyết áp cao, chống viêm  và những bệnh về tim mạch…

    – Anthocyanins trong Gạo Tím Than Sóc Trăng giúp giảm bớt hiện tượng Parkinson (hiện tượng thoái hóa não) ở người cao tuổi, ngăn chặn hủy hoại thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ  và sa sút trí tuệ.

    – Gạo có giá trị dinh dưỡng cao, an toàn cho sức khỏe

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline