Bí mật của dòng gạo tấm thơm ngon thượng hạng - Gạo tấm thơm ST25

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Bí mật của dòng gạo tấm thơm ngon thượng hạng - Gạo tấm thơm ST25
Ngày đăng: 18/06/2022 09:58 AM

    Đối với người dân Việt Nam, cơm tấm là một món ăn yêu thích của nhiều người dù sáng hay tối. Tuy nhiên, ít ai biết được gạo tấm là gì, vì sao mọi người thường ưa chuộng cơm tấm hơn các loại cơm thông thường. Đặc điểm nào của cơm tấm khi ăn khiến mọi người thích thú? Nên gạo nấu cơm tấm ra sao để phù hợp cách nấu gạo tấm như nào cho ngon? Cùng tìm hiểu rõ hơn về gạo tấm và địa chỉ mua gạo tấm ngon nhé.

    Tấm thơm Sóc Trăng ST25, ST24...

    Gạo tấm là gì?

    Gạo tấm thơm ST25, ST24 là các phần bị gãy vụn và phôi của gạo ST25 ngon nhất thế giới khi phơi khô, vận chuyển hoặc khi xay sàng. Gạo tấm tuy không đều hạt nhưng vẫn chứa một nguồn dinh dưỡng vô cùng dồi dào bởi phôi và cám gạo vẫn còn được giữ nguyên.

    Khi gạo xay xát, phần đầu của hạt gạo được gọi là hạt tấm vô tình bị phá vỡ bởi máy xay trong quá trình tách vỏ trấu. Sau đó, gạo tấm sẽ được máy phân tách ra và phân loại dựa vào từng kích cỡ của hạt tấm. Vì gạo tấm thơm ST25 được sử dụng từ giống gạo thơm thượng hạng ST25 nên lượng dinh dưỡng hầu như được giữ nguyên và có hương vị rất thơm ngon.

    Không chỉ dễ ăn, dễ nấu, cơm tơi, nhưng vẫn có độ mềm dẻo, dễ ăn, giàu dinh dưỡng, gạo tấm còn có giá thành rẻ hơn so với các loại gạo thông thường. Đây hẳn là câu trả lời cho việc vì sao cơm tấm dù chỉ là một món ăn bình dân, đơn giản nhưng lại thu hút và là món ăn yêu thích của mọi người, mọi đối tượng.

    gạo tấm st25

    Những ưu điểm vượt trội của gạo tấm thơm ST25

    Được tách ra từ gạo ST25 ngon nhất thế giới, gạo tấm thơm ST25 cho cơm mềm ngon. Hạt tấm có màu trăng đục, nấu xong cơm ráo, mềm, xốp, ngọt cơm, dù để nguội cơm vẫn không bị khô. Đặc biệt, vì gạo tấm ST25 cho cơm rời, không quá dẻo và dính nên rất tiện cho việc chan nước mắm khi dùng cùng sườn, bì chả, tạo cơm đậm vị và thấm đều gia vị hơn.

    Vì hạt tấm là những phần bị gãy từ hạt gạo nên gạo tấm có kích thước khá nhỏ, khi ăn sẽ dễ ăn, mềm hơn gạo nguyên hạt, thấm vị dễ dàng, nấu nhanh hơn, bớt tốn nhiên liệu, dễ dàng dùng để nấu cháo. Hơn hết, gạo tấm thường sẽ rẻ hơn gạo nguyên hạt, vì thế phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đáp ứng được yêu cầu của nhiều tầng lớp.

    Ngoài ra, do hạt tấm có kích thước nhỏ nên được dùng nhiều cho người lớn tuổi và các bé nhỏ trong quá trình tập ăn. Do từ gạo ST25 nên hạt tấm cũng chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất như kali, canxi, carb... tốt cho sức khoẻ.

    Ngoài phục vụ cho các bữa ăn hàng ngày, hạt gạo tấm nhỏ còn có thể sử dụng để ủ bia hoặc làm thức ăn cho thú nuôi, gia súc và cho tôm, cá, hải sản ăn. Cạnh đó, gạo tấm còn được dùng để làm bột để giặt giũ, nấu nướng, trong công nghiệp mỹ phẩm và da.

    Gạo nấu cơm tấm ngon ST25, ST24...

    Cách nấu gạo tấm ngon bằng nồi cơm điện cho gia đình

    Bước 1: Lấy phần gạo tấm cần dùng (tuỳ theo khẩu phần) cho vào nội cơm điện

    Bước 2: Vo sạch gạo tấm thơm ST25 để loại bỏ bụi và tạp chất, không nên vo kỹ sẽ làm mất dinh dưỡng của hạt tấm. Do tấm ST25 có bản chất từ gạo ST25 sạch và an toàn, mềm và tơi cơm nên không cần ngâm gạo với nước

    Bước 3: Cho nước vào để nấu theo tỉ lệ 1:1 (1 chén gạo tấm - 1 đến 0.9 chén nước). Lưu ý là dùng vật dụng gì để lấy gạo thì sẽ dùng để đong nước luôn để cơm được ngon hơn

    Bước 4: Cho vào nồi cơm điện và bật nút nấu cơm như bình thường, tầm 15-30p cơm tấm chín và lấy ra dùng cùng sườn, bì, chả, trứng cùng với nước mắm pha

    Gạo tấm ngon ST25

    Mua gạo tấm thơm ST25 ở đâu?

    Hiện tại, gạo tấm thơm ST25, ST24 có giá là 25.000vnđ/1kg, gạo tấm được đóng hút chân không cẩn thận, dễ bảo quản, chống mối mọt. Bạn có thể tìm mua gạo tấm ST25 Sóc Trăng

    Giấy xác nhận gạo st25 chính hãng tại Gạo phương nam

    Giấy xác nhận được cung cấp từ DNTN Hồ Quang Trí - Chứng nhận phân phối sản phầm cho Gạo Phương Nam

    Bạn có thể tìm mua ở các đại lý gạo lớn, kinh doanh lâu đời và có uy tín mà bạn biết. Ngoài ra sản phẩm cũng có bán tại các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm. Điển hình là loại gạo ST25 - do công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp luôn cam kết cho người tiêu dùng các tiêu chí gạo sạch bao gồm: không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tạo mùi, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

    Các sản phẩm gạo mà công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp trên thị trường hiện nay như dòng ST gồm Gạo ST25, Gạo ST24, Gạo ST25 lúa tôm, Gạo ST25 mầm, Gạo ST25 hữu cơ, gạo lứt ST đỏ, gạo lứt ST tím than...đều được canh tác theo đúng quy trình canh tác của từng giống lúa trên những cánh đồng tại đồng bằng sông Cửu Long. Các bước chế biến từ lúa thu hoạch sang gạo thành phẩm cũng được kiểm soát từng bước đảm bảo vệ sinh từ khâu tiếp nhận lúa tươi đến trữ, sấy khô, đánh bóng, tách màu, đóng gói.

    Công ty cổ phần lương thực Phương Nam

    "Gạo tấm ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo tấm ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline