Sản phẩm

Gạo thơm Sóc Trăng ST23: thơm ngon chắc dẻ khác biệt.

Gạo ST23 là gạo được chế biến từ giống lúa thơm Sóc Trăng ST23 phẩm chất thượng hạng, được nâng cấp từ 9 dòng gạo thơm Sóc Trăng.

Kỹ sư Hồ Quang Cua trên ruộng lúa ST23

Gạo Sóc Trăng ST23 túi 5kg

Triển lãm Gạo Sóc Trăng ST23

Theo Kỹ sư Hồ Quang Cua thì lúa ST23 không những được tạo ra với nhiều đặc điểm cải tiến về mặc sinh học phát triển của cây lúa mà  gạo ST23  còn cho cơm chắc dẻ hơn các loại gạo thơm ST hiện tại.

 

Kỹ sư Hồ Quang Cua giới thiệu về gạo ST23

Gạo ST23 được DNTN Hồ Quang Trí giới thiệu ra thị trường tại các Hội chợ về Nông Sản, Lúa gạo,.., được người tiêu dùng chào đón, đánh giá ngon, hợp khẩu vị…..

Hội chợ triển lãm Gạo Sóc Trăng và Gạo ST23

Khách hàng dùng thử cơm gạo ST23 tại Hội Chợ

 

Cơm gạo ST23

Hạt cơm ST23 giữ nguyên hạt, chắc dẻ,  hàm lượng đạm trong gạo tương đối cao, cao gấp rưỡi gạo thường, vì vậy sẽ no trước khi đầy bụng, thật tốt cho người bệnh tiểu đường.

Gạo ST23 cũng được chào mẫu vào các Nhà hàng cao cấp để nấu cơm niêu, cơm văn phòng cao cấp. Một vài đơn vị đã chấp nhận. Trong tương lai, gạo ST23 hứa hẹn sẽ đem lại thố cơm niêu thật ngon và làm hài lòng khách hàng trên mọi miền đất nước.

Kỹ sư Hồ Quang Cua và hạt gạo Sóc Trăng

Giá gạo ST23 tại TP.HCM

Gạo Sóc Trăng ST23 giá chỉ 27,000vnđ/kg

>>> Có thể bạn quan tâm:

Nhà phân phối sỉ gạo ST23 tại TP.HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

LIÊN HỆ MUA CƠM ĐỘ DƯỠNG MS SLIM

Hotline: 0909 34 99 88 (Zalo) - 0902 58 7171 (Zalo) - 093 110 9395 (Zalo)

Điện thoại: (028) 3526 0188

Email: nongsansachphuongnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnamfood/

Bài viết khác

Hướng dẫn cách sử dụng yến mạch giảm cân

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân được áp dụng và được quảng cáo một cách rầm rộ. Tuy nhiên, bất kỳ phương pháp giảm cân có sự can thiệp bằng hóa chất nào cũng gây ra một số tác dụng phụ nhất định. Do đó, bạn cần tìm đến các phương pháp giảm cân có nguồn gốc từ thiên. Trong bài viết này, Gạo Phương Nam sẽ gửi đến các bạn một số mẹo giảm cân bằng yến mạch nhé!

Tác Dụng Của Yến Sào Trong Việc Giảm Cân

Hướng Dẫn Cách Làm Trân Châu Bằng Bột Năng

Những câu hỏi thường gặp về gạo lứt tím than, gạo lứt đỏ Sóc Trăng

Gạo lứt có tốt cho sức khoẻ không? Gạo lứt có phải là gạo 6 tháng? Gạo lứt tím than với gạo nếp than có giống nhau không? Gạo lứt đỏ có phải là gạo huyết rồng?

Tìm hiểu về 2 dòng gạo thơm Campuchia (Phka Romdoul) và gạo Thái Lan (Hom Mali)

Nếu Việt Nam có gạo Ông Cua nổi tiếng với dòng gạo thơm ngon thượng hạng, vậy gạo Thái Lan và gạo Campuchia có gì khác biệt so với gạo ST25 không?

Hành trình 13 năm cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới

Tìm hiểu về kết quả cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới qua 13 năm, nhằm hướng đến mục tiêu tìm hướng đi và xu hướng cho thị trường lúa gạo

Gạo Ông Cua tiếp tục lọt top Gạo Ngon thế giới năm 2022

Giữ vững chất lượng gạo ngon, gạo Ông Cua tiếp tục lọt top Gạo ngon nhất thế giới năm 2022 diễn ra tại Phuket, Thailan do The Rice Trader tổ chức

Vì sao gạo ST25 Ông Cua luôn là lựa chọn hàng đầu cho bữa cơm gia đình

Hiện nay, gạo ST25 (gạo Ông Cua) càng ngày được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho bữa cơm gia đình, gạo ông Cua có gì đặc biệt so với các loại gạo khác?

Vì sao nhiều người vẫn lựa chọn gạo làm quà biếu Tết Âm Lịch?

Trong những món quà biếu tết ý nghĩa, gạo là một món hàng thân thuộc và phổ biến khi lựa chọn làm quà biếu cho mọi người. Vậy có nên biếu gạo ngày Tết không? Gạo ngon biếu Tết nào thích hợp?

Gạo ST25 (Ông Cua) xuất khẩu sang Châu Âu, nhìn lại hành trình 2 năm về trước

Năm 2022, gạo ST25 ông Cua đã chính thức có mặt tại thị trường Anh, Mỹ. Vậy theo góc nhìn 2 năm về trước, gạo ST25 ngon nhất thế giới đã như thế nào?