Đông Trùng Hạ Thảo - Món Quà Ý Nghĩa Tết Trung Thu

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Đông Trùng Hạ Thảo - Món Quà Ý Nghĩa Tết Trung Thu
Ngày đăng: 29/08/2022 01:28 PM

    Là một nét đẹp văn hóa của người dân Việt từ lâu đời, trung thu không chỉ mang đến cho con trẻ niềm vui được rước đèn và câu chuyện cổ tích về chị Hằng, chú Cuội trên cung trăng bay xuống phá cỗ đêm rằm. Đây còn là một dịp ý nghĩa để ta trao gửi yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc đến người thân cũng như thể hiện các mối thâm giao bền chặt với đối tác và các mối quan hệ làm ăn của mình.

    Mùa trung thu này bạn định tặng gì cho những người thân yêu, bạn bè, sếp hay đồng nghiệp của mình? Hãy để chúng tôi giúp các bạn mang đến món quà ý nghĩa cho những người thân yêu vào dịp đặc biệt này!

    Đông Trùng Hạ Thảo - Món Quà Ý Nghĩa Tết Trung Thu

    1. Đông trùng hạ thảo DKM Agri - Món quà tặng ý nghĩa, đẳng cấp

    Vào mỗi dịp trung thu, nhiều người lại khá suy tư, không biết nên lựa chọn món quà nào thật ý nghĩa và khác lạ để làm quà tặng vào dịp này. Đối với họ, việc tặng bánh trung thu khó lòng tạo được ấn tượng và tạo sự khác biệt đối với người nhận quà.

    Đông trùng hạ thảo được xem như là món quà tặng mới mẻ – quà tặng đẳng cấp giúp bạn có thể ghi điểm một cách ngoạn mục cũng như khẳng định giá trị của bản thân bởi sự khác biệt và những giá trị dinh dưỡng mà món ăn này mang lại.

    Đông Trùng Hạ Thảo - Món Quà Ý Nghĩa Tết Trung Thu

    Nhắc đến đông trùng hạ thảo là nhắc đến sự đẳng cấp khó có món ăn hay thức quà nào sánh bằng. Việc tặng trùng thảo vào dịp lễ Trung Thu không chỉ thể hiện giá trị của người nhận quà mà còn nâng vị thế của bạn lên một tầm cao mới. Những gì mà món quà tặng cao cấp này đem đến có lẽ không lời nào diễn tả hết được.

    Vì vậy, lựa chọn trùng thảo DKM Agri làm quà tặng mùa trung thu năm nay là một ý tưởng vô cùng sáng suốt.Với tất cả những lợi ích mà loại dược liệu này mang lại thì đông trùng hạ thảo của nhà DKM Agri xứng đáng là món quà ý nghĩa nhất, tốt nhất đối với người nhận. Nếu bạn còn đang phân vân về món quà sẽ tặng nhân dịp Tết trung thu thì đông trùng hạ thảo DKM Agri chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn!

    1. Công dụng của đông trùng hạ thảo nhà DKM Agri

    Cũng giống như yến sào hay sâm hàn quốc. Đông trùng hạ thảo từ lâu cũng được xem như là “Tiên dược”, là một loại thuốc vô cùng quý hiếm trong nền y học cổ truyền của Việt Nam.

    Đông trùng hạ thảo được sấy khô lại để sử dụng và có màu vàng nâu rất đặc trưng. Có vị tanh như mùi cá biển, vị đắng nhẹ và khi đốt lên có mùi thơm nhẹ. Đây là một dược liệu rất quý hiếm và khó khai thác trong tự nhiên. Vì thế thường có giá thành tương đối cao trên thị trường. Các công dụng chính thường thấy của trùng thảo là:

     Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng sử dụng đông trùng hạ thảo có khả năng giúp cho cơ thể sản xuất các phần tử ATP nhiều hơn. Đây là chất cần thiết để cung cấp năng lượng, hỗ trợ cơ thể để sử dụng oxy tốt hơn. Đặc biệt là trong quá trình vận động thể dục, thể thao.

    Đông Trùng Hạ Thảo - Món Quà Ý Nghĩa Tết Trung Thu

     Hàm lượng các chất chống oxy hóa có trong đông trùng hạ thảo có rất nhiều tiềm năng chống lại lão hóa. Chất chống oxy hóa gồm các phần tử có khả năng chống tại các tổn thương của tế bào bằng cách trung hòa các gốc tự do – là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa.

     Đông trùng hạ thảo có khả năng ức chế sự phát triển của nhiều loại tế bào ung thư. Bao gồm ung thư đại tràng, gan và ung thư phổi.

     Trong đông trùng hạ thảo có chứa một loại đường có thể giúp điều trị bệnh tiểu đường. Điểm đặc biệt của đông trùng hạ thảo có thể bắt chước hoạt động của các insulin giữ cho hàm lượng đường trong máu ở mức khỏe mạnh, bình thường.

     Đông trùng hạ thảo điều trị chứng loạn nhịp tim (nhịp tim quá chậm, hoặc đập không đều).

    Các cuốn dược điển nổi tiếng Trung Hoa đã viết đông trùng hạ thảo là dược liệu có rất nhiều tác dụng: Bổ phổi ích thận, chủ trị các chứng bệnh do thận tinh không đủ gây nên như liệt  dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ù tai, tai điếc,mất ngủ. Đồng thời có hiệu quả điều trị đối với các chứng bệnh như ho có đờm, hen suyễn, thở yếu, khạc ra máu, ra mồ hôi trộm…

    1. Nơi cung cấp sản phẩm "Đông trùng hạ thảo" Chất lượng - Uy tín

    Với ưu tiên tuyệt đối là sự đẳng cấp, chất lượng trung thực trong từng sản phẩm, DKM Agri tự hào mang tới người tiêu dùng những sản phẩm đông trùng hạ thảo uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền của quý khách.

    Đông Trùng Hạ Thảo - Món Quà Ý Nghĩa Tết Trung Thu

     Gạo Phương Nam hiện nay đã và đang là đại lý cung cấp đông trùng hạ thảo DKM Agri dành cho người dùng đa dạng các dòng sản phẩm từ đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, trùng thảo ngâm atiso mật ong... Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều có giấy chứng nhận chất lượng, tem chứng minh nguồn gốc và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

    Đông Trùng Hạ Thảo - Món Quà Ý Nghĩa Tết Trung Thu

    THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

    Địa điểm bán đông trùng hạ thảo giá sỉ tại TPHCM Phương Nam chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại sản phẩm được sản xuất từ đông trùng hạ thảo với mức giá sỉ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

    Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88 (Zalo) - 0902 58 1717 (Zalo)

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Website: https://gaophuongnam.vn/dong-trung-ha-thao-say-thang-hoa

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline