Sản phẩm

Gạo ST20 & Gạo ST24 - GẠO ĐẶC SẢN DÙNG CHO NHÀ HÀNG CAO CẤP

Hiện nay giống lúa mang thương hiệu ST ( Sóc Trăng ) có rất nhiều chủng loại, từ ST Tím, ST Đỏ, và các giống gạo trắng từ ST1-ST24. Nhưng giống Dẻo, Mềm và Ngon thì giống lúa ST20 và ST24 có ưu thếnổi bật hơn các giống lúa khác.

Gạo Sóc Trăng ST20 - Gạo Ông Cua

Gạo đặc sản Sóc Trăng ST20

Giống lúa ST20 cho gạo ST20 hạt rất dài, thon, hạt nhỏ rất đẹp mắt. Ngoài tính thẩm mỹ bên ngoài thì phẩm chất của hạt gạo ST20 cho cơm rất ngon, thơm mềm và dẻo. Cơm khi nấu lên vẫn giữ nguyên hình dáng của hạt gạo dù chúng ta có dùng bất cứ loại nồi nấu cơm nào trên thị trường hiện nay.

Hiện tại Gạo ST20 được rất nhiều nhà hàng khách sạn, nhà hàng cơm niêu uy tín trong nước tin dùng:  Chuỗi khách sạn Hải Vân Nam, Cơm Niêu Thím Ba, Cơm Niêu Việt, Cô Ba Xứ Quảng…

Hiện tại gạo ST20 đang được rất nhiều doanh nghiệp trong nước xúc tiến để xuất khẩu với mong muốn chiếm lĩnh thĩ trường gạo cao cấp và thay thế Thái Lan.

Gạo Sóc Trăng ST24 - Gạo Ông Cua

Cơm Niêu-Gạo ST24.

Giống lúa ST24 cho gạo hạt thon, nhỏ, ngắn hơn ST20. Phẩm chất cũng giống như ST20 nhưng có một ưu điểm là do hạt cơm khá nhỏ nên có cảm giác cơm ăn gần giống như cơm tấm, rất dễ ăn trong thời tiết nóng nực.

Dù mới ra đời không lâu nhưng giống gạo ST24 đã và đang được rất nhiều nhà hàng tại TPHCM đón nhận như: Nhà hàng Quá Ngon, chuỗi nhà hàng của Hàn Quốc, Nhật Bản…và đang dần chiếm lĩnh thị trường tại các khu vực khác trong cả nước.

Không chỉ gạo cho cơm ngon mà chất lượng gạo ngon ổn định theo thời gian vì lúa được sấy khô và bảo quản rất kỹ, lúa được xay xát ra gạo tùy theo nhu cầu của thị trường.

Hiện tại giống lúa ST được trồng tại những cánh đồng ngập mặn nên chất lượng cơm rất đạm đà, đó là lí do mà gạo ST chiếm lĩnh thị trường gạo cao cấp hàng chục năm nay.

Đây là những thông tin hữu ích giúp khách hàng của công ty Phương Nam lựa chọn được đúng loại gạo phù hợp với nhu cầu của nhà hàng, quán ăn, gia đình của của chính mình.

Được đánh giá bởi nhóm Kỹ Sư Nông Nghiệp của công ty cổ phần Lương Thực Phương Nam

Giá Gạo Sóc Trăng ST20 & Gạo Sóc Trăng ST24

 

 

Gạo thơm đặc sản Sóc Trăng ST20

Liên hệ

Hết hàng

Địa điểm bán Gạo Đặc Sản Sóc Trăng chính hãng từ Doanh nghiệp Ông Cua

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

LIÊN HỆ MUA GẠO SÓC TRĂNG ST25

Hotline: 0909 34 99 88 (Zalo) - 0902 58 7171 (Zalo)

Điện thoại: (028) 3526 0188

Email: nongsansachphuongnam@gmail.com

Đặt Hàng Sóc Trăng Online

Gạo ST20: https://gaophuongnam.vn/gao-thom-dac-san-soc-trang-st20

Gạo ST24: https://gaophuongnam.vn/gao-soc-trang-st24-ong-cua-chinh-hang

Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnamfood/

Bài viết khác

Giữa gạo lứt đen và gạo lứt đỏ, cái nào là lựa chọn tốt hơn?

Trong thế giới gạo lứt, gạo lứt đỏ và gạo lứt đen là 2 loại gạo phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn khi ăn. Vậy giữa gạo lứt đen và gạo lứt đỏ, nên chọn loại gạo lứt nào?

Gạo Nương Tím Tây Bắc là gì? Gạo Nương Tím Có Phải Gạo Lứt Không?

Hiện nay, gạo nương tím Tây Bắc được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và tìm hiểu sử dụng trong bữa ăn gia đình. Vậy gạo nương tím là gì? Gạo nương tím có phải gạo lứt không? Cùng tìm hiểu nhé

Giá lúa gạo hôm nay ngày 08/9/2023: Giá gạo trong nước tăng 200đồng/kg

Giá lúa gạo hôm nay ngày 07/9/2023: Điều chỉnh giảm với gạo xuất khẩu

Theo thông tin cập nhập từ Bộ Công Thương, Giá lúa gạo hôm nay  ngày 07/09/2023 tại thị trường nội địa điều chỉnh trái chiều với mặt hàng gạo. Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo xuất khẩu giảm 10 USD/tấn.

So sánh gạo lứt đỏ và gạo lứt trắng, loại nào tốt hơn?

Gạo lứt đỏ và gạo lứt trắng loại nào tốt hơn? Gạo lứt đỏ hay gạo lứt trắng có gì khác nhau? Loại nào ăn ngon hơn? Gạo lứt đỏ là gì? Gạo lứt trắng là gì? Cùng tìm hiểu nhé

Giá lúa gạo hôm nay ngày 18/8/2023: Giá lúa gạo đồng loạt tăng từ 300 - 500 đồng/kg

Theo thông tin cập nhập từ Bộ Công Thương, Giá lúa gạo hôm nay ngày 18/8/2023 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng trở lại với mức giá tăng khoảng 300 - 500 đồng/kg. Tương tự, giá gạo xuất khẩu cũng tăng 5 USD/tấn.

Cách Nấu Gạo Mầm Cho Cơm Thơm Ngon Và Dinh Dưỡng

Gạo mầm được xem như một loại thực phẩm có nhiều tác dụng tốt đến đối với sức khoẻ con người. Tuy có nhiều tác dụng có lợi nhưng không được biết đến thông dụng như gạo lứt hay gạo trắng. Vậy nên việc sử dụng gạo mầm đúng cách và cách nấu gạo mầm ngon là thắc mắc của nhiều người. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách nấu gạo mầm ngon.

Top 3 ngôi chùa được nhiều Mạnh Thường Quân làm từ thiện nhiều nhất

Trong những chuyến làm từ thiện, ngoài gửi những phần quà đến người khó khăn thì chùa là nơi được nhiều người lựa chọn làm từ thiện nhất. Vì sao mọi người hay làm từ thiện tại chùa? Cùng tìm hiểu thêm về top 3 ngôi chùa được nhiều Mạnh Thường Quân làm từ thiện nhé

Gạo đen Briêt Đắk Lắk được cấp giấy chứng nhận hữu cơ

Là thành phần chính cho sản phẩm bún gạo lứt tím, gạo đen Briêt Đắk Lắk đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng

Độ đạm trong nước mắm là gì? Độ đạm bao nhiêu mới là nước mắm ngon?

Độ đạm trong nước mắm là gì? Điều gì quyết định nước mắm ngon? Đánh giá nước mắm ngon hay dở qua độ đạm có chính xác? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé