CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM KHAI TRƯƠNG

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM KHAI TRƯƠNG
Ngày đăng: 30/07/2020 05:01 PM

    Lương thực Phương Nam

    Kính thưa các bác, các anh chị, thưa toàn thể quý khách hàng thân thiết đã đến dự lể khai trương Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam chúng tôi.

    Từ khi còn bé tôi cùng bố mẹ, các em lao động hăng say trên cách đồng, chăn bò bên dòng sông quê, cùng nhau cấy lúa, trồng khoai, thu hoạch, sản xuất ra hạt gạo làng ta với hương vị và phẩm chất rất ngon và luôn luôn có trong mọi gia đình, là nguồn dinh dưỡng chính của loài người.

    Khi đi học kỹ sư ở Sài Gòn tôi ngộ ra một điều là hạt gạo làng ta bị một nhóm người làm méo mó sự thật, làm cho chất lượng gạo không còn hương vị đặc trưng như vốn có, chất lượng giảm sút qua những hành vi hám lời, cạnh tranh không lành mạnh, kinh doanh thiếu đạo đức như: trộn gạo thật với gạo giả, gạo ngon với gạo không ngon, phun nước để gạo hút ẩm cho nặng hơn, bán gạo gần hàng cá, thịt, rau nơi có độ ẩm cao và hôi thối, bảo quản quá lâu trong kho,…

    Điều đó làm hạt gạo làng ta không còn nguyên vẹn giá trị vốn có của chúng như hương vị, thành phần dinh dưỡng tự nhiên như nhà thơ Trần Đăng Khoa viết “Hạt gạo làng ta/ có nắng tháng ba/ có mưa tháng bảy/ Có vị phù sa/ Của sông Kinh Thầy/ Có hương sen thơm/ Trong hồ nước đầy/ Có lời mẹ hát/ Ngọt bùi đắng cay.” 

    Thưa quý khách, cuộc sống đô thị vốn nhộn nhịp, hối hả, bận rộn làm chúng ta lăn sả vào công việc quá sức, đôi khi quên đi trách nhiệm bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc, tương lai cho chính mình gia đình yêu quý.

    Tất cả nhược điểm trên là lý do chúng tôi thành lập Công ty Cổ Phần Lương Thực Phương Nam (website: gaophuongnam.vn) ra đời với sứ mệnh đi tiên phong trong sản xuất, phân phối và bán lẻ gạo sạch, gạo chất lượng cao và giá thành hợp lý. Đồng thời chúng tôi có trách nhiệm truyền thông cho cộng đồng, xã hội nhận biết các sản phẩm gạo sạch, chất lượng cao giá hợp lý như những sản phẩm của Công ty Phương Nam.

     

    Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lỏi công ty CPLT Phương Nam:

    Tầm nhìn và sứ mệnh: Công ty CPLT Phương Nam được thành lập bởi một nhóm trí thức có tư duy chăm sóc khách hàng tuyệt vời, tầm nhìn chiến lược dài hạn và thái độ sống rất tích cực, hoài bảo xây dựng thương hiệu Phương Nam lớn mạng trong khu vực Châu Á.

    Chúng tôi có chung một mục tiêu là nâng tầm giá trị dinh dưỡng cho mọi gia đình và xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam dạng danh trên toàn thế giới.

    Giá trị cốt lỏi của Công ty CPLT Phương Nam là: 5 giá giá trị cốt lỏi sau:

    1.     Sản xuất gạo sạch 100% từ thiên nhiên.

    2.     Sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn khoa học để khách hàng bảo quản lâu dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

    3.     Dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng hoàn hảo, đoàn kết nội bộ thân thiện với khách hàng và môi trường.

    4.     Tinh thần trách nhiệm cao nhất đối với bản thân, gia đình và cộng đồng nhằm xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh và phồn vinh.

    5.     Cam kết không tối đa hóa lợi nhuận cho công ty thay vào đó là tối đa hóa lợi ích của khách hàng nói riên và lợi ích của vòng liên kết nói chung. Nhằm cân bằng lợi ích giửa công ty, khách hàng, nông dân, xã hội và môi trường.

     

    Tận đáy lòng tôi và công ty Phương Nam chân thành cảm ơn quý khách, lời cuối cùng tôi muốn nói là “bạn hảy cùng chúng tôi xây dựng ước mơ này thành hiện thực”.

    Cùng đi đến thành công!

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline