THANH LỌC GAN, CHỮA BỆNH GOUT, CHỮA THẤP KHỚP BẰNG TRÀ GẠO LỨC RANG

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

THANH LỌC GAN, CHỮA BỆNH GOUT, CHỮA THẤP KHỚP BẰNG TRÀ GẠO LỨC RANG
Ngày đăng: 02/08/2020 09:23 PM

    THANH LỌC GAN, CHỮA BỆNH GOUT, CHỮA THẤP KHỚP BẰNG TRÀ GẠO LỨT RANG.

    Gan cơ quan lớn thứ hai ở bên trong cơ thể. Nó thực hiện trên 500 chức năng khác nhau để duy trì sự sống cho cơ thể. Khi gan tổn thương các bộ phận khác của bện trong cơ thể cũng bị ảnh hưởng.

    Thanh lọc gan bằng trà gạo lứt rang hay còn gọi là nước gạo lứt rang không hẳn ai cũng biết rõ việc này. Bởi vậy, trong bài viết này các bác sĩ ở phòng khám 12 Kim Mã sẽ chia sẻ thông tin cho mọi người.

    Lợi ích của gạo lứt:

    Gạo lứt (Gạo lức), còn gọi là gạo rằn, gạo lật là loại gạo chỉ xay bỏ vỏ trấu, chưa được xát bỏ lớp cám gạo. Đây là loại gạo rất giàu dinh dưỡng đặc biệt là các sinh tố và nguyên tố vi lượng.

    Thành phần của gạo lứt gồm chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin như B1, B2, B3, B6, các axit như pantothenic (vitamin B5), paraaminobenzoic (PABA), folic (vitamin M), phytic, các nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, magiê, selen, glutathion (GSH), kali và natri.

    Trường hợp gạo trắng qua quá trình xay, giã, 67% vitamin B3, 80% vitamin B1, 90% vitamin B6, một nửa lượng mangan và hầu hết chất xơ bị mất đi.

    Các chuyên gia dinh dưỡng cũng nhận thấy, một lon gạo lứt khi nấu thành cơm chứa 84 mg magiê, trong khi đó ở gạo trắng chỉ có 19 mg. Lớp cám của gạo lứt cũng chứa một chất dầu đặc biệt có tác dụng điều hòa huyết áp, làm giảm cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa qua các bệnh tim mạch và rất tốt cho để thanh lọc gan.

    Thanh lọc gan gan bằng trà gạo lứt rang:

    Trong gạo lứt chứa một hàm lượng chất dinh dưỡng cao và khi người mắc bệnh gan hãy người bình thường sử dụng gạo lứt là rất tốt cho cơ thể.

    Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, với những người thanh lọc gan bằng nước gạo lứt rang cho kết quả máu rất sạch. Hồng huyết cầu rất tròn và huyết thanh rất trong. Trong khi ở nơi những người khác: Hồng huyết cầu một là méo mó, hai là đầy rẫy những độc tố và ký sinh trùng.

    Các bác sĩ cũng cho biết, người bệnh bên cạnh sử dụng trà gạo lứt để thanh lọc gan còn thực hiện chế độ ăn uống  hợp lý. Ăn nhiều hoa quả, rau xanh, hạn chế ăn thịt, ăn đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ. Không uống rượu bia, các chất kích thích mà chỉ uống nước trà gạo lứt.

    Tác dụng của trà gạo lứt cho sức khỏe:

    Trà gạo lứt nên uống thay thói quen uống nước trà. Uống khi khát, uống bất cứ lúc nào. Nếu muốn uống nóng thì đổ vào phích giữ nhiệt, rồi uống dần ngày đêm.

    Không chỉ thanh lọc gan, trà gạo lứt còn giúp bạn có nước da hồng hào sáng đẹp, nhờ làm cho máu sạch, không chứa độc tố. Bớt hoặc không còn nhức mỏi mỗi khi trời lạnh. Cộng với chế độ ăn uống tốt thì giảm mập nhanh. Chữa dứt chứng táo bón kinh niên. Miệng, mồ hôi không còn mùi hôi thối. Trị nhức vai, mỏi xương sống. Uống trường kỳ, uống theo thói quen của người uống trà sẽ hết được bệnh gout, chứng phong thấp của người già, một thứ bệnh khó chữa. Cơ thể tăng sinh lực, không còn thấy uể oải hay mỏi mệt. Người lớn tuổi không còn bị đi tiểu đêm nhiều lần.

    Tuy nhiên, khi mới bắt đầu uống trà gạo lứt rang sau ba bốn tuần, có một số người bình thường ít ăn rau, hoặc những người nhiều dương tính do thói quen ăn uống trước kia có thể sẽ cảm thấy nóng trong người, đôi khi có người còn bị lở miệng, nhưng đừng lo lắng, cứ việc uống tiếp tục vài ngày sẽ hết. Sau đó cơ thể tự điều hòa trở lại bình thường.

    Gạo lứt rất tốt cho cơ thể mọi người, hằng ngày mọi  người nên sử dụng sẽ rất tốt cho sức khỏe. Hãy giữ gìn sức khỏe để có một cơ thể khỏe mạnh.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 12 KIM Mà

     

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline