Vì sao gạo ST25 Ông Cua luôn là lựa chọn hàng đầu cho bữa cơm gia đình

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Vì sao gạo ST25 Ông Cua luôn là lựa chọn hàng đầu cho bữa cơm gia đình
Ngày đăng: 16/11/2022 01:55 PM

    Trong văn hoá của dân tộc Việt Nam, hình ảnh mâm cơm gia đình luôn là một nét đẹp truyền thống được lưu truyền qua nhiều đời khác nhau. Bên cạnh những món ăn ngon, bát cơm nóng hổi, mềm dẻo góp một vai trò rất lớn tạo nên sự ấm cúng trong bữa ăn. Giữa vô vàn các loại gạo khác nhau, vì sao rất nhiều gia đình người Việt hiện nay chọn gạo ST25 (gạo ông Cua) trong bữa cơm gia đình? Gạo ST25 ông Cua có điểm gì nổi bật hơn mà khiến mâm cơm tròn vị hơn?  

    Gạo ST25 là gì? Xuất xứ từ đâu? Ai đã nghiên cứu lai tạo ra giống gạo thơm này 

    Hình ảnh hạt gạo đối với văn hoá người Việt Nam

    Không chỉ riêng Việt Nam, gạo từ lâu có một vai trò rất quan trọng trong các bữa ăn của người dân Châu Á, ăn sâu vào tiềm thức của con người thông qua những bữa cơm gia đình. Từ thời xa xưa qua những câu chuyện truyền thuyết, sự tích bánh chưng bánh dày chiếc bánh từ gạo nếp mộc mạc giúp chàng hoàng tử ghi dấu với ngôi vương, chàng Thạch Sanh nhờ bát cơm thần mà ghi dấu quân sứ thần nước láng giềng hoá thù thành bạn... Qua đó có thể thấy, gạo là nguồn lương thực chính hiện hữu trong đời sống hàng ngày của người Việt ta.

    Mâm cơm gia đình với gạo ST25 gạo Ông Cua

    Theo thời gian phát triển, từ việc ăn cơm để no thì ngày nay mọi người bắt đầu chuyển sang ăn cơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Bữa cơm gia đình không những nâng cấp các món ăn đầy đủ hơn mà gạo cũng được lựa chọn kỹ càng hơn trong bữa ăn, giúp mâm cơm thêm thơm ngon trọn vẹn. Giữa muôn vàn các loại gạo khác nhau trên thị trường, gạo ST25 Ông Cua vẫn giữ ngôi vị hàng đầu cho hạt gạo Việt Nam chất lượng được nhiều người ưu tiên chọn lựa cho mâm cơm gia đình.

    Tìm hiểu thêm:
    » Top các thương hiệu gạo ST25 trên thị trường hiện nay.
    » Tại sao cần quan tâm chất lượng gạo hơn.
    » Kỹ sư Hồ Quang Cua ghé thăm Phương Nam - chi nhánh gạo ST25 chính hãng tại TPHCM

    Gạo ST25 ông Cua là gì?

    Gạo Ông Cua (hay gạo ST25 chính hãng DNTN Hồ Quang Trí) là dòng gạo thơm thượng hạng đặc sản vùng Sóc Trăng. Gạo ST25 (thương hiệu Gạo Ông Cua) chính hãng là loại gạo đầu tiên của Việt Nam đoạt giải danh hiệu "Gạo ngon nhất thế giới năm 2019" (World's Best Rice do The Rice Trader), tổ chức trong khuôn khổ hội nghị Thương mại Gạo Thế giới lần thứ 11 tại Manila, Philippines. Sản phẩm Gạo ST25 do chính Nhóm của Kỹ sư Hồ Quang Cua đã nghiên cứu, lai tạo, sản xuất và đóng bao bì trực tiếp tại DNTN Hồ Quang Trí (196 đường Tỉnh 934 xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng), văn phòng giao dịch tại 25 đường Tỉnh 934, ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

    Các loại gạo ST25 chính hãng kỹ sư Hồ Quang Cua

    Bản chất gạo Ông Cua cho hạt thon dài, đều nhau, trắng trong, không bạc bụng, thơm mùi lá dứa. Khi chín cơm mềm dẻo, có mùi thơm đậm đà, hạt gạo không nở bung, có hậu vị ngọt, dù để nguội cũng không bị khô cứng. Ngoài ra, hàm lượng dinh dưỡng của gạo ST25 cũng được đánh giá cao hơn so với các loại gạo thông thường, chứa hàm lượng vitamin và nhiều khoáng chất tốt cho sức khoẻ, an toàn hơn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

    Gạo ST25 gạo ông Cua hình ảnh hạt gạo

    Vì sao gạo Ông Cua ST25 là được nhiều người lựa chọn cho bữa cơm gia đình?

    Hiện nay dựa vào danh tiếng từ gạo ST25 nên thị trường có rất nhiều loại gạo ST25 khác nhau, thậm chí có những nơi đã vì lợi nhuận mà làm các loại gạo có bao bì mẫu mã như gạo ST25 chính hãng từ kỹ sư Hồ Quang Cua nhưng chất lượng lại không ngon và không chất lượng. Tuy nhiên, với gạo ST25 thương hiệu Gạo Ông Cua có chất lượng hoàn toàn khác so với các loại gạo ST25 bên ngoài. Đặc biệt, dù đã qua 3 năm từ khi gạo ST25 (gạo Ông Cua) đoạt giải gạo ngon nhất thế giới thì gạo ST25 chính hãng DNTN Hồ Quang Trí vẫn  giữ nguyên bản chất và đặc trưng, không có sự gia giảm về độ ngon và luôn cải thiện chất lượng gạo. Điều này khiến gạo ST25 (ông Cua) dù đã qua một thời gian dài, đối với người Việt Nam, gạo ST25 chính hãng vẫn là gạo Việt ngon nhất thế giới.

    Khách hàng lựa chọn gạo ST25 Gạo Ông Cua cho gia đình

    Một lý do khác khiến gạo Ông Cua vẫn là điểm sáng trong các bữa cơm gia đình là do gạo sạch, đúng chuẩn, an toàn đáp ứng đầy đủ các yếu tố cơm ngon. Chất lượng gạo luôn được cải thiện do sử dụng giống lúa thuần chủng F1, cho cơm chuẩn tròn vị. Theo lời kỹ sư Hồ Quang Cua, để ra được gạo ngon, lúa giống phải có chứng nhận, phải có tư vấn quy trình canh tác cụ thể, không sử dụng đến giống lúa F3 (vì lúa sẽ bị thoái hoá, không còn thơm ngon).

    Cuối cùng, tuy trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại gạo ST25 nhưng tất cả đều có một chút khác biệt so với độ mềm, độ dẻo và độ thơm của hạt gạo. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, thổ nhưỡng tại vùng đất Sóc Trăng là vùng đất hạn mặn, mang theo gió biển, còn được trồng trên những ruộng tôm khiến hạt gạo càng thêm đậm đà. Gạo từ lúc thu hoạch đến cuối vụ chất lượng vẫn giữ ổn định nhờ quy trình bảo quản ngày càng được nâng cấp, luôn đảm bảo độ thơm ngon, mềm dẻo cao nhất đến với người tiêu dùng.

    Gạo ST25 là bữa cơm ngon của nhiều gia đình

    Với những lý do trên, gạo ST25 thương hiệu Gạo Ông Cua luôn giữ nguyên được vị đặc trưng, mùi cốm nhẹ xen lẫn lá dứa mà các đơn vị khác không thể hiện được rõ nét. Do nhóm kỹ sư Hồ Quang Cua là tác giả chính gốc của dòng gạo thơm thượng hạng ST25 nên khi khách hàng trải nghiệm nhiều loại gạo, họ vẫn ưu tiên lựa chọn gạo ST25 (ông Cua) chính hãng đóng gói tại DNTN Hồ Quang Trí. Theo ý kiến của khách hàng, là do chất lượng gạo ST25 và mùi vị vẫn như ban đầu, phù hợp với khẩu vị gia đình và góp phần cho những bữa cơm gia đình thêm ngon miệng.

    Tác giả: Gạo Phương Nam

     Tìm hiểu thêm:
    » Khách hàng nói gì khi sử dụng gạo ST25 (Gạo Ông Cua)
    » Điểm bán chính thức gạo Ông Cua tại TP.Hồ Chí Minh.
    » Vì sao nhiều người lại chọn gạo làm quà biếu tết Nguyên Đán.

    Đại lý gạo ST25 (gạo Ông Cua) tại TP.Hồ Chí Minh

    Hiện nay, dựa vào danh tiếng cũng như chất lượng mà gạo ST25 mang lại thì sản phẩm này đang bị làm giả rất nhiều. Bao bì mẫu mã làm gần như là giống với sảm phẩm chính hãng, tuy nhiên về chất lượng thì giảm xuống đáng kể. Để khắc phục tình trạng “tiền mất tật mang” người tiêu dùng cần phải tìm nơi mua với giá cả hợp lý và chất lượng cũng được đảm bảo.

    Ảnh chứng nhận điểm bán hàng uy tín gạo ST25

    Chứng nhận điểm bán hàng uy tín được cung cấp từ DNTN Hồ Quang Trí - Chứng nhận phân phối sản phầm cho Gạo Phương Nam

    Bạn có thể tìm mua ở các đại lý gạo lớn, kinh doanh lâu đời và có uy tín mà bạn biết. Ngoài ra sản phẩm cũng có bán tại các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm. Điển hình là loại gạo ST25 - do công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp luôn cam kết cho người tiêu dùng các tiêu chí gạo sạch bao gồm: không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tạo mùi, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

    Các sản phẩm gạo mà công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp trên thị trường hiện nay như dòng ST gồm Gạo ST25, Gạo ST24, Gạo ST25 lúa tôm, Gạo ST25 mầm, Gạo ST25 hữu cơ, gạo lứt ST đỏ, gạo lứt ST tím than...đều được canh tác theo đúng quy trình canh tác của từng giống lúa trên những cánh đồng tại đồng bằng sông Cửu Long. Các bước chế biến từ lúa thu hoạch sang gạo thành phẩm cũng được kiểm soát từng bước đảm bảo vệ sinh từ khâu tiếp nhận lúa tươi đến trữ, sấy khô, đánh bóng, tách màu, đóng gói.

    Cửa hàng uỷ quyền gạo ST25chính hãng kỹ sư Hồ Quang Cua

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline